svasdssvasds

แทค ภรัณยู ตั้งคำถามชวนคิด หลังเห็นข่าว "อนุทิน" บอกโควิดกระจอก(อีกแล้ว)

แทค ภรัณยู ตั้งคำถามชวนคิด หลังเห็นข่าว "อนุทิน" บอกโควิดกระจอก(อีกแล้ว)

"แทค ภรัณยู" ถึงกับของขึ้น! โพสต์ตั้งคำถามชวนคิด หลังเห็นข่าว "อนุทิน ชาญวีรกูล" รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข บอกโควิดกระจอก(อีกแล้ว)

กลายเป็นประเด็นที่โดนสังคมพูดถึงอย่างวงกว้าง สำหรับกรณีที่ "นายอนุทิน ชาญวีรกูล" รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ได้กล่าวในงานหนึ่งว่า "โควิด-19 ยังเป็นเชื้อไวรัสติดเชื้อที่กระจอก แม้จะกลายพันธุ์เป็นหลายสายพันธุ์ ตราบใดยังคงเป็นไวรัสโควิด-19 อยู่" ทำให้ชาวเน็ตบางส่วนไม่พอใจ ต่างแห่วิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก

ในขณะทางด้านคนบันเทิงอย่าง "แทค ภรัณยู" ก็เป็นหนึ่งในคนที่ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงกรณีดังกล่าวทันทีหลังทราบข่าว งานนี้เจ้าตัวถึงกับหัวร้อน ได้โพสต์ข้อความชวนคิดผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ว่า "โควิดกระจอก (พูดแบบนี้อีกแล้วเหรอ) คราวที่แล้วก็พูดแบบนี้ _หายไปสิ แล้วมาร้องไห้น้ำตาซึม โอ้ยเนอะ ทั้งคนพูดและเชื้อกระจอกพอกัน"

ก่อนจะย้ำแคปชั่นอีกครั้งว่า "ตื่นเช้ามาดูข่าว เจอแบบนี้ ทำไมคนพูดไม่รุ่นเดียวกันว้าๆๆๆๆ อยากขยี้ๆๆจริงเดียวพรุ่งนี้ไลฟ์สด ในแฟนเพจ ภรัณยู เจอกัน 3 ทุ่มของมันขึ้นวันนี้ไม่ว่าง 555555"

โดยใต้โพสต์ของเจ้าตัวก็มีชาวเน็ตเข้ามากดไลก์สนั่น พร้อมทั้งแสดงความเห็นมากมาย รวมถึง "อ๋อม สกาวใจ" ดาราสาวที่มีจุดยืนชัดเจน ได้คอมเมนต์ว่า "เค้าด่าตัวเองมั้งโคตรกระจอกจัดการกับโควิทก็ไม่ได้!!!!โคตรกระจอก!!!"

related