svasdssvasds

เปิดใจ แม่ทัพคนใหม่ ประชาธิปัตย์ ภาคใต้ หลังชนะศึกเลือกตั้งซ่อม 2 เขตซ้อน

ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ เปิดใจ เดชอิศม์ ขาวทอง ส.ส.เขต 5 สงขลา รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ภาคใต้ ในวันที่พรรคประชาธิปัตย์ ชนะเลือกตั้งซ่อม 2 เขตซ้อน

แม้จะเข้ามารับหน้าที่ขุนพลภาคใต้คนใหม่ได้ไม่นาน แต่ก็สร้างผลงานในระดับท็อปฟอร์ม จากการที่พรรคประชาธิปัตย์ ชนะเลือกตั้งซ่อม 2 เขตซ้อน ทั้งๆ ที่พรรคพลังประชารัฐ จัดทัพหลวงเข้าร่วมรบ มีทั้งบิ๊กป้อม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค และ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคในเวลานั้น มาลงพื้นที่สู้ศึก ทำให้ชื่อของเดชอิศม์โดดเด่นขึ้นมาทันที

ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ เปิดใจ เดชอิศม์ ขาวทอง ส.ส.เขต 5 สงขลา รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ภาคใต้ อย่างหมดเปลือก ไม่ว่าจะเรื่องการย้ายพรรคของ โบ๊ต อนุกูล จากพลังประชารัฐ มาประชาธิปัตย์ จริงหรือไม่ ?

เดชอิศม์ ขาวทอง ส.ส.เขต 5 สงขลา รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ภาคใต้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมถึงปัญหาต่างๆ ภายในพรรค ที่วันนี้เลือดยังไหลออกไม่หยุด ทั้งความขัดแย้งที่เสี่ยงนำไปสู่ความแตกแยก จากการที่โควต้าว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในหลายพื้นที่ ยังไม่ลงตัว

และที่สำคัญที่เขาว่ากันว่า เพราะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์บารมียังไม่พอ ที่ขึ้นชั้นเป็นนายกฯ ทำให้เป็นเรื่องยากที่พรรคประชาธิปัตย์จะได้เป็นแกนนำในการจัดรัฐบาล ? เดชอิศม์ กลับยืนยันอย่างหนักแน่นว่า จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ นี่แหละ ที่เหมาะสมจะเป็นนายกฯ คนต่อไป

เดชอิศม์ ขาวทอง ส.ส.เขต 5 สงขลา รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ภาคใต้

ติดตามได้ในรายการสุดกับหมาแก่ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ดำเนินรายการ เสาร์และอาทิตย์ เวลา 21.30 น. ทาง Facebook : SpringNews , YouTube : Spring เเละ Nation TV 22

related