svasdssvasds

เรื่องความรักห้ามกันไม่ได้! 4 ดาราสาวหัวใจรักของหลวง

เรื่องความรักห้ามกันไม่ได้! 4 ดาราสาวหัวใจรักของหลวง

"สปริงบันเทิง" พามาเปิดทำเนียบ "4 ดาราสาว" ที่มีหวานใจเป็นคนในเครื่องแบบ บอกเลยแต่ละคนดีกรีไม่ธรรมดา ยศใหญ่ๆ กันทั้งนั้น

หากพูดถึงหนุ่มในเครื่องแบบแล้ว แน่นอนว่าสาวๆหลายคนคงเลือกเป็นผู้ชายในฝันกันอยู่ไม่น้อย เพราะนอกจากจะดูเท่ดูสมาร์ทแล้ว ยังเป็นผู้ชายที่ปกป้องเราได้ดีอีกด้วย และไม่ใช่เพียงแค่สาวๆ ทั่วไปเท่านั้นที่ชื่นชอบคนในเครื่องแบบ

เพราะมีดาราสาวในวงการบันเทิงหลายๆคนที่สามารถคว้าหัวใจหนุ่มในเครื่องแบบมาครอง แถมแต่ละคนดีกรีไม่ธรรมดา ยศใหญ่ๆ ทั้งนั้น ซึ่งงานนี้จะมีใครกันบ้างที่สะดุดรักของหลวง ตาม "สปริงบันเทิง" ไปส่องกันเลยดีกว่า  

แพนเค้ก เขมนิจ-สารวัตรหมี

เริ่มกันที่คู่แรกนั่นคือ "แพนเค้ก เขมนิจ" และ "สารวัตรหมี" หรือ "พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์" ที่ขึ้นชื่อเรื่องความหวานมาก มักมีโมเมนต์สวีทๆ อวดลงโซเชียลอยู่บ่อยๆ แถมคู่นี้ยังเป็นคู่รักที่ตัวติดกันตลอดเลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าสาวแพนเค้กจะไปทำงานหรือไปร่วมงานบุญที่ไหน ก็ต้องมีสารวัตรหมีคอยตามดูแลอยู่ไม่ห่างอีกด้วย

และจากความรักที่หอมหวานกว่า 10 ปี ดูเหมือนว่าใกล้จะมีข่าวดีแล้ว เพราะตอนนี้ทั้งคู่เริ่มมีการคุยกันระหว่างสองครอบครัว และกำลังดูฤกษ์แต่งงาน ดูช่วงเวลาที่เหมาะสม เรียกว่าข่าวดีลั่นระฆังวิวาห์ของทั้งคู่คงไม่นานเกินรอแล้วจ้า

แพนเค้ก เขมนิจ-สารวัตรหมี

แพนเค้ก เขมนิจ-สารวัตรหมี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

แมท ภีรนีย์-สงกรานต์ เตชะณรงค์

มาต่อกันที่นางเอกสาว "แมท ภีรนีย์" ที่คบหาดูใจอยู่กับพ่อหม้ายหนุ่มแห่งโบนันซ่าอย่าง "สงกรานต์ เตชะณรงค์" หรือ "พ.ต.ต.สงกรานต์ เตชะณรงค์" มานานหลายปี แม้ช่วงแรกจะมีดราม่าหลากหลายแง่มุม แต่ทั้งคู่ก็จับมือก้าวผ่านมาได้ จนทุกวันนี้กลายเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หวานมาก ซึ่งเราจะเห็นภาพทั้งคู่ร่วมทานข้าวพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวอยู่บ่อยๆ

ทั้งนี้หลายๆ คนอาจจะยังไม่ทราบว่า "สงกรานต์ เตชะณรงค์" นอกจากจะทำธุรกิจแล้ว เจ้าตัวยังเคยรับราชการทหาร ต่อมาได้โอนมารับราชการเป็นตำรวจและได้รับพระราชทานยศ เป็นร้อยตำรวจโท ในเดือนตุลาคม พ.ศ. 2554 จากนั้นจึงได้เข้ามารับตำแหน่งโฆษกกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) และปัจจุบันนี้หนุ่มสงกรานต์รับราชการตำรวจในสังกัดสำนักงานกำลังพล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ปฏิบัติงานกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร

แมท ภีรนีย์-สงกรานต์ เตชะณรงค์

แมท ภีรนีย์-สงกรานต์ เตชะณรงค์

แพท ณปภา-นาย ณภัทร

ในส่วนของคุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง "แพท ณปภา" ที่ก่อนหน้านี้ทำแฟนๆ ฮือฮาหนักมาก หลังเปิดตัวนายตำรวจหนุ่มกล้ามโตนามว่า "นาย ณภัทร" ในคืนวันลอยกระทง เมื่อปี 2564 แต่ในวันรุ่งขึ้นกลับลบรูปและประกาศโสดชะงั้น

ต่อมานายตำรวจหนุ่มก็ไม่ยอมแพ้ นำดอกกุหลาบสีแดงไปตามง้อถึงที่บ้าน งานนี้ทำเอาสาวแพทถึงกับใจอ่อน ยิ้มร่าทันที ก่อนจะให้สัมภาษณ์เปิดใจว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ พร้อมเรียกแฟนและยังย้ำหนักแน่นว่า ไม่คุยกับคนอื่น ตอนนี้มีตำรวจคนเดียว

สำหรับตำรวจหนุ่มคนดังกล่าวก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นตำรวจชื่อ "ร.ต.ต. ณภัทร ชัยประภา" หรือ "นาย" น้องชายของยูทูบเบอร์สาว "กัสจัง จีร่าร์" และปัจจุบันเป็นตำรวจนครบาล กอส.47 นั่นเอง

แพท ณปภา-นาย ณภัทร

แพท ณปภา-นาย ณภัทร

เบนซ์ พรชิตา-มิค บรมวุฒิ

ส่งท้ายกันที่นักแสดงสาวสวย "เบนซ์ พรชิตา" กับหนุ่ม "มิค บรมวุฒิ" หรือ "ร.อ. บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ" ที่ขึ้นชื่อเป็นคู่รักมาราธอน เพราะคบหาดูใจกันมานานหลายปี จนผ่านด่านแม่ยายและได้ลงเอยแต่งงานใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน ซึ่งปัจจุบันนี้ทั้งคู่มีครอบครัวที่อบอุ่น มีทายาทตัวน้อยถึง 3 คน คือ น้องปราง,น้องปริม และน้องเปรม เป็นโซ่ทองคล้องใจ และหลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้ว่านอกจาก "มิค บรมวุฒิ" จะทุ่มเทงานในวงการบันเทิง มีผลงานมากมายแล้ว เจ้าตัวยังรับราชการทหารในยศร้อยเอก (ร.อ.) อีกด้วย 

เบนซ์ พรชิตา-มิค บรมวุฒิ

เบนซ์ พรชิตา-มิค บรมวุฒิ

related