svasdssvasds

สวยสตรอง 5 ดาราไอดอล สร้างแรงบันดาลใจสวยสุขภาพดี

สวยสตรอง 5 ดาราไอดอล สร้างแรงบันดาลใจสวยสุขภาพดี

ส่อง! 5 ไอดอลดาราสาวผู้นำเทรนด์สวยสตรอง ลุกขึ้นสร้างแรงบันดาลใจสวยสุขภาพดี ปรับชีวิตเปลี่ยนแปลงรูปร่างด้วยการออกกำลังกาย

ในยุคที่เทรนด์รักสุขภาพหลายๆ คนให้ความสนใจ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบต่างๆ เช่น ปรับเปลี่ยนการรับประทานอาหาร ไปจนถึงการเข้ายิมออกกำลังกายเพื่อพัฒนารูปร่าง เพื่อให้สุขภาพของตังเองดี เช่นเดียวกันกับคนบันเทิงหลายๆ คนที่ลุกขึ้นมาตั้งใจออกกำลังกาย

จนได้ผลลัพธ์เห็นความเปลี่ยนแปลงทั้งในแง่ของรูปร่างและสุขภาพชัดเจน วันนี้ สปริงบันเทิง จะขอพาไปส่อง 5 สาวคนดังที่ต้องยกให้เป็นไอดอลสายเฮลตี้ ที่สุขภาพหุ่นดีสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้แฟนๆ ได้อย่างแน่นอน

ตั๊ก บงกช

เริ่มต้นกันที่ ตั๊ก บงกช คนดังที่ต้องชื่นชมวินัยในการออกกำลังกายเปลี่ยนแปลงตัวเองได้อย่างมาก และเชื่อว่าหลายๆ เคยเห็นภาพของตั๊กก่อนหน้านี้จะรู้เลยว่าเธอสมบูรณ์มากช่วงที่คลอดลูกชาย แต่เธอก็ฮึดสู้กลับมาฟิตหุ่นอีกครั้งด้วยการออกกำลังกาย

และเปลี่ยนวิธีการกินอาหาร ทำให้สามารถลดน้ำหนักได้เกือบ 30 กิโลกรัม ภายใน 9 เดือน สำหรับใครที่กำลังอยากเปลี่ยนหุ่นอย่างจริงจังดูสาวตั๊กไว้เป็นตัวอย่าง รับรองว่าเห็นแล้วมีกำลังใจในการเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างจริงจังแน่นอน

แอน ทองประสม

สำหรับ แอน ทองประสม ผู้จัดละครคนเก่ง แม้ว่าจะอายุเข้าเลข 4 แล้วก็ตาม แต่ยังดูสวย สดใส หุ่นดี เคล็ดลับของสาวแอนก็คือการออกกำลังกายเป็นประจำ เลือกทานอาหารที่ดี ถ้าใครได้ส่องไปไอจีของเธอจะเห็นเลยว่าเธอมีพลังออกกำลังกายอยู่ตลอดเวลาไม่ว่าจะเล่นบอดี้เวทเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ วิ่ง เพื่อเป็นการคาร์ดิโอ และโยคะที่ช่วยยืดเส้น ใครอยากหาแรงบันดาลใจในการออกกำลังกาย แอน ทองประสม คืออีกหนึ่งไอดอลที่ควรไปส่องเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา เผยเคล็ดลับคุณแม่ลูกอ่อนหุ่นแซ่บหลังคลอดลูกแค่ 25 วัน

เบเบ้ ธันย์ชนก

ถัดมาที่ เบเบ้ ธันย์ชนก ผู้หญิงที่ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะเธอเป็นสาวสายเฮลตี้ตัวแม่แถวหน้า ทุกวันโพสคลิปวีดีโอออกกกำลังกายให้ดูกันเพลินๆ  และมีการออกกำลังที่หลากหลายรูปแบบ สำหรับใครที่อยากมีหุ่นสวยแบบเบเบ้ สามารถดูคลิปแล้วลองไปทำตามแต่ช่วงแรกให้เบา ๆ ไว้ก่อนเดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน

 

ยิปซี คีรติ

สาวหุ่นแซ่บสะกดทุกสายตา ยิปซี คีรติ สาวผู้ที่รักษามาตรฐานหุ่นตัวเองให้ดูฟิตและเฟิร์มได้ตลอดเวลา และเมื่อไปส่องอินสตาแรมรู้สึกได้เลยว่าคนอะไรเซ็กซี่เพลินสายตามาก แถมเวลาอยู่ในชุดออกกำลังกาย ทำเอาหลายๆ คนเสียอาการ ยิปซี นับว่าเป็นหนึ่งในดาราคนดังให้สร้างแรงบันดาลใจในการปั้นหุ่นสวยได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

คิมเบอร์ลี่

ปิดท้ายที่ที่นางเอกหน้าสวย คิมเบอร์ลี่  ที่เห็นพัฒนาการในการเปลี่ยนแปลงหุ่นได้ชัดเจนมาก จากที่เมื่อก่อนเป็นผู้หญิงหน้าสวย หุ่นอวบนิด ๆ แต่สุดท้ายก็ปรับเปลี่ยนตัวเองเป็นสายเฮลตี้ ออกกำลังกายจนตอนนี้ได้หุ่นสวยสุขภาพดี ตอกย้ำว่าความเปลี่ยนแปลงของเธอสร้างแรงบันดาลใจให้หลายๆ คนแน่นอน

 

related