svasdssvasds

คริส พีรวัส เปิดใจหลังเกิดเหตุรถพลิกคว่ำ พร้อมขอโทษทุกคนที่เดือดร้อน

คริส พีรวัส เปิดใจหลังเกิดเหตุรถพลิกคว่ำ พร้อมขอโทษทุกคนที่เดือดร้อน

"คริส พีรวัส" เปิดใจหลังประสบเหตุรถพลิกคว่ำ บอกเกิดจากตัวเองตกใจและแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าไม่ดีเท่าที่ควร พร้อมขอโทษทุกคนที่เดือดร้อน ยินดีรับผิดชอบทุกอย่าง

ทำเอาแฟนคลับใจหายใจคว่ำเลย เมื่อทราบข่าวนักแสดงหนุ่มสุดฮอต "คริส พีรวัส" ประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ บริเวณซอยสุคนธสวัสดิ์1 โดยวันบันเทิง ได้เผยคลิปเหตุการณ์ขณะพลเมืองดีเข้าไปช่วยเหลือนำตัวคริส ออกมาจากรถยนต์ได้อย่างปลอดภัย ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด สร้างความโล่งอกเป็นอย่างมาก

ล่าสุด คริส พีรวัส ได้เผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเอ่ยขอโทษทุกคนๆ ที่ทำให้ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้รถใช้ถนน พร้อมทั้งจะระมัดระวังการขับรถให้มากขึ้นกว่าเดิม โดยมีข้อความดังนี้

"ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอโทษคุณลุง ธีรเดช ที่ทำให้เสียเวลา วุ่นวาย เพราะอุบัติเหตุซึ่งเกิดจากตัวผมตกใจและแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ไม่ดีเท่าที่ควร ผมขอโทษจริงๆ ครับ และคุณลุงน่ารักมาก ไม่โกรธ คุยด้วยแบบดีมากๆ ผมซาบซึ้งใจคุณลุงมากๆ ครับ ผมจะรับผิดชอบทุกอย่างที่เกิดขึ้นให้ดีที่สุดครับ"

"ขอบคุณพี่ๆ พลเมืองดีทุกๆ ท่านที่รีบเข้ามาช่วยผมทันที และขอโทษทุกๆ ท่านที่ขับขี่ไปมาแถวนั้นได้รับความเดือดร้อน เสียเวลารถติดอีกครับ"

"เหตุการณ์ครั้งนี้ จะทำให้ผมระมัดระวังการขับรถบนท้องถนนมากขึ้นกว่าเดิมมากๆ ครับ ขอบคุณพี่ๆ น้องๆ ทุกๆ คนที่เป็นห่วงนะครับ"

"ผมกับคุณลุงธีรเดช ปลอดภัยดี ตัวผมไม่มีอาการเจ็บเลยครับ ขอบคุณและขอโทษอีกครั้งครับ"

related