Spring News

บอย ปกรณ์ ต่อสายขอโทษ ติ๊ก ชิโร่ ในฐานะหุ้นส่วนร้าน ปมดราม่ารออาหารนาน

03 ม.ค. 2565 เวลา 6:30 น. 1.9k

"ติ๊ก ชิโร่" นักร้องรุ่นใหญ่เผยพระเอก "บอย ปกรณ์" หุ้นส่วนร้านอาหารดังต่อสายตางเคลียร์เหตุได้อาหารล่าช้า รอนานกว่า 3 ชั่วโมง ตนไม่ติดใจและจะกลับอีกแน่นอน

เป็นประเด็นข่าวร้อนที่หลายๆ คนให้ความสนใจสำหรับดราม่าเดือดของ นักร้องรุ่นใหญ่ "ติ๊ก ชิโร่" ที่ออกมาโพสต์ข้อความแบบดุเดือดถึงร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่ปล่อยให้นั่งรออาหารนาน 3 ชม. และ สุดท้ายไม่ได้กิน สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวได้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ (1 มกราคม 65)

โดยนักร้องดังได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Tik Shiro ถึงร้านอาหารดังที่ปล่อยนั่งรออาหารนานถึง 3 ชั่วโมง สั่งอาหารไปไม่ อาหารสักอย่าง ได้เพียงเครื่องดื่มเท่านั้น และ เป็นครั้งแรกในชีวิตที่เจอเรื่องแบบนี้ มาร้านอาหารแต่จ่ายบิลแค่ค่าเครื่องดื่ม ส่วนโต๊ะข้างๆ กับมีอาหารตามที่สั่งปกติ พร้อมเขียนแนะว่า "ร้านนี้อย่ามาแดกแม่งเลย"

บอย ปกรณ์ ต่อสายขอโทษ ติ๊ก ชิโร่ ในฐานะหุ้นส่วนร้าน ปมดราม่ารออาหารนาน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สรุปให้! แก้ม วิชญาณี ร้องเพลงเคาท์ดาวน์แทน ลิซ่า BLACKPINK แต่ไร้คนดู?

 

ล่าสุด "ติ๊ก ชิโร่" ได้เปิดใจผ่านทางรายการ "ทุบโต๊ะข่าว" ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า บอย ปกรณ์ พระเอกดังซึ่งเป็น 1 ในหุ้นส่วนเจ้าของร้านอาหาร ได้ต่อสายตรงโทรศัพท์เข้ามาขอโทษเป็นการส่วน บอยบอกว่าปกติเขาทำระบบ Manual แต่นี้เป็นครั้งแรกเพิ่งเปลี่ยนระบบมาใช้ระบบคอมพิวเตอร์ พนักงานที่ร้านยังไม่ชินระบบ จึงเป็นเหตุให้บิลไม่นำเข้าระบบในครัวเลยทำให้เกิดความล่าช้าและตกหล่น

นอกจากนี้ "ติ๊ก ซิโร่" ได้เผยว่าตนเองไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว และจะกลับไปรับประทานอีกแน่นอน ที่โพสต์นั้นในฐานะลูกค้า เรายังรักกันเหมือนเดิมคนในวงการเดียวกันตอนนี้เข้าใจกันแล้ว  

บอย ปกรณ์ ต่อสายขอโทษ ติ๊ก ชิโร่ ในฐานะหุ้นส่วนร้าน ปมดราม่ารออาหารนาน

บอย ปกรณ์ ต่อสายขอโทษ ติ๊ก ชิโร่ ในฐานะหุ้นส่วนร้าน ปมดราม่ารออาหารนาน

บอย ปกรณ์ ต่อสายขอโทษ ติ๊ก ชิโร่ ในฐานะหุ้นส่วนร้าน ปมดราม่ารออาหารนาน

บอย ปกรณ์ ต่อสายขอโทษ ติ๊ก ชิโร่ ในฐานะหุ้นส่วนร้าน ปมดราม่ารออาหารนาน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ข่าวที่น่าสนใจ