svasdssvasds

เปิดมูลค่าของขวัญที่ เจมส์ เรืองศักดิ์ มอบให้ภรรยา โฉนดที่ดินกว่า 85 ล้านบาท

เปิดมูลค่าของขวัญที่ เจมส์ เรืองศักดิ์ มอบให้ภรรยา โฉนดที่ดินกว่า 85 ล้านบาท

ส่องความเปย์ตัวพ่อของ "เจมส์ เรืองศักดิ์" ที่ขึ้นแท่นสามีดีเด่น ล่าสุดทำเซอร์ไพรส์วันเกิดภรรยาสาว "ครูก้อย นัชชา" ด้วยการมอบโฉนดที่ดินมูลค่ากว่า 85 ล้าน

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่รักครอบครัวสุดๆ สำหรับนักร้องชื่อดังยุค 90 อย่าง "เจมส์ เรืองศักดิ์" ที่ก่อนหน้านี้ได้ทำเซอร์ไพรส์ให้ภรรยาสาว "ครูก้อย นัชชา" ด้วยการสร้างบ้านหลังใหม่ ริมทะเลสาบในกรุงเทพฯ ราคาไม่ต่ำกว่า 10 ล้านอัพ เพื่อเตรียมขยายครอบครัวต้อนรับสมาชิกใหม่

โดยล่าสุด "เจมส์ เรืองศักดิ์" ก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ใหญ่อีกครั้ง เนื่องในวันคล้ายวันเกิดครูก้อย (1 ม.ค. 2565) พร้อมต้อนรับศักราชใหม่แบบจัดหนักจัดเต็มด้วยการเนรมิตโฉนดที่ดิน ทั้งบ้านที่กรุงเทพมูลค่ารวม 45 ล้านบาท และที่ดินติดหาดที่ใต้อีก 3 แปลง มูลค่าราวๆ 40 ล้านบาท รวมมูลค่าทั้งหมดไม่ต่ำกว่า 85 ล้านบาท 

ซึ่งงานนี้หนุ่มเจมส์ ได้โพสต์ภาพคู่ภรรยาสาว ขณะในมือถือโฉนดที่ดิน พร้อมระบุข้อความว่า "เซอร์ไพรส์ตอนเช้าตรู่ มีคนลืมตาตื่นมาแล้ว น้ำตาไหลกับของขวัญวันเกิดไปแล้วหนึ่งส่วนเจ้าหนูที่หลับอยู่ด้านหลัง ให้รับรู้ไว้นะว่าปะป๊ารักแม่ของหนูเเค่ไหน ปะป๊าให้แม่ได้ทั้งชีวิต"

"ไม่ใช่เพียงแค่วัตถุสิ่งของนอกกาย และจะรักและให้ทั้งหมดชีวิต ไปจนแก่เฒ่านะค้าบ สุขสันต์วันเกิดครูก้อย 01.01.2022" ก่อนจะใส่แฮชแท็กตอกย้ำความหวานไว้ว่า #เมียไม่เคยร้องขอกระเป๋า,รถ,นาฬิกาถาม หาแต่โฉนดที่มีตราครุฑแดงเท่านั้น #รักเมียต้องเปย์เมีย #น้ำพักน้ำแรงนี้เพื่อเมีย"

ซึ่งใต้โพสต์ของหนุ่มเจมส์ก็มีเพื่อนๆ ในวงการ รวมถึงแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความเป็นสามีสายเปย์ พร้อมทั้งอวยพรวันเกิดครูก้อยกันมากมาย เรียกว่าครอบครัวนี้ปังรับปีใหม่เลยจริงๆ

related