svasdssvasds

สรุปให้ ดราม่า "กล่องสุ่มพิมรี่พาย" ประกาศหยุดไลฟ์ เคลียร์ปัญหารื้อระบบใหม่

สรุปให้ ดราม่า "กล่องสุ่มพิมรี่พาย" ประกาศหยุดไลฟ์ เคลียร์ปัญหารื้อระบบใหม่

หลังจากเกิดกระแสดราม่า จากกรณี "กล่องสุ่มพิมรี่พาย" ที่เกิดขึ้น พิมรี่พาย ประกาศหยุดไลฟ์สด จนกว่าจะระบบจะดีขึ้น ยันเร่งแก้ปัญหาสินค้าตกค้างเร่งด่วน ขอรื้อระบบใหม่ให้ดีกว่าเดิม

 กลายเป็นกระแสร้อนในโลกโซเชียลมีเดีย สำหรับแม่ค้าออนไลน์ชื่อดังอย่าง “พิมรี่พาย” หลังที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเปิดขายกล่องสุ่มราคา 1 หมื่นบาท ซึ่งมีหลายคนเปิดกล่องสุ่มพิมรี่พายมาต้องดีใจแบบสุดๆ เพราะ ได้เงินสด, ทอง, โทรศัพท์มือถือ, มอเตอร์ไซค์ แถมมีบางคนโชคดีมากถึงขนาดว่าได้รถยนต์ป้ายแดงกันเลย

 หลังจากนั้นไม่นานได้เกิดปัญหาต่างๆ เกิดขึ้นจากกล่องสุ่มพิมรี่พายสินค้าที่ลูกค้าพากันโวย ของหลายอย่างใกล้หมดอายุ แพ็กเกจชำรุด บางอันไม่มีเลขที่วันเดือนปีที่ผลิตหรือวันหมดอายุ บางกล่องก็สภาพเยินมาก ตลอดจนมีลูกค้าอีกจำนวนมากที่ออกมาเผยปัญหาสินค้าคั่งค้าง ส่งของช้า เลื่อนส่งบ่อย จนลูกค้าหลายรายอยากได้เงินคืน และจะมีการรวมตัวกันไปแจ้งความ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• สรุปให้ ดราม่า! คลินิกความงาม "พิมรี่พาย" ใช้หมอปลอมทำศัลยกรรม และบทลงโทษ!

• กล่องสุ่มพิมรี่พาย กล่องละ 1 แสน ผิดกฏหมายหรือไม่? คุ้มค่ากับใคร มากกว่ากัน

• แง่คิดสุดปัง พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์เบอร์1ของไทย จากรายการ Woody X Pimrypie

 ทั้งนี้ได้มีการตั้งห้องใน คลับเฮ้าส์จากกรณีกล่องสุ่มพิมรี่พาย หัวข้อ "ตามของจนนึกว่าซ้อมขอทาน พรพ " โดยในห้องประกอบด้วยหลายฝ่าย เช่นแอดมินเพจ Drama addict ฝ่าย สคบ. ฝ่ายตัวแทนพิมรี่พาย ฝ่ายลูกค้าที่ระบายปัญหา รวมทั้งผู้ฟังติดที่ติดดราม่าอีกเป็นจำนวนมาก

 "พิมรี่พาย" ได้เปิดใจ ประเด็นดราม่ากล่องสุ่มพิมรี่พายเป็นครั้งแรกผ่านรายการ “แฉ” ว่า เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. 64 ได้โอนคืนไปแล้ว 4 ล้านบาท ซึ่งคืนให้ทุกบาท ทุกสตางค์ ถ้าไม่พอใจเอาตังค์คืนไปและเอาของกลับมา เอาแค่ความสบายใจของลูกค้าที่เหลือเอาตังค์คืนไปเลย

 

 

จากปัญหากล่องสุ่มพิมรี่พายที่เกิดขึ้น ล่าสุด ช่วงเช้าวันที่ 25 ธ.ค. 64 เพจเฟซบุ๊ก “พิมรี่พายของทุกอย่าง” ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ตอนนี้ทางบริษัทไม่ได้นิ่งนอนใจในการแก้ไขปัญหาสินค้าตกค้าง และกำลังแก้ปัญหาอย่างเร่งด่วน รื้อระบบใหม่ ทำให้ดีกว่าเดิม และกราบขออภัยในปัญหาที่เกิดขึ้นในช่วงนี้และจะพักการไลฟ์จนกว่า จะหาระบบการจัดการให้ดียิ่งขึ้น

related