svasdssvasds

สีสันวันวาเลนไทน์! 5 คู่รักซุปตาร์ เติมความหวานน้ำตาลท่วมโซเชียล

สีสันวันวาเลนไทน์! 5 คู่รักซุปตาร์ เติมความหวานน้ำตาลท่วมโซเชียล

เก็บตกสีสันวันวาเลนไทน์ของ "5 คู่รักซุปตาร์" ที่ควงคู่ไปเติมความหวาน แสดงความรักจนน้ำตาลท่วมโซเชียลกันเลยทีเดียว

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ "วันวาเลนไทน์" ปี 2022  ที่บรรดาคู่รักต่างโพสต์ภาพอวดความหวานและถือช่อดอกไม้กันเต็มโซเชียล ทางฝั่งคนบันเทิงเองก็ไม่น้อยหน้า ควงคู่กันไปดินเนอร์สุดโรแมนติก รวมทั้งให้ของขวัญแทนใจ เผยโมเมนต์หวานๆเต็มไอจี

แถมบางคู่ยังถือโอกาสดีๆแบบนี้ขอแต่งงานกันอย่างหวานชื่น เรียกว่ามองไปทางไหนก็เป็นสีชมพูไปซะหมด งานนี้ทาง "สปริงบันเทิง" จึงเก็บตกสีสันในวันแห่งความรัก รวบรวมโมเมนต์วันวาเลนไทน์ของเหล่าคู่รักซุปตาร์มาฝากกัน จะมีคู่ไหนบ้าง ตามไปดูเลย

อั้ม พัชราภา-ไฮโซพก

เริ่มที่คู่รักซุปตาร์ "อั้ม พัชราภา" และหวานใจ "ไฮโซพก ประธานวงศ์" เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ไม่ค่อยมีโมเมนต์หวานๆ ออกสื่อให้ได้เห็นสักเท่าไหร่ แต่ความรักของทั้งคู่ก็ยังอบอวลไปด้วยความหวาน ปัจจุบันนี้คบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปีแล้ว

โดยวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็เสิร์ฟความหวานชุดใหญ่ ด้วยการใช้เวลาอยู่ด้วยกันในวันพิเศษ ดินเนอร์แบบเรียบง่ายและมอบดอกกุหลาบช่อโตให้กันและกันอีกด้วย ซึ่งแต่ละรูปที่โพสต์ออกมานั้น หวานจนน้ำตาลขึ้น โลกทั้งใบกลายเป็นสีชมพูสุดๆ

อั้ม พัชราภา-ไฮโซพก

อั้ม พัชราภา-ไฮโซพก

ณเดชน์ คูกิมิยะ-ญาญ่า อุรัสยา

ต่อกันที่คู่รักร่วมช่องอย่าง "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "ญาญ่า อุรัสยา" ถือเป็นคู่รักที่แฟนๆ เฝ้ารออยากเห็นโมเมนท์หวานๆ ในวันวาเลนไทน์มาทั้งวัน ซึ่งทั้งสองก็ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวัง เพราะล่าสุด ญาญ่า ได้โพสต์รูปคู่กับหวานใจ พร้อมกับของทุกอย่างที่เป็นรูปหัวใจไปทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นจาน อาหารในจาน หรือแม้กระทั่งพิซซ่าก็ยังเป็นรูปหัวใจ

โดยสาวญาญ่า โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า "Happy Valentine’s Day from us na ka" ทางฝั่ง ณเดชน์ เองก็โพสต์ภาพเดียวกัน แถมด้วยเมนูปิคนิคในครั้งนี้ด้วย ก่อนจะเขียนข้อความหวานๆให้แฟนสาวว่า "Lovely Evening Lovely Valentine’s Weather with Lovely One @urassayas"

ณเดชน์ คูกิมิยะ-ญาญ่า อุรัสยา

ณเดชน์ คูกิมิยะ-ญาญ่า อุรัสยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

หมาก ปริญ-คิมเบอร์ลี่

ยังคงสวีทเบอร์แรงไม่มีแผ่ว จนแฟนๆรอฟังข่าวดีลั่นระฆังวิวาห์กันมากมาย สำหรับคู่รัก "หมาก ปริญ" และ "คิมเบอร์ลี่" ที่มักอวดความหวานให้เห็นตลอดๆ อย่างเช่นวันวาเลนไทน์ปีนี้ ทั้งคู่ก็ควงกันไปดินเนอร์หรู ท่ามกลางบรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติกยามค่ำคืน

นอกจากนี้หนุ่มหมาก ยังถือดอกกุหลาบช่อยักษ์ที่เต็มไปด้วยความหมายดีๆ มอบให้สาวคิมเบอร์ลี่อีกด้วย งานนี้สาวคิม ก็ออกอาการปลื้มสุดๆ ได้โพสต์รูปแห่งความสุข พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "It’s you and only you"

ขณะที่ หมาก ก็หวานไม่แพ้กันได้เขียนข้อความถึงแฟนสาวว่า "With The Right Person. Before Valentines 2022" เรียกว่าเป็นคู่รักที่สุกงอมสุดๆ เชื่อว่าไม่นานเกินรอ แฟนคลับคงได้เห็นซีนเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานอย่างแน่นอน 

หมาก ปริญ-คิมเบอร์ลี่

หมาก ปริญ-คิมเบอร์ลี่

มาริโอ้ เมาเร่อ-จันจิ จันจิรา

ส่วนคู่นี้ก็นานๆจะหวานออกสื่อกันสักที สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ" กับแฟนสาว "จันจิ จันจิรา" ที่ถึงแม้จะไม่ค่อยมีรูปคู่ แต่ทั้งสองก็คบหาดูใจกันมานาน เป็นคู่รักที่อยู่ด้วยความเข้าใจ  

ซึ่งวันวาเลนไทน์ปีนี้ ก็มีโมเมนต์ที่หลายคนไม่คาดคิดว่าจะได้เห็น นั่นคือหนุ่มมาริโอ้ ได้โพสต์รูปแฟนสาวถือช่อดอกไม้ช่อใหญ่ลงในอินสตาแกรมของตัวเอง พร้อมกับแคปชั่นสั้นๆ แต่เปี่ยมไปด้วยความรักว่า "Happy v day to you @junji_junp" ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับ ต่างเข้ามากดไลค์และคอมเมนต์แซวกันสนั่น เพราะนานๆ จะได้เห็นภาพหวานๆ ของคู่นี้สักที

มาริโอ้ เมาเร่อ-จันจิ จันจิรา

มาริโอ้ เมาเร่อ-จันจิ จันจิรา

ตูมตาม ยุทธนา-อาหลี อัฐริญญา

ปิดท้ายคู่รักที่ความหวานมาเหนือกว่าใคร สำหรับวันวาเลนไทน์ปีนี้ นั่นคือคู่ของ "ตูมตาม ยุทธนา" แฟนสาวหน้าหมวย "อาหลี อัฐริญญา" หลังจากเปิดตัวคบหาอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงสิงหาคมปีที่แล้ว พร้อมยอมรับว่าเป็นคนคลั่งรักและอยากสร้างครอบครัวกับผู้หญิงคนนี้

ล่าสุดหนุ่มตูมตาม ก็ประกาศข่าวดีในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ 2022 ด้วยการทำบิ๊กเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนโรแมนติด พร้อมกับโพสต์ภาพโมเมนต์สวมแหวนเพชรให้แฟนสาว ก่อนจะเขียนแคปชั่นหวานๆ แทนใจไว้ว่า

"Will you marry me? And she said…“YES” งานยังไม่เกิดเร็วๆนี้นะครับ inbox อย่าเพิ่งแตกนะ #ขออนุญาตจองไว้ก่อนนะครับ" ถึงแม้ว่างานแต่งจะยังไม่เกิดขึ้นเร็วๆ นี้ แต่ก็มีเพื่อนดาราและแฟนๆ เข้ามาแสดงความยินดีกันมากมายเลย

ตูมตาม ยุทธนา-อาหลี อัฐริญญา

ตูมตาม ยุทธนา-อาหลี อัฐริญญา

related