svasdssvasds

ที่สุดคนมีซีน! ซุปตาร์แซ่บถึงเครื่องแห่งปี 2564

ที่สุดคนมีซีน! ซุปตาร์แซ่บถึงเครื่องแห่งปี 2564

รวบรวม "คนบันเทิง" สร้างสีสันในวงการบันเทิง เรียกว่าแซ่บถึงเครื่องแห่งปี 2564 ไปเลย จะมีใครบ้างตามไปส่องกัน…

ปี 2564 ถือเป็นปีที่มีข่าวคราวคนบันเทิงมากมายที่มาสร้างสีสันให้วงการบันเทิง เพราะไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็จะได้พื้นที่สื่อ ได้รับความสนใจจากประชาชน โดยวันนี้ทาง "สปริงบันเทิง" จึงได้รวบรวมเหล่าซุปตาร์ที่แซ่บถึงเครื่อง เป็นที่จับตามองของโลกโซเชียล งานนี้จะมีใครบ้างนั้น ตามไปส่องกันเลยดีกว่า 

ลิซ่า BLACKPINK

มาเริ่มกันที่ศิลปินสาวดังระดับโลก อย่าง "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" สาวชาวไทยที่ไปโด่งดังจนพลุแตกในประเทศเกาหลีใต้ เป็นหนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK มีแฟนเพลงทั่วโลก

ซึ่งเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ลิซ่าก็ได้ปล่อยซิงเกิลอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก อย่างเพลง "LALISA" และเพลง "MONEY" ได้รับกระแสตอบรับล้นหลามจากทั่วโลก แถมยอดวิวในเอ็มวียังพุ่งสูงหลายร้อยล้านวิว และทะยานขึ้นชาร์ตทั่วโลก เรียกว่าลิซ่าสร้างสถิติใหม่และสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้แก่วงการเพลง K-pop 

นอกจากนี้ความฮอตความร้อนแรงของ ลิซ่า ยังปลุกกระแสให้ "ลูกชิ้นยืนกิน" อาหารโปรดของเธอ กลายเป็นที่โด่งดังเพียงข้ามคืน หลังเธอเอ่ยปากพูดถึงในรายการหนึ่ง ทำให้ร้านลูกชิ้นยืนกิน ขายดิบขายดี มีคนต่อแถวซื้อเยอะมาก กลายเป็นสัญลักษณ์ของจังหวัดบุรีรัมย์ไปเลยทีเดียว

ลิซ่า BLACKPINK

ลิซ่า BLACKPINK

หนุ่ม กรรชัย

มาต่อกันที่นักแสดงชื่อดังที่ผันตัวเองมาทำงานด้านข่าว สำหรับ "หนุ่ม กรรชัย" พิธีกรรายการข่าวที่ทรงอิทธิพลแห่งยุค ด้วยความที่ตรงไปตรงมาและเผยแพร่ข่าวอย่างดุเด็ดเผ็ดมันส์ จนได้รับความนิยมสูง ขึ้นแท่นเป็นขวัญใจประชาชนทั้งประเทศเลย

เพราะไม่ว่ารายการ "โหนกระแส" จะนำเสนอเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสังคมเรื่องอะไรก็ตามแต่ ก็จะมีแฟนๆ คอยติดตามตลอด รวมถึงหากประชาชนมีเรื่องร้อนหรือเรื่องทุกข์ใจอะไร ก็จะติดต่อให้ หนุ่ม กรรชัย ช่วยเหลือเป็นกระบอกเสียงกระจายข่าวให้ทันที เรียกว่าเป็นคนของประชาชนเลยจริงๆ

หนุ่ม กรรชัย

หนุ่ม กรรชัย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

แต้ว ณฐพร

ในส่วนของนางเอกสาวหน้าหวาน "แต้ว ณฐพร" ที่ผ่านมาโดนจับตามองตลอด จะขยับตัวทำอะไรก็เป็นกระแสไปซ่ะหมด ทั้งเรื่องราวความรักกับ "ไฮโซณัย ประณัย" ที่อวดความหวานเต็มอินสตาแกรม บอกรักบอกคิดถึงกันผ่านสื่อ ทำเอาหลายคนแอบลุ้นแอบเชียร์ให้มีงานวิวาห์ในเร็ววัน 

และในช่วงโควิดที่ผ่านมา สถานการณ์ในประเทศไทยค่อนข้างยากลำบาก หากใครมีความเสี่ยงสูงใกล้ชิดผู้ติดเชื้อ จะต้องเข้ากระบวนการกักตัว ซึ่งสาวแต้วเองก็ขึ้นชื่อเรื่องการตรวจโควิดและกักตัวตลอดแทบทุกซีซั่น แต่ถึงอย่างไรเธอก็รอดทุกๆครั้ง โควิดไม่สามารถทำอะไรเธอได้ จนหลายคนหลายสื่อแซวว่าเป็นเจ้าแม่นาคี วีรสตรีต้านโควิดกันเลยทีเดียว

แต้ว ณฐพร

แต้ว ณฐพร

ดิว อริสรา

ช่วงที่ผ่านมานางร้ายสุดแซ่บ "ดิว อริสรา" ครองพื้นที่สื่อบ่อยมาก ได้รับความสนใจจากบรรดาขาเผือก กับเรื่องราวความรักของเธอและนักธุรกิจหนุ่ม "เซบาสเตียน ลี" ที่คลั่งรักสาวดิวมาก ขยันทำเซอร์ไพรส์เล่นใหญ่ทุกเทศกาลวันสำคัญ ทำเอาหลายคนอิจฉาในชีวิตดี๊ดีของดาราสาว

ถึงแม้จะมีเรื่องราวดราม่าใหญ่เข้ามาอย่างเรื่องจุดพลุฉลองวันเกิด ทำชาวบ้านและสุนัขละแวกนั้นตกใจ แต่สาวดิวและแฟนหนุ่มก็ได้ออกมาขอโทษ พร้อมแสดงความรับผิดชอบ จนก้าวผ่านดราม่ามาได้ 

นอกจากนี้ทั้งคู่ก็ยังอวดความหวานไม่ยั้ง จัดทริปเที่ยวบินลัดฟ้าไปพักผ่อนที่สหรัฐอเมริกาถึง 3 เดือน และล่าสุดก็ควงคู่ไปเที่ยวต่อที่เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เรียกว่าโพสต์รูปแต่ละครั้ง ยอดไลก์ ยอดคอมเมนต์กระจาย

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

เขื่อน ภัทรดนัย หรือ เขื่อน K-OTIC

ปิดท้ายกันที่นักร้องผู้สร้างการเปลี่ยนแปลงใหม่อย่าง "เขื่อน ภัทรดนัย" หรือ "เขื่อน K-OTIC" ที่นั่งแท่นเป็นคนบันเทิงขวัญใจคนทุกเพศทุกวัยเลยก็ว่าได้ เพราะด้วยความที่เขื่อนมีจุดยืนชัดเจนว่าเป็น LGBTQ พร้อมทั้งสนับสนุนความหลากหลายทางเพศ และเป็นไอดอลเรื่องการแต่งตัวที่ไม่จำกัดเพศ

อีกทั้งเจ้าตัวมักให้แนวคิดแง่บวก แรงบันดาลใจดีๆ รวมถึงส่งเสริมให้ทุกคนรักตัวเองและเคารพผู้อื่นผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่เสมอ ซึ่งแต่ละโพสต์ของเจ้าตัว ก็ได้รับกระแสตอบรับดีมาก ได้รับความสนใจจากโซเชียล และยังสร้างความมั่นใจให้กับคนดูได้มากมายเลย

เขื่อน ภัทรดนัย

เขื่อน ภัทรดนัย

related