svasdssvasds

เดียร์ลอง สยบดราม่า "ย้ายประเทศ" เผย เบลล์ ขอบสนาม คือพี่ชายที่เคารพรัก

เดียร์ลอง สยบดราม่า "ย้ายประเทศ" เผย เบลล์ ขอบสนาม คือพี่ชายที่เคารพรัก

เดียร์ลอง สยบดราม่า "ย้ายประเทศ" เผย พี่เบลล์คือพี่ชายที่เราเคารพรัก และหวังดีกับเราเสมอ หลังครีเอเตอร์สาวออกมาโพสต์ชี้แจง "ยังไม่ได้ย้ายไปฮอลแลนด์ถาวร" ตามที่อีกฝ่ายโพสต์ประกาศก่อนหน้านี้

เดียร์ลอง สยบดราม่า "ย้ายประเทศ" เผย เบลล์ ขอบสนาม คือพี่ชายที่เคารพรัก

จากกรณี เบลล์ ขอบสนาม ได้โพสต์ข้อความ ระบุ "กวาง เดียร์ลองที่น่ารักของเราไปอยู่ฮอลแลนด์ยาวๆแล้วนะครับ ไม่ได้ไปเที่ยวแต่ไปแบบจะไม่กลับมาอีก ประเทศนี้ไม่เหมาะกับน้องสาวผมถึงขนาดต้องหนีไปที่ที่ดีกว่า บทบาทใหม่ของน้องสาวพี่ พี่จะติดตามเสมอ แม้จะอยู่คนละซีกโลกยังไงก็ตาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ก่อนที่ เดียร์ลอง หรือ กวาง อาริสา จะออกมาชี้แจงเพิ่มเติมโดยมีเนื้อหาจับใจความสำคัญได้ว่ายังไม่ได้เป็นการย้ายประเทศถาวร ระบุ "สวัสดีค่ะทุกคน กวาง เดียร์ลองนะคะ กวางอยากจะบอกว่า…กวางยังเพิ่งเริ่มต้นในเรื่องการย้ายมาที่นี่ ไหนจะทั้งเรื่องภาษา และเรื่องการขอทุนเรียน เพื่อต่อยอดในเรื่องการทำงาน หาที่อยู่ และอื่นๆต่อไปค่ะ กวางไม่ได้มีอภิสิทธิ์พิเศษใดๆมากกว่าใคร แค่มีความตั้งใจจะย้ายมาที่ที่เหมาะกับตัวเอง ถึงจะดูยากหน่อย แต่เดียร์ลองมันถนัดเรื่องที่คนอื่นเค้าไม่ทำกันอยู่แล้วนี่ มันสู้จะตาย แต่ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจนะคะ ถ้าจะให้แนะนำเรื่องการย้ายประเทศกวางก็คงแนะนำไปไม่ได้มากกว่าอากู๋เกิ้ลหรอกค่ะ ฮ่าๆ ด้วยรัก เดียร์ลองสองไมค์"

นอกจากนี้ เดียร์ลอง ยังได้สยบดราม่าหลังมีชาวเน็ตโจมตี เบลล์ ขอบสนาม เกี่ยวกับโพสต์การย้ายประเทศถาวรก่อนหน้า ระบุ "อย่าว่าพี่ เบลล์ ขอบสนาม เลยนะคะ พี่เบลล์คือพี่ชายที่เราเคารพรัก และหวังดีกับเราเสมอ ที่บอกว่าไปพักผ่อน ก็ใช่ค่ะ เรามาพักผ่อน แต่ก็ยังยืนยันคำเดิมว่าจะทำเรื่องมาเรียนต่อเพื่อขอสัญชาติ ปลายทางที่หวังไว้ก็เหมือนที่พี่เบลล์บอกแหล่ะทุกคน เพราะฉะนั้นขอให้หยุดดราม่ากันเถอะค่ะ"

related