svasdssvasds

ปิดฉาก 7 ปี! LINE TV ประกาศให้บริการจนถึงวันที่ 31 ธ.ค. 64

ปิดฉาก 7 ปี! LINE TV ประกาศให้บริการจนถึงวันที่ 31 ธ.ค. 64

ปิดฉาก 7 ปี LINE TV แพลตฟอร์มออนไลน์ดัง ประกาศให้บริการถึง 31 ธันวาคม นี้เท่านั้น ขอบคุณผู้ชมและแฟนคลับ ที่ให้การสนับสนุนเสมอมา

29 พฤจิกายน 2564 LINE TV ได้ประกาศผ่าน Facebook และ Twitter ว่า จะให้บริการถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564 นี้เท่านั้น พร้อมระบุ การเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้เสมอและตลอดเวลา เช่นเดียวกับที่ LINE TV ประเทศไทย ทีมงานทุกคนขอใช้พื้นที่นี้ ขอบคุณผู้ชมและแฟนคลับทุกท่านสำหรับทุกวิว ทุกไลก์ ทุกคอมเมนต์ รวมถึงพาร์ทเนอร์ทั้งที่เป็นผู้ผลิต ผู้สร้าง ศิลปินและทีมงาน ที่ได้ไว้วางใจและสนับสนุนการเติบโตของ LINE TV เป็นอย่างดีตลอดมา 

 ทั้งนี้ช่องทางการรับชม LINE TV Original ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2565 เป็นต้นไป จะมีการประกาศให้ทราบอีกครั้ง และสำหรับคอนเทนต์ประเภทละครย้อนหลัง ซีรีส์ที่ไม่ใช่ LINE TV Original , Animation และอื่นๆ จะขึ้นอยู่กับเจ้าของลิขสิทธิ์คอนเทนต์นั้นๆ 

ปิดฉาก 7 ปี LINE TV

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• “จีเอ็มเอ็มทีวี” กวาด 4 รางวัล “LINE TV AWARDS 2019”

• คริส - สิงโต - ก็อต - ต่อ - สกาย ตบเท้ารับรางวัล LINE TV NEXPLOSION

• LINE ลุยเจาะลึก Chat Commerce เทรนด์ธุรกิจที่ใช่สำหรับคนไทย

 สำหรับ LINE TV เป็นเว็บไซต์และแอปพลิเคชันที่ให้บริการแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งชื่อดังโดยไม่เสียค่าสมัครสมาชิกรายเดือนหรือรายปี พัฒนาโดย ไลน์ คอร์ปอเรชั่น และเปิดให้บริการในประเทศไทยเป็นแห่งแรกในวันที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2557 ผู้ใช้งานสามารถรับชมเนื้อหาต่างๆได้แบบฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย โดยไลน์ทีวี มีรายได้จากการขายโฆษณาจากสินค้า รายได้จากไลน์ทีวี และการโฆษณาสินค้าให้กลุ่มผู้ประกอบการขนาดกลางและย่อม

เนื้อหาที่สามารถรับชมได้บน LINE TV ครอบคลุมหลายหมวดหมู่ ทั้งละคร ซิทคอม ซีรีส์ ภาพยนตร์ อะนิเมชั่น รายการวาไรตี้ มิวสิควีดีโอ ทอล์คโชว์ รวมทั้งซีรีส์และรายการออนไลน์ต่างๆ โดยเนื้อหาทั้งหมดนั้นจะเป็นรายการจากผู้ผลิต (Content Provider/ Creator) และสถานีโทรทัศน์ (TV Station) ที่เป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับไลน์ทีวีเท่านั้น

related