svasdssvasds

“สรยุทธ” เผย “จ๊อบ” ถอดเสื้อมีแผล-รอยข่วน “ไฮโซปอ” กดดันให้นักข่าวลบคลิป

“สรยุทธ” เผย “จ๊อบ” ถอดเสื้อมีแผล-รอยข่วน “ไฮโซปอ” กดดันให้นักข่าวลบคลิป

“สรยุทธ” เผยกลางรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ มีนักข่าวของช่อง 3 เห็น “จ๊อบ” คนบนเรือแตงโม นิดา มีรอยช้ำ-รอยข่วน พอซักถามก็ฉุนเฉียวพร้อมบอกให้ “ไฮโซปอ” กดดันจนนักข่าวต้องลบคลิป-ฟอร์แมตการ์ด

เรื่องของ “แตงโม นิดา” ยังคงเป็นเรื่องที่หลายคนให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะล่าสุดที่เมื่อวาน (28 ก.พ. 65) 4 คนบนเรือ “กระติก-แซน-ปอ-จ๊อบ” ได้เดินทางมาออกรายการ “โหนกระแส” เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น

ในรายการ “จ๊อบ นิทัศน์” ได้เอาเสื้อสีเทาตัวที่อ้างว่าเป็นตัวที่สวมใส่เมื่อตอนที่อยู่บนเรือ มาเปิดเผยกลางรายการ “โหนกระแส” ยืนยันว่าไม่มีรอยขาดและยังไม่ได้ซัก ตั้งแต่เกิดเหตุ

“สรยุทธ” เผย “จ๊อบ” ถอดเสื้อมีแผล-รอยข่วน “ไฮโซปอ” กดดันให้นักข่าวลบคลิป

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (1 มี.ค. 65) เรื่องของ “แตงโม นิดา” ก็ถูกพูดถึงอีกครั้ง เมื่อ สรยุทธ สุทัศนะจินดา และ ไบรท์ พิชญทัฬห์ เล่าข่าวคดีการเสียชีวิตในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ โดยได้พูดถึงประเด็นเมื่อวานว่ามีนักข่าวสัมภาษณ์ จ๊อบ นิทัศน์ และพบว่ามีรอยแผล โดยได้ระบุว่า

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ผู้สื่อข่าวช่อง 3 ได้สัมภาษณ์ จ๊อบ นิทัศน์ เรื่องเสื้อที่ขาดซึ่งได้มีการขอร้องว่าให้ลองสวมเสื้อตัวที่นำมาได้หรือไม่ ซึ่งระหว่างการถอดเสื้อ นักข่าวสังเกตเห็นว่าบนตัวของ จ๊อบ นิทัศน์ มีร่องรอยการช้ำที่ด้านหลังของไหล่ข้างขวา และมีรอยขีดข่วนที่แขนฝั่งซ้าย อีกทั้งยังเห็นรอยแผลที่เริ่มตกสะเก็ดแล้วบริเวณข้อศอกด้านซ้าย และรอยข่วนแดงบริเวณลำคอ

นักข่าวจึงได้ถามถึงที่มา โดยจ๊อบได้บอกว่าเพิ่งเห็นรอยนี้ตอนที่โดนทัก คาดว่าเป็นรอยที่เกิดจากการล้มบนเรือ ขณะที่ขับตามหา แตงโม นิดา หลังจากที่ตกน้ำไปแล้ว เมื่อมีการซักเพิ่มขึ้นว่า “ตกตรงไหน หรือล้มโดนอะไร” เจ้าตัวเริ่มออกอาการฉุนเฉียว แล้วบอกว่า “ถามแบบนี้ผมไม่โอเคเลย” จากนั้น จ๊อบ นิทัศน์ ได้เดินไปหา ไฮโซปอ

“สรยุทธ” เผย “จ๊อบ” ถอดเสื้อมีแผล-รอยข่วน “ไฮโซปอ” กดดันให้นักข่าวลบคลิป

 

ในรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ได้ระบุว่า ประเด็นสำคัญคือ ไฮโซปอ เจ้าของเรือเมื่อ จ๊อบ นิทัศน์ ไปบอกก็มากดดันให้ทีมงานลบภาพ ถึงขนาดกดดันให้ลบฟอร์แมต (ล้างข้อมูล) ภาพไปเลย เพราะ จ๊อบ นิทัศน์ ไม่สบายใจ เมื่อถามว่าทำไมต้องลบ ก็ได้รับคำตอบว่าไม่อยากให้เกิดเป็นประเด็นใหม่ เมื่อนักข่าวไม่ลบก็จะเอาการ์ดไปและยืนดูจนกว่าจะทำตามที่แจ้ง โดยมีพยานยืนยันเป็นคนหน้าสตูดิโออีกหลายคน

“สรยุทธ” เผย “จ๊อบ” ถอดเสื้อมีแผล-รอยข่วน “ไฮโซปอ” กดดันให้นักข่าวลบคลิป

จากนั้นเมื่อนักข่าวขอสัมภาษณ์อีกครั้ง จ๊อบ นิทัศน์ ก็ปฏิเสธ และเมื่อถามไปยัง ไฮโซปอ ก็บอกว่า ให้สัมภาษณ์ไปหมดแล้ว ให้สัมภาษณ์ไปเดี๋ยวก็เป็นประเด็นอีกอีก

 

โดยทาง สรยุทธ สุทัศนะจินดา ก็ได้ระบุว่า เมื่อทราบเหตุการณ์นี้ก็ได้ตำหนิไปยังทีมงาน เนื่องจากว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ตึกของช่อง 3 ไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องลบ เสียดายที่ไม่มีภาพมาให้ดูตามที่นักข่าวเล่าให้ฟัง อีกทั้งยังบอกว่านี่เป็นเพียงประเด็นธรรมดา ไม่เห็นต้องกลัวเป็นประเด็นใหม่ ยิ่งปิดยิ่งเป็นเรื่อง การทำอะไรไม่ชัดเจนก็จะทำให้คนตั้งคำถามอีก พร้อมกับระบุทิ้งท้ายว่า “วันนี้เจ้าหน้าที่จะมีการตรวจร่างกายของคนบนเรือซ้ำอีกครั้ง รวมถึงจะมีการสอยสวนเข้าเครื่องจับเท็จอีกครั้ง”

 

สามารถรับชมช่วงดังกล่าวได้ในรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ที่สรยุทธเปิดเผยข้อมูลดังกล่าวได้ตั้งแต่นาทีที่ 01.46.32 น. เป็นต้นไป

ที่มา รายการเรื่องเล่าเช้านี้

related