svasdssvasds

สีสันวันตรุษจีน! คนบันเทิง จัดแฟชั่นประชันความแซ่บ

สีสันวันตรุษจีน! คนบันเทิง จัดแฟชั่นประชันความแซ่บ

ที่สุดแฟชั่นต้อนรับตรุษจีนของเหล่า 5 คนบันเทิง ที่จัดเสื้อผ้า-หน้าผมแบบครบเครื่อง พร้อมประชันความแซ่บสุดอลังการงานสร้าง

นอกจากเหล่าอาตี๋-อาหมวย ลูกหลานชาวจีนจะงัดชุดกี่เพ้า หรือชุดโทนสีแดงมาใส่รับทรัพย์ เสริมสิริมงคลแก่ชีวิต เนื่องในเทศกาล "ตรุษจีน" ประจำปี 2565 นี้แล้ว เหล่าคนบันเทิงเองก็ไม่พลาดแต่งกายต้อนรับตรุษจีนด้วยแฟชั่นโทนสีแดง-ทอง เพื่อเข้ากับเทศกาล ขณะบางคนก็ครีเอทชุดแหวกแนวแบบไม่ซ้ำใคร จนสร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ ไม่น้อย ซึ่งแต่ละคนจะแต่งออกมาแล้วสวยเป๊ะขนาดไหนนั้น ตามไปส่องกันเลย

แซมมี่ เคาวเวลล์

เริ่มกันที่ "แซมมี่ เคาวเวลล์" นางเอกสาวที่เปิดมิติใหม่ของการเล่นเซิร์ฟบอร์ด เพราะเวลาถึงเทศกาลสำคัญทีไร เจ้าตัวก็มักหาชุดและพร็อพมาใส่ให้เข้าบรรยากาศนั้นๆ อย่างเช่นวันลอยกระทงปีที่แล้ว เธอก็แต่งเป็นนางนพมาศยืนตั้งวงสวยๆ สร้างความฮือฮาให้ชาวเน็ตไปไม่น้อย

โดยเทศกาลตรุษจีนปีนี้ สาวแซมมี่ก็ไม่พลาดความสนุก แถมรอบนี้ยังเล่นใหญ่จัดเต็มกว่าเดิม เพราะเธอมาในชุดจีนโบราณ สีแดงสด พร้อมสวมเครื่องหัวสุดอลัง ยืนโพสท่าถ่ายรูปอยู่บนเซิร์ฟ ก่อนจะโชว์สกิลเล่นเซิร์ฟบอร์ดอีกรอบ แต่เพราะความเล่นใหญ่และชุดที่ไม่คล่องตัว งานนี้เลยได้เห็นสาวแซมมี่ ทั้งความสวยปังเฉิดฉาย และได้เห็นเธอตกน้ำป๋อมแป๋มไปพร้อมๆกันเลย

แซมมี่ เคาวเวลล์

แซมมี่ เคาวเวลล์

แซมมี่ เคาวเวลล์

มิน พีชญา

อีกหนึ่งสาวสายแฟชั่นที่ไม่ว่าเทศกาลไหนๆ ต้องร่วมแจมด้วยทุกครั้ง สำหรับนางเอกหน้าหวาน "มิน พีชญา" ที่มีไอเดียแปลงโฉมแต่ละครั้งก็สร้างความฮือฮาอย่างมาก เรียกว่าแต่งลุคไหนก็สวยเอาอยู่ กวาดหัวใจจากแฟนคลับไปเต็มๆ

ล่าสุดเนื่องในเทศกาลตรุษจีนปี 2565 นี้ สาวมินก็ไม่พลาดที่จะลุกขึ้นมาแต่งตัวรับวันตรุษจีน โดยครั้งนี้มาในชุดจีนโบราณ สีม่วงสีชมพู่ พร้อมถือพัดสีขาวยืนโพสท่าถ่ายรูปใส่อินเนอร์จัดเต็มมาก ก่อนจะเขียนแคปชั่นสุดปังว่า "ใครอยากได้อั่งเปามาเอาที่พี่ได้" งานนี้ทำเอาแฟนคลับกดไลก์ในลุคนี้ของเธอกันมากมายเลยล่ะ

มิน พีชญา

มิน พีชญา

มิน พีชญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

มาต่อกันที่นางเอกสาวสวย "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ที่ล่าสุดได้เนรมิตลุคต้อนรับเทศกาลวันตรุษจีน ด้วยการแปลงโฉมหน้าผมเป็นอาหมวยสุดเซ็กซี่ พร้อมสวมใส่ชุดกี่เพ้าสีแดงสดที่แฝงไปด้วยความแซ่บแบบกินขาด เนื่องจากชุดที่เธอใส่นั้นได้เผยให้เห็นแผ่นหลังอันขาวเนียน เท่านั้นยังไม่พอเธอยังนั่งไขว้ห้าง เผยให้เห็นขาอันเรียวยาวแสนจะเซ็กซี่อีกด้วย

งานนี้คงต้องเอ่ยคำว่าดาเมจความเซ็กซี่มันพุ่งจนฉุดไม่อยู่แล้ว ด้านแฟนคลับพูดเป็นเสียงเดียวว่าสาวใบเฟิร์น เป็นอีกหนึ่งอาหมวยที่ทำเอาใจสั่น จนไม่อาจละสายตาได้เลย นับว่าเป็นอีกลุคที่ทำเซอร์ไพรส์ได้ดีเลยทีเดียว

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

เขื่อน ภัทรดนัย

ขึ้นชื่อเรื่องแฟชั่นต้องยกให้คนนี้เลย สำหรับ "เขื่อน ภัทรดนัย" หรือ "เขื่อน เคโอติก" ที่ไม่ว่าจะปล่อยแฟชั่นลุคไหนออกมา แฟนคลับก็ให้ความสนใจ ตามกดหัวใจ กดไลก์แบบรัวๆ จนหลายคนยกให้เป็นแรงบันดาลใจ เป็นไอคอนของแฟชั่นที่ไม่จำกัดเพศ

โดยเทศกาลตรุษจีนในปีนี้ เขื่อน ภัทรดนัย ก็ทำอินสตาแกรมลุกเป็นไฟทันที เมื่อเจ้าตัวได้แปลงโฉมเป็นอาหมวยสุดเซ็กซี่ สวมใส่ชุดที่ดึงดูดสายตาสุดๆ เนื่องจากเป็นชุดซีทรูแนบเนื้อที่มีเพียงลวดลายมังกรสีแดงบางๆ ปิดเรือนร่างเท่านั้น เรียกได้ว่าแคมเปญนี้อาหมวยชนะเลิศ จะปังขนาดไหน ตามไปส่องกันได้เลย

เขื่อน ภัทรดนัย

เขื่อน ภัทรดนัย

เขื่อน ภัทรดนัย

วันเดอร์เฟรม

ส่งท้ายกันที่นักร้องสาวชื่อดัง "วันเดอร์เฟรม" หรือ "เฟรม ศุภัคชญา" ก็เป็นอีกคนที่มีแฟชั่นวันตรุษจีนกับเขาเช่นกัน แต่บอกเลยว่าชุดของเธอนั้น ทำเอาคนที่เห็นถึงกับหวาดเสียวแทนเลย เพราะสาวเฟรมได้ดีไซน์ชุดแบบไม่มีใครเหมือน ล้ำสุดๆ ด้วยการนำเอาประทัดมาทำเป็นชุดกี่เพ้านั่นเอง

โดยเจ้าตัวได้โพสต์รูปชุดประทัดสุดปัง เพื่อต้อนรับตรุษจีน พร้อมแคปชั่นที่ว่า "อย่าเล่นกับไฟ.. เดี๋ยวตู้มมมม!! หมายเหตุ: ประทัดเป็นวัตถุอันตราย ในคลิปนี้ทีมงานศึกษาหาข้อมูลในการควบคุมดูแล และใช้อย่างระมัดระวัง ไม่ควรลอกเลียนแบบ" หลังจากนั้นก็มีเพื่อนๆ ในวงการเข้ามาคอมเมนต์ยอมในชุดจีนของนักร้องสาว แต่งานนี้วันเดอร์เฟรมบอกชัดว่าชุดนี้ไม่ควรลอกเลียนแบบ ดูเพื่อความบันเทิงเท่านั้นนะทุกคน

วันเดอร์เฟรม

วันเดอร์เฟรม

related