svasdssvasds

พัคชินฮเย-ชเวแทจุน แต่งงานอย่างเป็นทางการ พร้อมโชว์ภาพ Pre-wedding แสนสุข

พัคชินฮเย-ชเวแทจุน แต่งงานอย่างเป็นทางการ พร้อมโชว์ภาพ Pre-wedding แสนสุข

ฉันมายินดีให้รักที่สดใส! ขอแสดงความยินดีกับคู่รักคนบันเทิงอย่าง พัคชินฮเย (Park Shin Hye) และ ชเวแทจุน (Choi Tae Jun) ที่วันนี้ได้เข้าพิธีวิวาห์อย่างชื่นมื่น พร้อมแสดงความน่ารักผ่านรูปเซ็ท Pre-wedding

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ สำหรับคู่รักนักแสดงอย่าง พัคชินฮเย (Park Shin Hye) และ ชเวแทจุน (Choi Tae Jun) ที่วันนี้ได้เข้าพิธีวิวาห์แต่งงานกันอย่างเป็นทางการในวันนี้ 22 ม.ค. 65 ซึ่งการจัดงานของทั้งคู่นั้น เป็นแบบพิธีปิดที่จำกัดให้เฉพาะครอบครัวและคนสนิทเท่านั้นที่เข้าร่วมได้

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

แม้ว่างานจะเป็นแบบส่วนตัว แต่ก็ยังมีการแบ่งปันโมเมนต์ความน่ารักของคู่บ่าวสาวกับแฟนคลับผ่านอินสตาแกรม ซึ่งต้นสังกัดของนักแสดงสาว พัคชินฮเย ได้โชว์ภาพถ่าย Pre-wedding ของทั้งคู่ ซึ่งเป็นภาพที่เห็นแล้วใครก็ต้องรับรู้ถึงความสุขของทั้งคู่อย่างแน่นอน

พัคชินฮเย×ชเวแทจุน

พัคชินฮเย×ชเวแทจุน

พัคชินฮเย

พัคชินฮเย

ชเวแทจุน

ชเวแทจุน

ซึ่งในขณะนี้เจ้าสาวของเรา พัคชินฮเย ก็กำลังตั้งท้องลูกคนแรกของชเวแทจุน และได้ประกาศแต่งงานรวมถึงการตั้งครรภ์ให้กับบรรดาแฟนๆแล้ว เมื่อช่วงปลายปี 2564 ที่ผ่านมา หลังจากที่ทั้งคู่คบหากันมากว่า 4 ปี

สำหรับ พัคชินฮเย และ ชเวแทจุน เป็นศิษย์จากรั้วมหาวิทยาลัยเดียวกัน และเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์ช่วงปลายปี 2560 และได้ออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์ในฐานะคู่รักเมื่อปี 2561 ที่ผ่านมา

เจ้าตัวได้ยืนยันว่าถึงแม้จะแต่งงาน มีสมาชิกใหม่ กลายเป็นครอบครัวแล้ว ฉันสัญญาว่าจะแสดงสิ่งดีๆของฉันให้ทุกคนได้เห็น พร้อมให้สัญญาว่าจะกลับมาเป็นนักแสดงให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยไม่ทำให้พวกคุณต้องรอนาน จนถึงวันนั้นขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพกันด้วย

ใครที่คิดถึงผลงานการแสดงของทั้งคู่ สามารถย้อนชมการแสดงซีรีส์เรื่องเก่า เพื่อรอให้หายคิดถึงกันได้นะ

related