svasdssvasds

อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ วิเคราะห์จุดจบบิ๊กตู่ จะพักยกหรือจบอย่างไร ?

อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกฯ วิเคราะห์ว่า บิ๊กตู่จะไม่ยุบสภา และลาออก แต่จะพยายามหาหนทางยื้ออยู่ในอำนาจต่อไปให้ได้นานที่สุด

หลังจากลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกฯ ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่า จะหวนกลับสู่เวทีการเมืองอีกเมื่อไหร่ แต่ในสถานการณ์ที่การเมืองไทยกำลังเดือดระอุเวลา เขาก็ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการสุดกับหมาแก่ ในฐานะผู้ที่ผ่านร้อนผ่านหนาว เคยเป็นมาแล้วทั้งรัฐบาลและฝ่ายค้าน

อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ยอมรับว่าที่ผ่านมามีหลายพรรคติดต่อให้ไปร่วมงาน แต่เขาก็ปฏิเสธ เพราะปัจจุบันยังเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์อยู่ ส่วนเรื่องหวนคืนเวทีการเมืองนั้น อภิสิทธิ์บอกว่า อยู่ที่สถานการณ์ และไม่ใช่เร็วๆ นี้แน่นอน

และจากกรณีที่หลายคนคิดว่า บิ๊กตู่อาจจะต้องยุบสภา หรือลาออก ช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ เพราะฝ่ายค้านสามารถยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจฯ แบบลงมติได้ อภิสิทธิ์กลับมองต่างออกไป โดยเขาวิเคราะห์ว่า บิ๊กตู่จะไม่ยุบสภา และลาออก แต่จะพยายามหาหนทางยื้ออยู่ในอำนาจต่อไปให้ได้นานที่สุด

อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกฯ

ติดตามได้ในรายการสุดกับหมาแก่ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ดำเนินรายการ เสาร์และอาทิตย์ เวลา 21.30 น. ทาง Facebook : SpringNews , YouTube : Spring เเละ Nation TV 22

related