svasdssvasds

แซน วิศาพัช เพื่อนคนสุดท้ายที่เจอ แตงโม นิดา ไลฟ์สไตล์หรูหรา คฤหาสน์ใหญ่โต

แซน วิศาพัช เพื่อนคนสุดท้ายที่เจอ แตงโม นิดา ไลฟ์สไตล์หรูหรา คฤหาสน์ใหญ่โต

แซน วิศาพัช ประวัติ เพื่อนสาวที่ถูกระบุว่าเป็นคนสุดท้ายที่อยู่กับ แตงโม นิดา เปิด IG พบโปรไฟล์หรูหรา เป็นที่รู้จักในแวดวงไฮโซ คฤหาสน์หลังใหญ่โต มีสัตว์เลี้ยงนานาชนิด

 หลังจากที่วานนี้ (27 ก.พ. 65) ตำรวจได้เชิญตัว กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม นิดา และแซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ หนึ่งในผู้ที่อยู่บนเรือ มาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยทั้งคู่ได้เปิดใจตอบคำถามสื่อมวลชน จากกรณีที่นักแสดงสาว แตงโม นิดา พลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณใกล้เคียงท่าเรือพิบูลสงคราม จ.นนทบุรี ตั้งแต่เวลาประมาณ 22.40 น. ของวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ล่าสุดวันที่ 26 ก.พ. 2565 เวลาประมาณ 13.00 น. พบร่างของแตงโม ลอยขึ้นมากลางแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้ท่าน้ำพิบูลสงคราม ท่ามกลางความโศกเศร้าของแม่และพี่ชาย รวมถึงบรรดาเพื่อนๆ และคนที่ติดตามข่าว

แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์

 โดยหนึ่งในคนที่อยู่บนเรือรวมถึงเป็นผู้ที่ถูกระบุว่าเป็นคนสุดท้ายที่อยู่กับ "แตงโม นิดา" ก่อนที่นักแสดงหญิงจะตกลงมาจนเสียชีวิต คือ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์

ทั้งนี้ แซน วิศาพัช ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ตนเองนอนเล่นโทรศัพท์อยู่บริเวณด้านหลังของสปีดโบ๊ต แล้วแตงโม นิดา ก็เดินมาท้ายเรือ เพื่อจะปัสสาวะ โดยแตงโมได้จับขา 2 ข้างของแซนไว้ จากนั้นก็เห็นแตงโม ตกเรือโดยพลิกด้านข้าง แต่ตนเองคว้าไม่ได้ (ประโยคเด็ด กระติก อิจศรินทร์ ตอบปม แตงโม นิดา ตกเรือ)  

แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• สรุปให้ กรรชัย เค้นดราม่า 4 คนบนเรือกลาง โหนกระแส ปม “แตงโม นิดา-ชุดบอดี้สูท"

• พาไปรู้จัก “5 บุคคลบนเรือ” จากคดี “แตงโม นิดา” ใครเป็นใครในแวดวงบันเทิง-ไฮโซ

• กระติก-แซน ตอบปม แตงโม นิดา ยันตกน้ำเป็นอุบัติเหตุ เพื่อนไปปัสสาวะจริง

ประวัติของ แซน วิศาพัช หรือนายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ ทางบ้านประกอบธุรกิจอัญมณี มีบ้านระดับคฤหาสน์หลังโต เธอเป็นที่รู้จักในแวดวงไฮโซ มีอาชีพที่น่าสนใจคือล่าม้า หรือการรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมยี่ห้อ แอร์เมส (Hermès) 

แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์

หากใครที่เคยส่องอินสตาแกรมของ แซน วิศาพัช IG @sanddsandd ที่มีผู้ติดตามกว่า 9,000 followers อาจจะเคยได้เห็นภาพการใช้ชีวิตที่หรูหรา ของใช้แบรนด์เนม คฤหาสน์หลังใหญ่โต มีสัตว์เลี้ยงนานาชนิด แต่หลังจากเหตุการณ์เกิดขึ้น เธอได้ตั้งค่าเป็นส่วนตัวไว้ เฉพาะคนติดตามและเพื่อนเท่านั้นที่จะมองเห็น

 

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก Wisapat Manomairat 

 

 

 

 

related