svasdssvasds

เปิดข้อความ กระติก อิจศรินทร์ โพสต์ถึง แตงโม นิดา ครั้งแรก

เปิดข้อความ กระติก อิจศรินทร์ โพสต์ถึง แตงโม นิดา ครั้งแรก

เปิดข้อความที่ "กระติก อิจศรินทร์" ผู้จัดการส่วนตัว "แตงโม นิดา" โพสต์อินสตาแกรมเป็นห่วงเพื่อนครั้งแรก หลังเงียบหายไม่มีแม้กระทั่งข้อความอาลัย

จากกรณีที่นักแสดงสาว "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 24 ก.พ.65 ก่อนจะพบร่างขึ้นมาบริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ในช่วงบ่ายวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งทางญาติและเพื่อนๆ ได้ขอความร่วมมือกรุณาอย่าเผยแพร่รูปหรือคลิปของแตงโม ขณะที่กู้ภัยนำร่างขึ้นมา เพื่อเป็นการให้เกียรติกับผู้ที่จากไป

แต่ปรากฏว่ามีคนกลุ่มหนึ่งนำภาพเหล่านั้นออกมาเผยแพร่เต็มโซเชียล สร้างความสะเทือนใจให้กับครอบครัวและคนใกล้ชิดเป็นอย่างมาก ซึ่งเพื่อนสนิทของแตงโมอย่าง "แอนนา" ได้เผยว่าจะเตรียมเอาผิดกับผู้ที่ลงรูปหรือคลิป พร้อมวิงวอนใครก็ตามที่เจอรูปดังกล่าว ช่วยกดรีพอร์ตทันที

ในขณะทางด้าน "กระติก อิจศรินทร์" ผู้จัดการส่วนตัวของ แตงโม ที่กำลังโดนสังคมวิจารณ์อย่างหนักในขณะนี้ ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมเป็นครั้งแรก เพราะตั้งแต่เกิดเรื่องก็ไม่มีการออกมาโพสต์อาลัยเลย

โดยเนื้อหาข้อความที่เธอโพสต์นั้น เป็นข้อความเป็นห่วง แตงโม เรื่องภาพไม่งดงามที่ถูกแชร์ในโลกโซเชียล พร้อมทั้งวอนให้ทุกคนหยุดส่งต่อ ซึ่งข้อความระบุดังนี้

"ขอให้ผู้ที่โพสต์หรือแชร์รูปภาพร่างของโม หยุดและยกเลิกการกระทำดังกล่าว เราเชื่อมั่นว่าความต้องการสุดท้ายของโม คือการจากไปด้วยภาพที่น่าจดจำ ขอให้หยุดการกระทำที่ละเมิดสิทธิ และทำลายความต้องการของโม และคนที่รักโมโดยทันที ขอความกรุณาผู้ที่ได้รับภาพดังกล่าว งดการแชร์ต่อด้วยนะคะ"

ซึ่งใต้โพสต์นี้ของ กระติก ก็ไม่มีใครสามารถคอมเมนต์ได้ เพราะเธอได้ปิดไม่ให้แสดงความคิดเห็นใดๆ อาจเพราะก่อนหน้านี้ มีชาวเน็ตเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักแทบทุกรูปเลย

related