svasdssvasds

ICONSIAM World of Gifts 2021 มหัศจรรย์เทศกาลของขวัญปีใหม่

ICONSIAM World of Gifts 2021 มหัศจรรย์เทศกาลของขวัญปีใหม่

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์คสำคัญของไทยริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร่วมกับ กระทรวงการพัฒนาสังคมและมนุษย์, สมาคมของขวัญของชำร่วยไทยและของตกแต่งบ้าน และ บริษัท เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานมหัศจรรย์เทศกาลของขวัญปีใหม่ “ICONSIAM World of Gifts 2021”

ICONSIAM World of Gifts 2021 มหัศจรรย์เทศกาลของขวัญปีใหม่

นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด  กล่าวว่า “ช่วงเวลาส่งท้ายปีเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอย หลังจากที่คนไทยต้องเผชิญกับสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากร่วมกันมา เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลด้วยการส่งมอบความสุขให้แก่ลูกค้าคนพิเศษ ไอคอนสยาม จึงได้จับมือพันธมิตรภาครัฐและเอกชนเนรมิตงาน “ICONSIAM World of Gifts 2021” (ไอคอนสยาม เวิลด์ ออฟ กิฟส์ 2021) รวบรวมของขวัญของฝากส่งตรงจากทั่วทุกภาคในไทยและทั่วโลกกว่า 1,000,000 ชิ้น

ICONSIAM World of Gifts 2021 มหัศจรรย์เทศกาลของขวัญปีใหม่ นอกจากนี้ยังมีบริการ Gift & Wrap สำหรับลูกค้าที่ต้องการตกแต่งกระเช้าหรือกล่องของขวัญในสไตล์ของตนเองแบบไม่ซ้ำใคร

ภายในงานพบกับกระเช้าของขวัญอัตลักษณ์ไทย จากเมืองสุขสยาม ชั้น G คัดสรรผลิตภัณฑ์จากชุมชนทั่วไทยและสินค้าจากร้านค้าในเมืองสุขสยาม มาจัดเซ็ตเป็นของขวัญปีใหม่แบบอัตลักษณ์ไทย 4 ภาค

สำหรับ Dear Tummy Lifestyle Supermarket ชั้น G คัดสรรกระเช้าของขวัญปีใหม่กว่า 50 แบบ ตอบทุกโจทย์และไลฟ์สไตล์ อาทิ กระเช้าของขวัญเพื่อสุขภาพ กระเช้าผลไม้ กระเช้า DIY ที่สามารถออกแบบสินค้าภายในกระเช้าด้วยตัวเอง โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายกระเช้าของขวัญปีใหม่ จะนำไปช่วยเหลือผู้ป่วย COVID-19 ในโครงการการ "เราต้องรอด" อีกด้วย

ผู้ที่ชื่นชอบสไตล์ญี่ปุ่นต้อง,uกระเช้าของขวัญและไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ กับสินค้าแฟชั่นแบรนด์ดัง สินค้าโกรเซอรี่ และขนมที่อิมพอร์ตตรงมาจากญี่ปุ่น

ICONSIAM World of Gifts 2021 มหัศจรรย์เทศกาลของขวัญปีใหม่ ปิดท้ายด้วยผลิตภัณฑ์สินค้าจากกลุ่มอาชีพของคนพิการ สตรี เด็กและเยาวชน ผู้ด้อยโอกาส ภายใต้การดูแลและสนับสนุนจากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

โปรโมชั่นสุดพิเศษ “ICONSIAM WORLD OF GIFTS – Let the Magic Begin” ช้อปครบ 2,000 บาทขึ้นไป รับคูปอง 1 ใบ พิเศษ! สำหรับสมาชิก VIZ Card หรือลูกค้าทรู รับคูปอง 2 ใบ เพื่อแลกรับคูปองชิงโชคลุ้นรางวัลใหญ่รถยนต์ Haval H6 Hybrid Ultra,ทองคำหนัก 1 บาท และรางวัลอื่ๆ รวมมูลค่ากว่า 8.38 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ – 16 มกราคม 2565

งาน “ICONSIAM World of Gifts 2021” มหัศจรรย์เทศกาลของขวัญปีใหม่สุดยิ่งใหญ่ ตั้งแต่วันนี้  – 2 มกราคม 2565 ณ ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร

 

related