svasdssvasds

พาไปรู้จัก “5 บุคคลบนเรือ” จากคดี “แตงโม นิดา” ใครเป็นใครในแวดวงบันเทิง-ไฮโซ

พาไปรู้จัก “5 บุคคลบนเรือ” จากคดี “แตงโม นิดา” ใครเป็นใครในแวดวงบันเทิง-ไฮโซ

พาไปรู้จัก 5 บุคคลสำคัญบนเรือ ในคดีที่ดาราสาวชื่อดัง "แตงโม นิดา" จมน้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ส่องเลยใครเป็นใครในแวดวงบันเทิง และสังคมไฮโซ

 จากกรณีที่นักแสดงสาว แตงโม นิดา พลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณใกล้เคียงท่าเรือพิบูลสงคราม จ.นนทบุรี ตั้งแต่เวลาประมาณ 22.40 น. ของวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ล่าสุดวันที่ 26 ก.พ. 2565 เวลาประมาณ 13.00 น. พบร่าง แตงโม นิดา ลอยขึ้นมากลางแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้ท่าน้ำพิบูลสงครามเป็นจุดที่เจ้าหน้าที่ไปทำพิธีลอยพวงมาลัยและดอกไม้ ท่ามกลางความโศกเศร้าของแม่และพี่ชาย รวมถึงบรรดาเพื่อนและคนที่ติดตามข่าว

 ถึงแม้ว่าจะพบร่างของ แตงโม นิดา แล้ว แต่เงื่อนงำก่อนที่ดาราสาวจะตกเรือจมลงแม่น้ำเจ้าพระยานั้น ยังเป็นเรื่องที่คาใจของทั้งแม่ของแตงโม นิดา นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน และประชาชนที่เฝ้าติดตามข่าวการค้นหา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• Breaking News : พบแล้ว ร่าง "แตงโม นิดา" หลังพลัดตกกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

• ย้อนไทม์ไลน์ กว่า 36 ชั่วโมง กับการค้นหา "แตงโม นิดา"

• เราพาน้องกลับบ้านแล้ว ภารกิจคนดังร่วมใจค้นหาร่าง แตงโม นิดา

เปิดประวัติ “5 บุคคลบนเรือ” ใครเป็นใครในแวดวงบันเทิง-ไฮโซ

 • กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม เคยทำงานเป็นคนบันเทิงมาก่อน อดีตนางแบบแนวเซ็กซี่ เคยให้สัมภาษณ์นิตยสารแนวเซ็กซี่มาแล้ว เช่น Playboy และ MAXIM

กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม

 • ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ สามีของนักร้องหญิง “เบนซ์ พริกไทย” หรือ “สาวิตรี มีนะวาณิชย์” ปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้บริหาร tnp group และบริษัทที่เกี่ยวข้องหลายแห่ง ทำธุรกิจเต็นท์ขายรถยนต์มือสอง รวมถึงเคยเปิดสถานที่เที่ยว ทองหล่อ (ออกหมายจับแล้ว)

ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ สามีของนักร้องหญิง “เบนซ์ พริกไทย”

 • แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ว่ากันว่าทางบ้านมีฐานะค่อนข้างดี มักจะมีข่าวคราวอยู่กับกลุ่มบุคคลที่มีชื่อเสียงในสังคม

แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์

 • โรเบิร์ต ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอริสมา เทคโนโลยี จำกัด (บริษัทออนไลน์มาร์เกตติ้ง) เจ้าของระบบการรับ-ส่งอีเมล์ “TAXIMAIL” (ออกหมายจับแล้ว)

โรเบิร์ต ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ CEO บริษัท โอริสมา เทคโนโลยี จำกัด

 • จ๊อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร หนึ่งในหุ้นส่วนเปิดร้าน BlackAmber | The Modern Classic Gentlemen Lifestyle ร้านตัดผมของสุภาพบุรุษ มี 3 สาขา มีชื่อเสียงในย่านทองหล่อ สาทร เซเลบริตี้ ไฮโซนิยมไปใช้บริการ

จ๊อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร หนึ่งในหุ้นส่วนเปิดร้าน BlackAmber | The Modern Classic Gentlemen Lifestyle

โดยหลังเกิดเหตุแตงโม นิดา พลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา ฝั่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ขอออกหมายจับ นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ไฮโซปอ ตามหมายศาลจังหวัดนนทบุรีที่ 118/65 ในข้อหา ผู้ฝ่าฝืนใช้เรือ ที่มิได้รับอนุญาตใช้เรือ หรือที่ใบอนุญาตใช้เรือสิ้นอายุแล้ว หรือผิดไปจากเขตหรือตำบล กระทำการโดยประมาท และการกระทำนั้นเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

 ส่วน นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือ โรเบิร์ต ตามหมายศาลจังหวัดนนทบุรีที่ 119/65 ข้อหากระทำการโดยประมาท และการกระทำการนั้นเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ผู้ฝ่าฝืนใช้เรือ ที่มิได้รับอนุญาตใช้เรือ หรือที่ใบอนุญาตใช้เรือสิ้นอายุแล้ว หรือผิดไปจากเขตหรือตำบลการเดินเรือที่กำหนดไว้ในใบอนุญาต

 และตลอดระยะเวลาภารกิจค้นหาร่างของ แตงโม นิดา กว่า 36 ชั่วโมง นอกจากพี่น้องในวงการบันเทิงที่เข้ามาร่วมด้วยช่วยกันเพื่อพาน้องสาวร่วมวงการกลับบ้าน และภารกิจครั้งนี้จะผ่านไปไม่ได้ถ้าไม่ได้รับความช่วยเหลือจากพี่น้องหน่วยกู้ภัยทุกหน่วยที่สละเวลาและทุ่มกับภารกิจนี้ด้วยเช่นกัน

related