svasdssvasds

หล่อโดนใจรับตรุษจีน! 5 พระเอกหน้าตี๋ ขวัญใจสาวๆ

หล่อโดนใจรับตรุษจีน! 5 พระเอกหน้าตี๋ ขวัญใจสาวๆ

เปิดทำเนียบ 5 พระเอกหน้าตี๋งานดีของวงการบันเทิงไทย ที่มาพร้อมดีกรีความหล่อโดนใจต้อนรับวันตรุษจีน 2565 รับรองว่าดูแล้วใจละลายกันเป็นแถว

ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้! ใกล้เข้าสู่ช่วงเทศกาลตรุษจีน 2565 แล้ว เชื่อว่าตอนนี้พี่น้องชาวไทยเชื้อสายจีนคงจะจัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผมต้อนรับความเป็นสิริมงคลกันยกใหญ่ ดังนั้นเพื่อเอาใจเหล่าอาหมวยทั้งหลาย วันนี้ทาง "สปริงบันเทิง" จะพาไปรู้จัก 5 พระเอกหนุ่มตี๋งานดีที่สาวๆ หลายคนอยากเดินควงแขนเที่ยวช่วงตรุษจีนกันเลยทีเดียว ว่าแต่จะมีใครกันบ้าง ตามไปดูเลยจ้า

เจมส์ มาร์

เริ่มต้นกันที่หนุ่มหล่อตี๋ขวัญใจแฟนคลับอย่าง "เจมส์ มาร์" พระเอกมากความสามารถ ที่มีความขาวความตี๋ไม่เป็นสองรองใคร แถมยังมีออร่าหน้าขาวใสยิ่งกว่าผู้หญิงเสียอีก และถึงแม้จะไม่คมเข้มตามแบบฉบับชายไทย แต่ก็ทำเอาสาวๆ เคลิบเคลิ้มกับความหล่อเหลา ละมุนละไมกับลุคอบอุ่นของเจ้าตัวอยู่ไม่น้อย งานนี้ไม่ว่าหนุ่มเจมส์จะขยับตัวทำอะไรก็มักจะได้รับความสนใจจากแฟนคลับ และยังเป็นขวัญใจพี่ๆ น้องๆ สื่อมวลชนอีกด้วย

เจมส์ มาร์

เจมส์ มาร์

อาเล็ก ธีรเดช

มาต่อกันที่หนุ่มตี๋ขี้เล่นอีกหนึ่งคนนั่นคือ "อาเล็ก ธีรเดช" ที่เมื่อหลายปีก่อน เขาได้แจ้งเกิดภายในชั่วข้ามคืนจากภาพยนตร์เรื่องดัง "คุณนายโฮ" ที่ประกบคู่กับซูปตาร์สาว "ชมพู่ อารยา" ซึ่งภาพยนตร์ดังกล่าวได้รับกระแสความนิยมอย่างล้นหลาม จนทำให้อาเล็กกลายเป็นพระเอกหน้าใหม่ไฟแรงในตอนนั้น

ซึ่งปัจจุบันนี้อาเล็กก็เป็นพระเอกเบอร์ต้นๆ ของช่อง มีผลงานมากมาย และไม่ว่าจะสวมบทบาทอะไร ก็จะมีแฟนคลับคอยสนับสนุนและตามเชียร์อยู่ตลอด ต้องบอกเลยว่าหนุ่มคนนี้ทั้งน่ารัก ดูดี และอบอุ่น ถูกใจสาวๆ ค่อนประเทศเลยละ

อาเล็ก ธีรเดช

อาเล็ก ธีรเดช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ต่อ ธนภพ

อีกหนึ่งพระเอกหน้าตี๋ขวัญใจสาวๆอย่าง "ต่อ ธนภพ" ที่นอกจากจะมีรูปร่างหน้าตาอันหล่อเหลา จนสาวๆกรี๊ดกร๊าดกันยกใหญ่นั้น ฝีมือการแสดงของ ต่อ ธนภพ ก็ดีเยี่ยมอีกด้วย ซึ่งเขาแจ้งเกิดจนดังพลุแตกกับซีรีย์ในตำนาน "ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น" เรียกว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก ส่งผลให้หนุ่มต่อกลายเป็นพระเอกแถวหน้าของเมืองไทยที่ผู้จัดอยากดึงตัวร่วมงานด้วย

นอกจากนี้หนุ่มต่อยังถูกยกให้เป็นหนุ่มตี๋สเปคในฝันของสาวๆ เนื่องจากมีไลฟ์สไตล์ที่เท่และมีความอบอุ่นในคราวเดียวกัน แม้หัวใจจะไม่ว่าง มีแฟนสาวนอกวงการจับจ้องแล้วนั้น แต่แฟนๆ ทั่วประเทศก็ยังมโนและอยากมีแฟนแบบนี้กันเป็นแถวเลย  

ต่อ ธนภพ

ต่อ ธนภพ

เจเจ กฤษณภูมิ

ตามมาติดๆกับ "เจเจ กฤษณภูมิ" พระเอกหนุ่มหล่อตี๋ ที่ยิ่งโตก็ยิ่งแซ่บ ด้วยบุคลิกที่ขี้เล่น มาดกวน และน่ารักสุดๆ รวมทั้งยังมีสไตล์การแต่งตัวสุดเฟี้ยว เรียกได้ว่าเสน่ห์แรงจนเก้ง กวาง ชะนีน้อย-ใหญ่กรี๊ดกร๊าดกันเป็นแถวเลยล่ะ

โดยหนุ่มเจเจ ยังเป็นดาราชายมากฝีมือ ทั้งร้องทั้งเต้นทั้งเดินแบบไม่เป็นสองรองใครเลย แถมยังฝากฝีมือการแสดงผ่านหน้าจอทีวีและจอภาพยนต์ไว้มากมายอีกด้วย นอกจากนี้หนุ่มเจเจ ยังถูกเหล่าวัยรุ่นยกให้เขาเป็นต้นแบบ ทั้งเรื่องการวางตัว ทั้งความคิด รวมถึงด้านแฟชั่นด้วย

เจเจ กฤษณภูมิ

เจเจ กฤษณภูมิ

นน ชานน

ส่งท้ายหนุ่มตี๋งานดีกันที่ "นน ชานน" หรือที่สาวๆเรียกกันว่า "นนกุล" พระเอกหน้าทะเล้นที่โด่งดังจนพลุแตก กับการแจ้งเกิดจากภาพยนต์เรื่องดัง "ฉลาดเกมส์โกง" เรียกว่าได้รับความนิยมสุดๆ นั่งแท่นขวัญใจแฟนคลับ จนมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องและได้มีโอกาสไปโกอินเตอร์มีผลงานกับทางแดนมังกรอีกด้วย

แม้ว่านนกุลจะดูเป็นคนมาดนิ่งๆ แต่เวลายิ้มก็น่ารักและขี้เล่นสุดๆ รวมทั้งยังรักและเอาใส่ใจแฟนคลับ ตลอดจนดูแลคนรอบตัวที่ทำงานร่วมกับเขาอย่างดีมาก แถมนนกุลยังเป็นคนที่มีเป้าหมายในชีวิตชัดเจนว่าสักวันนึงเขาจะพัฒนาตัวเองให้ไปอยู่ในระดับ Hollywood เลยทีเดียว ซึ่งเชื่อว่าไม่ยากเกินความสามารถของหนุ่มนนกุลแน่นอน และอีกไม่นานก็คงได้เห็นผลงานของเจ้าตัวโกอินเตอร์ทั่วประเทศ

นน ชานน

นน ชานน

related