svasdssvasds

"มาดามเดียร์" ข้องใจ! มี ส.ส.ไว้ทำไม หากวิจารณ์การทำงานของ "รัฐมนตรี" ไม่ได้

"มาดามเดียร์" ข้องใจ! มี ส.ส.ไว้ทำไม หากวิจารณ์การทำงานของ "รัฐมนตรี" ไม่ได้

“มาดามเดียร์” ข้องใจ ถามมี ส.ส.ไว้ทำไม หากวิจารณ์การทำงาน รมต.ไม่ได้ ปมไม่ไว้วางใจ “ศักดิ์สยาม” หลังศาลฯ วินิจฉัย รฟม.แก้เกณฑ์ประมูลสายสีส้ม ไม่ชอบด้วยกฎหมาย พร้อมเผยว่า “หนทางพิสูจน์ม้ากาลเวลาพิสูจน์คน”

 วานนี้ (9 ก.พ. 65) น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี (มาดามเดียร์) ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เดียร์ วทันยา วงษ์โอภาสี ถึงกรณีที่ ส.ส.พรรคภูมิใจไทย ออกมาระบุว่าการวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐมนตรีสังกัดภูมิใจไทย ที่บอยคอตไม่เข้าร่วมประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เพื่อพิจารณาต่อสัมปทานรถไฟฟ้าสายสีเขียว ไม่ใช่หน้าที่ ส.ส. ว่า ถ้าคณะรัฐมนตรีที่เป็นตัวแทนอำนาจฝ่ายบริหาร ถูกตรวจสอบและวิจารณ์โดย ส.ส. ที่เป็นผู้แทนประชาชนไม่ได้แล้ว จะมีผู้แทนราษฎรไว้ทำไม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• “มาดามเดียร์”จี้รัฐมนตรีบอยคอตปม BTS สายสีเขียว ยังสมควรร่วมรัฐบาลหรือไม่

• มาดามเดียร์ ย้ำเก็บภาษีขายหุ้น -ภาษีคริปโต รัฐต้องศึกษาผลกระทบรอบด้าน

• “มาดามเดียร์” โพสต์งดออกเสียง “อนุทิน” ปมจัด “ซื้อวัคซีนซิโนแวค - ATK

 นอกจากนี้ มาดามเดียร์ ยังแชร์ลิงก์ข่าว ประเด็น ศาลปกครองวินิจฉัย รฟม. แก้เกณฑ์ประมูล “สายสีส้ม” ไม่ชอบด้วยกฎหมาย พร้อมข้อความระบุว่า “นี่คือข้อเท็จจริงที่ปรากฏจากวันนั้นที่ตนได้ต่อสู้ด้วยการใช้หน้าที่และเอกสิทธิ์ของ ส.ส.ในการงดออกเสียงอภิปรายไม่ไว้วางใจ นายศักดิ์สยาม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ที่กำกับดูแลการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หรือ รฟม. เปลี่ยนแปลงทีโออาร์ประมูลรถไฟฟ้าสายสีส้มไม่ชอบด้วยกฎหมาย” พร้อมติดแฮชแท็ก #หนทางพิสูจน์ม้ากาลเวลาพิสูจน์คน

ที่มา : เดียร์ วทันยา วงษ์โอภาสี

related