svasdssvasds

งามอย่างเดียวบ่ได้! 3 สาวคนดัง ชีวิตดี๊ดีสวย รวยยืนหนึ่ง

งามอย่างเดียวบ่ได้! 3 สาวคนดัง ชีวิตดี๊ดีสวย รวยยืนหนึ่ง

ส่องเรื่องราวของ "3 สาวคนดัง" ที่นอกจากจะประสบความสำเร็จงานด้านบันเทิงแล้ว ยังมีชีวิตดี๊ดีสวยและรวยยืนหนึ่งอีกด้วย

หากพูดถึงคนบันเทิงที่มีชีวิตดี๊ดีสวยและรวยยืนหนึ่ง หลายๆ คนคงนึกถึง "3 สาวคนดัง" ที่ "สปริงบันเทิง" คัดมาให้อย่างแน่นอน เพราะนอกจากพวกเธอจะเฉิดฉายอยู่ในวงการมายาวนาน มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักของประชาชนแล้ว ยังมีชีวิตที่น่าอิจฉา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องครอบครัว คนรัก หรือกระทั่งเรื่องธุรกิจ งานนี้จะเป็นใครกันบ้างนั้น ตามไปส่องเลยดีกว่า

ดิว อริสรา

มาเริ่มกันที่สาวคนแรก นั่นคือ "ดิว อริสรา" นางร้ายสุดแซ่บที่มีชีวิตดี๊ดี ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็เป็นกระแส เป็นที่จับตามองไปซะหมด เพราะแฟนๆหลายคนต่างพากันอิจฉากับชีวิตรักของเธอเป็นอย่างมาก เพราะหวานใจหนุ่ม "เซบาสเตียน ลี" คลั่งรักสาวดิวมาก ขยันทำเซอร์ไพรส์เล่นใหญ่ทุกเทศกาลวันสำคัญเลย

แถมยังใจป๋าสุดๆ ควักเงินหลายหลักซื้อของขวัญสุดหรูให้เธออยู่เสมอ นอกจากนี้สาวดิวและแฟนหนุ่มยังเป็นคู่รักที่บินลัดฟ้าไปเที่ยวลั้ลลาต่างประเทศบ่อยๆ ทั้งทริปกระชับรักที่อเมริกา เรียกว่าหรูหราอู้ฟู่มาก เพราะเซบาสเตียนนั้นจัดหนักจัดเต็ม พาสาวดิวไปท่องเที่ยวและดูแลดีมากๆ ตลอดระยะเวลา 3 เดือน

จากนั้นไม่นานก็บินไปพักผ่อนต้อนรับปีใหม่ที่เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ แถมทริปนี้ยังมีซีนหวานๆ เป็นข่าวดีต้อนรับปี 2565 เมื่อฝ่ายชายคุกเข่าขอสาวดิวแต่งงาน พร้อมสวมแหวนเพชรเม็ดโต ท่ามกลางทะเลทรายสวยๆ ทำเอาสาวดิวออกอาการปลื้มปริ่มสุดๆ เลยจ้า

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

พลอย ชิดจันทร์

เป็นสาวสวยที่ขึ้นชื่อว่าน่าอิจฉาสุดๆ เพอร์เฟกต์ไปทุกด้าน สำหรับ "พลอย ชิดจันทร์" คุณแม่คนเก่งที่มีชีวิตดี๊ดี ทั้งครอบครัว การงาน ความรัก และแม้ตอนนี้สาวพลอยจะมีลูก 4 คนแล้ว แต่ความรักของเธอและสามีชาวฮ่องกง "เคน ฮุง" ก็ยังสวีตไม่น้อยไปกว่าเดิมเลย

เรียกว่าดูแลเอาใจใส่ เติมเต็มความหวานกันตลอด ซึ่งสามีก็ขยันทำเซอร์ไพรส์ให้ของขวัญสุดหรู ทั้งแบรนด์เนม ทั้งรถ ทั้งทองคำแท่ง และอื่นๆ อีกมากมาย จนแฟนๆ หลายคนแห่แซวกันสนั่นว่า "อยากมีอาชีพเป็น พลอย ชิดจันทร์" กันเลยทีเดียว

นอกจากนี้สามีของสาวพลอยก็เป็นคนที่คงเส้นคงวาตั้งแต่วันแรกที่คบกัน ไม่เคยทำให้ไม่สบายใจ ถือเป็นคู่ที่น่ารักและน่าอิจฉามากๆ เท่านั้นยังไม่พอ สาวพลอยไม่ได้มีแค่สามีที่ดีพร้อม เพราะลูกๆ ของเธอทั้ง 4 คนก็น่ารักน่าเอ็นดูมาก ใครเห็นใครก็หลง 

พลอย ชิดจันทร์

พลอย ชิดจันทร์

กาละแมร์ พัชรศรี

ส่งท้ายกันที่ "กาละแมร์ พัชรศรี" พิธีกรสาวฝีปากกล้าที่เก่งและมีความสามารถ อีกทั้งยังเคยโด่งดังจากการเขียนหนังสือถึงผู้ชายอีกด้วย และแม้ตอนนี้จะยังไม่ปริปากเรื่องหัวใจ แต่เธอก็มีชีวิตดี๊ดีแบบไม่ต้องง้อผู้ชาย เพราะเธอเป็นสาวเก่ง โฟกัสที่งานและเงินเท่านั้น

ลุยทำธุรกิจจนประสบความสำเร็จอย่างที่ต้องการ ซึ่งเธอเคยออกมาเผยว่า ทำตามความฝันสำเร็จแล้ว มีคอนโดฯ ราคา 100 ล้าน และตอนนี้มีเงินเก็บเกือบใกล้ๆ จะพันล้านแล้วด้วย โดยเงินเหล่านี้มาจากน้ำพักน้ำแรง จากสองมือและมันสมองล้วนๆ

แม้ตอนนี้กาละแมร์จะหายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิง แต่เธอก็ยังมีชีวิตดี๊ดี โพสต์ภาพไปเที่ยวต่างประเทศพักผ่อนจิตใจ ท่ามกลางบรรยากาศสวยๆ แถมก่อนหน้านี้เธอได้เล่ากลางรายการ "แฉ" ว่าช่วงปลายปีที่ผ่านมาได้เดินทางไปเที่ยวที่ประเทศฝรั่งเศสและได้ไปเรียนเล่นสกี มีมหาเศรษฐีติดอันดับโลกมาจีบและพาไปทานข้าวอีกด้วย เรียกว่าโสด สวย ชีวิตดีมากแม่ 

กาละแมร์ พัชรศรี

กาละแมร์ พัชรศรี

related