svasdssvasds

แต้ว ณฐพร เปิดมิติใหม่วงการบันเทิง โชว์ร้องเพลงในช่องเวิร์คพอยท์

แต้ว ณฐพร เปิดมิติใหม่วงการบันเทิง โชว์ร้องเพลงในช่องเวิร์คพอยท์

แฟนๆ เซอร์ไพรส์! "แต้ว ณฐพร" นางเอกช่อง 3 เปิดมิติใหม่วงการบันเทิง ขึ้นโชว์เพลง "BabyBoo" บนเวทีรายการ "T-POP Stage Show" ของช่องเวิร์คพอยท์

ไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นกระแสและเป็นที่จับตามองไปซะหมด สำหรับนางเอกเจ้าบทบาท "แต้ว ณฐพร" ที่ก่อนหน้านี้ได้เข้าสู่ถนนสายงานเพลง ปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิตอย่าง "BABYBOO" ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ยอดวิวพุ่งทะยานเกือบ 4 ล้านวิวแล้วด้วย นอกจากนี้ยังมีแฟนๆ นำเพลงไปคัฟเวอร์เต้นตามกันมากมาย

ล่าสุด แต้ว ณฐพร ก็ได้สร้างความฮือฮาอีกรอบ ด้วยการขึ้นร้องเพลงในฐานะศิลปินหน้าใหม่ บนเวทีรายการดัง "T-POP Stage Show" ที่ออกอากาศทาง "ช่องเวิร์คพอยท์" แถมสาวแต้วยังได้รับตำแหน่ง "Rookie of the week" ศิลปินหน้าใหม่ประจำสัปดาห์ด้วย

งานนี้ทำเอาหลายคนรู้สึกเซอร์ไพรส์เป็นอย่างมาก ที่นางเอกสังกัดช่อง 3 ไปออกรายการต่างช่อง เรียกว่าเป็นการเปิดมิติใหม่ของวงการบันเทิงเลย ซึ่งภายหลังจบรายการนั้น สาวแต้วก็ได้โพสต์รูปบรรยากาศบนเวที พร้อมเขียนข้อความขอบคุณผู้ใหญ่สำหรับโอกาสดีๆ ไว้ว่า

"BABYBOO ช่อง3 ส่งเข้าประกวดจ้า แต้วขอบคุณช่อง3 คุณสมรักษ์ พี่ดิว พี่แทน พี่คัตโตะ คุณปรุง Chreographer พี่ป็อก อเอก คุณแอล น้องเฟรม โดยเฉพาะทีมงาน Workpoint ทุกๆท่านที่ทำให้ passion เล็กๆ ของแต้วเป็นจริง ทั้งตื่นเต้น ทั้งสนุกมากๆเลยค่ะ"

สำหรับรายการ T-POP Stage Show ออกอากาศทางช่องเวิร์คพอยท์ ถือเป็นรายการจัดอันดับเพลงฮิต ที่จะรวบรวมศิลปินจากทุกค่ายมาโชว์บนเวทีแห่งนี้ เพื่อส่งเสริมและผลักดันเพลง T-POP ให้เป็นรู้จักในระดับโลก โดยรายการจะมอบถ้วยรางวัลสำหรับเพลงหรือศิลปินที่ได้รับคะแนนสูงสุดในแต่ละสัปดาห์

related