svasdssvasds

สรุปให้ โหนกระแส แอนนา ทีวีพูล - ฮิปโป ฉันท์ชนะ ตั้งข้อสงสัยปม แตงโม ตกเรือ

สรุปให้ โหนกระแส แอนนา ทีวีพูล - ฮิปโป ฉันท์ชนะ ตั้งข้อสงสัยปม แตงโม ตกเรือ

สรุปให้ม้วนเดียวจบ! แอนนา ทีวีพูล - ฮิปโป ฉันท์ชนะ ออกรายการ "โหนกระแส" ร่วมตั้งข้อสงสัย ปมเพื่อนสนิท "แตงโม นิดา" ตกเรือเสียชีวิต พบพิรุธหลายเรื่อง

1 มี.ค. 65 โหนกระแสวันนี้ เป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจและอยากให้คลี่คลายในเร็ววัน สำหรับกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงชื่อดัง "แตงโม นิดา" ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งสังคมยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิต มีการพุ่งเป้าไปที่ 5 คนบนเรืออย่าง "กระติก-แซน-ปอ-จ็อบ-โรเบิร์ต" พร้อมตั้งคำถามทำไมถึงไม่ช่วยดาราสาว

ล่าสุดวันนี้ (1 มี.ค.65) เพื่อนสนิทของแตงโมอย่าง "แอนนา ทีวีพูล" และ "ฮิปโป ฉันท์ชนะ" ได้ออกรายการ "โหนกระแส" พร้อมถกประเด็นที่น่าสงสัย จนทำให้แฮชแท็กรายการขึ้นเป็นอันดับหนึ่งในทวิตเตอร์อีกครั้ง โดยสิ่งที่แอนนาและฮิปโปได้ตั้งข้อสังเกตนั้น ทาง "สปริงบันเทิง" ได้สรุปให้แล้ว ดังนี้

แชทสุดท้ายที่พูดคุยกับแตงโม

- แอนนา ทีวีพูล ได้เปิดแชทกลาง โหนกระแส เป็นข้อความสุดท้ายของเธอและแตงโมที่ได้พูดคุยกันทางอินสตาแกรม ในคืนวันที่ 24 ก.พ. 65 เวลา 21.56 น. แต่เมื่อวานนี้(28 ก.พ.65) กระติก มาออกรายการ โชว์รูปสุดท้ายที่ถ่ายกับแตงโม คือเวลา 21.56 น. ซึ่งเป็นเวลาเดียวกัน แอนนาจึงเกิดคำถามที่แตงโมถ่ายรูปอยู่นั้น แตงโมตอบแชทเอง หรือมีใครใช้โทรศัพท์เธอตอบแชท

ภาพจาก : รายการ โหนกระแส

โหนกระแสวันนี้ - รู้เรื่องเพื่อนตกน้ำจากกลุ่มนางงาม

- แอนนา ทีวีพูล ทราบข่าวแตงโมตกน้ำ เวลาประมาณ 23.00 น. จากกลุ่มนางงาม จึงโทรถาม กระติก แต่เขาดันพูดว่า "ไม่ต้องไป มาก็ช่วยอะไรไม่ได้ ไม่ใช่นักประดาน้ำ อยู่บ้านไป"

- ด้าน ฮิปโป ฉันท์ชนะ ทราบข่าวแตงโมตกเรือจากแอนนา จึงรีบเดินทางไปที่เกิดเหตุ และมีการโทรหาคุณแม่

- วินาทีที่ ฮิปโป เจอคนบนเรือ พวกเขายืนงงๆ หน้าเบลอๆ ซึ่งไม่สามารถบอกได้ว่าเมาหรือไม่เมา แต่เท่าที่สังเกตพวกเขาพูดรู้เรื่องทุกอย่าง จากนั้นไม่นานได้เจอกระติก สีหน้าเขางงๆ อาจจะช็อก ซึ่งเขาได้เล่าเหตุการณ์ว่าแตงโมไปปัสสาวะท้ายเรือ แล้วพลัดตกน้ำไป

ภาพจาก : รายการ โหนกระแส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โหนกระแสวันนี้ - เรื่องที่ได้ยิน กับสิ่งที่คนบนเรือพูดไม่ตรงกัน

- แอนนา เกิดความสงสัยเพราะเรื่องที่ได้ยินมา กับเหตุการณ์เมื่อวานที่ 4 คนบนเรือมาออกรายการ โหนกระแส คำพูดไม่ตรงกัน

- เรื่องที่เกิดขึ้น แอนนา ไม่ติดใจ ถ้าหากกระติกทำตัวปกติ แต่ความไม่ปกติของกระติก มีดังนี้ ทำไมต้องไล่ตนให้กลับบ้าน , ทำไมเขาเล่าเรื่องแบบไม่ธรรมชาติ และทำไมทิ้งแตงโม กลับบ้านได้ยังไง เพราะถ้าเป็นตน จะรอไม่ยอมกลับ มันเป็นสัญญาณของคนเป็นเพื่อน

- แอนนา ตั้งข้อสังเกตว่าไม่มีใครฆ่าแตงโม ไม่ได้มองเรื่องฆาตกรรม เพราะเพื่อนเรานิสัยดีมาก มันอาจจะเป็นอุบัติเหตุทั้งหมด หรือมีอะไรที่ยังไม่ได้บอก ซึ่งเรื่องนี้มันแปลก มีพิรุธหลายอย่าง

- บวกกับสัญญาณความเป็นเพื่อน ไม่รู้กระติกรักแตงโมไหม แต่แตงโมรักกระติกมาก เขายอมอด เพื่อไม่ปลดกระติกออกจากผู้จัดการส่วนตัว

- ทั้งนี้ แอนนา เชื่อว่าในกระบวนการต่างๆ มันยังคงพิสูจน์ได้ว่าเหตุการณ์ทั้งหมดจะจบลงอย่างไร สุดท้ายเป็นเรื่องที่เราต้องจับผิด เพราะมันแปลก จนเราหยุดตามหาความจริงไม่ได้

- ก่อนหน้านี้ แอนนา ทีวีพูล ได้ไปนั่งเรือกับแตงโม เมื่อวันที่ 15 ม.ค.65 ตนก็ประคองไม่ให้เพื่อนตกน้ำ แต่วันที่เกิดเหตุตนแค่งง ทำไมกระติกไม่อยู่ตามหา ในมุมกลับกันถ้าแตงโมตก และถ้าตนอยู่ตรงนั้น มีเสื้อชูชีพ ตนจะกระโดดลงไปช่วยทันที

ภาพจาก : รายการ โหนกระแส

แตงโมจะกลั้นปัสสาวะ จนกว่าจะพบห้องน้ำ

- ฮิปโป ฉันท์ชนะ รู้สึกว่าเรื่องราวมันแปลก เพราะจากที่ใกล้ชิดกับแตงโม ถ้าเขาปวดปัสสาวะ เขาจะกลั้น จนกว่าจะถึงห้องน้ำ ซึ่งเคยมีเหตุการณ์หนึ่ง แตงโมปวดปัสสาวะระหว่างทางไปงาน จึงจำเป็นต้องปัสสาวะใส่ถุงบนรถ นั่นคือเหตุการณ์เดียวที่ฮิปโปเจอเรื่องปวดปัสสาวะ แล้วแตงโมต้องปัสสาวะด่วน ซึ่งเขาห่วงเรื่องภาพลักษณ์สำคัญ

เตรียมดำเนินคดีคนแชร์ภาพร่างแตงโม

- ด้าน แอนนา เผยสิ่งที่แตงโมเคยพูดไว้ ถ้าตายจะตายแบบสวยๆ ไม่อยากให้เห็นมุมไม่สวย แต่เมื่อวานนี้มีการแชร์รูป มันโหดร้ายเกินไป มันไม่ใช่เรื่องน่าดู ดังนั้นแอนนาจะประสานกับคุณแม่ เพื่อเอาผิดพวกนำรูปคนตายมาลง อยากถามจริงๆ ทำไปเพื่ออะไร

ภาพจาก : รายการ โหนกระแส ภาพจาก : รายการ โหนกระแส

related