svasdssvasds

พลอยชมพู เปิดใจ! ยอมควักเงินเก็บก้อนสุดท้ายลงทุนทำเพลงในรอบ 2 ปี

พลอยชมพู เปิดใจ! ยอมควักเงินเก็บก้อนสุดท้ายลงทุนทำเพลงในรอบ 2 ปี

ฝ่ามรสุมชีวิตครั้งใหญ่! "พลอยชมพู ญานนีน" ศิลปินชื่อดังเริ่มนับหนึ่งใหม่อีกครั้งควักเงินเก็บก้อนสุดท้ายลงทุนทำเพลงเองในรอบ 2 ปี เตรียมปล่อยให้แฟนเพลงที่รอคอย 14 มกราคม นี้

หายหน้าหายตาไปจากวงการเพลงพักใหญ่ สำหรับศิลปินชื่อดัง "พลอยชมพู" หรือ "ญานนีน ภารวี ไวเกล" ที่กำลังมีข่าวฟ้องร้องอดีตต้นสังกัดที่ประเทศมาเลเซีย ซึ่งก่อนหน้านี้นักร้องสาวได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวว่า ตลอด 2 ปีเธอมีผลงานเพลงออกมาแค่เพลงเดียว

ทำให้เธอเสียเวลาและเสียอนาคต ซึ่งจะเรียกค่าเสียหาย 8 หลัก และจากเรื่องราวดังกล่าวจึงทำให้ชื่อของ "พลอยชมพู" เป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลอย่างหนัก รวมถึงคนในวงการบันเทิงและแฟนคลับต่างแห่ให้กำลังใจเธอกันล้นหลาม

ล่าสุดนักร้องสาว "พลอยชมพู" ได้เริ่มต้นนับหนึ่งใหม่อีกครั้งกลับมาทำงานเพลงในรอบ 2 ปี และลงทุนทำเพลงด้วยเงินเก็บก้อนสุดท้ายกับซิงเกิลที่ชื่อว่า "LOCATION" (โลเคชั่น) โดยจะปล่อยให้ฟังกันในวันที่  14 มกราคม นี้ ทั่วประเทศ ซึ่งเธอได้เผยถึงการทำงานเพลงที่ลงทุนเองในครั้งนี้ว่า

"ตอนแรกที่เริ่มโปรเจคก็กังวลนิดนึงค่ะ เพราะ 2 ปีที่ผ่านมาหนูแทบไม่มีรายได้อะไรเลย ทำให้เกิดความเครียดว่าเราจะเอาเงินจากไหนมาลงทุนในการ กลับมาทำเพลงเริ่มต้นใหม่อีกครั้งนึง แต่เราก็พยายามบอกตัวเองว่าทำไปก่อน เงินเดี๋ยวเราก็หาทางหามาได้

"และความยากที่สุดของเพลงนี้จะเป็นการจัดการหางบและการจัดการโปรเจคต่าง ๆ ค่ะ เพราะเรากลับมาทำเองทั้งหมด ทีมงานก็ไม่มี งบก็ไม่มี เลยต้องหาสปอนเซอร์มาช่วยลงทุนกันค่อนข้างเยอะในระยะเวลาสั้น ๆ ความท้าทายจะมีในจุดนี้มากกว่าจุดอื่น ๆ ตอนนี้ก็ตื่นเต้นมาก เราได้กลับมาทำในสิ่งที่ตัวเองรักสักที"

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ธรรมดา! "พลอยชมพู" จากยูทูบเบอร์ สู่ศิลปินเจ้าของเพลงร้อยล้านวิว

แบมแบม กันต์พิมุกต์ เผยความรู้สึกแฟนมีตติ้งแฟนๆ ไทยคุ้มค่า 2 ปีที่รอคอย

"หนูอยากให้ถึงวันปล่อยเพลงเร็วๆ เพื่อรอดูฟีดแบ็คจากแฟน ๆ ส่วนเนื้อหาของเพลงนี้จะเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่เหมือนจะชอบกันแหละ แต่ยังไม่ชัดเจนเพราะต่างคนต่างอ้อมค้อมไปมา ไม่มีใครบอกความรู้สึกไปตรง ๆ ก็เลยใช้การส่งโลเคชั่นเพื่อมาเจอกันในการบอกว่า ชอบนะ อยากเจอ"

"และเพลงนี้ก็ได้มีโอกาสทำงานกับพี่ HYE (ฮาย) ที่เป็นศิลปินในวง Paper Planes ซึ่งเราก็ชอบการทำงานเขามาก ๆ เพราะเขาจะค่อนข้างปล่อยฟรีว่าเราอยากจะแต่งอะไร ตรงไหนยังไงพี่เขาก็จะช่วยแก้เมโลดี้แก้เนื้อให้ ซึ่งมันทำให้ผลงานออกมาเป็นตัวเองมากที่สุด"

"และเป็นเพลงแรกในชีวิตที่มีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน โดยเฉพาะในตัวเพลงที่เราแต่งเองกับโปรดิวเซอร์ ตอนแรกที่เริ่มทำเพลงนี้กันหนูยังอยู่เยอรมนี ทางโปรดิวเซอร์เขาก็ส่งบีทมาให้ก่อนแล้วเรานึกทำนองอะไรออกเราก็ร้องทับแล้วส่งกลับไปให้เขา"

"ก็ทำงานส่งกันไปมาแบบนี้จนเพลงเสร็จถึงรอกลับมาอัดเสียงที่ไทย ส่วนเอ็มวีก็ช่วยกันออกไอเดียกับทีมงาน ก็รู้สึกว่าส่วนตัวก็ชอบงานนี้เพราะเราได้ควบคุมทุกอย่างในทุก ๆ ขั้นตอน รวมถึงการร่วมออกแบบลุคเสื้อผ้าหน้าผมทุก ๆ ลุคในเอ็มวี ยังไงก็ขอฝากเพลงซิงเกิ้ลใหม่ของพลอยชมพูเพลง Location ไว้ด้วยนะคะ หนูตั้งใจทำโปรเจคนี้มากๆ ก็หวังว่าทุกคนจะรอติดตามชมกันนะคะ"

พลอยชมพู เปิดใจ! ยอมควักเงินเก็บก้อนสุดท้ายลงทุนทำเพลงในรอบ 2 ปี

พลอยชมพู เปิดใจ! ยอมควักเงินเก็บก้อนสุดท้ายลงทุนทำเพลงในรอบ 2 ปี

พลอยชมพู เปิดใจ! ยอมควักเงินเก็บก้อนสุดท้ายลงทุนทำเพลงในรอบ 2 ปี

related