svasdssvasds

"ทนายตั้ม" โผล่อู่จอด "เรือสปีดโบ๊ท" เชื่อแผลที่ขา "แตงโม นิดา" ไม่ใช่ใบพัด

"ทนายตั้ม" โผล่อู่จอด "เรือสปีดโบ๊ท" เชื่อแผลที่ขา "แตงโม นิดา" ไม่ใช่ใบพัด

"ทนายตั้ม" โผล่อู่จอด "เรือสปีดโบ๊ท" มั่นใจ คดีดาราสาว "แตงโม นิดา" ชี้ไแผลที่ขาไม่น่าจะเกิดจากใบพัดเรือ แต่น่าจะเกิดจากหางเสือที่อยู่ใต้ใบพัดเรือ อยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยนำชิ้นส่วนดังกล่าวไปตรวจสอบหา ดีเอ็นเอ

จากรณีเหตุที่เจ้าหน้าที่แลมป์เรือนำเรือสปีดโบ๊ท ลำเกิดเหตุลงสู่แม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อจำลองเหตุการณ์ยังจุดเกิดเหตุที่ "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือเสียชีวิตหลังจากนำเรือลงสู่แม่น้ำเจ้าพระยา  ปรากฏว่า ใบพัดเรือโคบอลต์ 25 SC ลำเกิดเหตุได้หลุดหายไปลงสู่แม่น้ำเจ้าพระยา โดยเหตุดังกล่าวช่างประจำแลมป์เรือ เผยว่า คาดว่า ตอนใส่ใบพัดเรือลืมขันบูตล็อกใบพัด ทำให้ตอนสตาร์ทเครื่องใบพัดจึงหลุดจมหายไป

ล่าสุดทีมงานนักปะดาน้ำ ได้ลงค้นหาใบพัดเรือ ที่หลุดร่วงลงในแม่น้ำเจ้าพระยา ขณะกำลังนำเรือลำเกิดเหตุในคดี แตงโม นิดา" ไปจำลองเหตุการณ์  หลังใช้เวลาประมาณ 15 นาที นักประดาน้ำ ก็สามารถพบใบพัดและนำขึ้นสู่ฝั่งได้ 

ต่อมาทาง ทนายตั้ม นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้เดินทางมาที่อู่จอดเรือ NBC เพื่อขอดูสภาพเรือลำที่เกิดเหตุ ว่ามีลักษณะเป็นอย่างไร และตรวจสอบใบพัดเรือ ว่ามีความเป็นไปได้แค่ไหน ที่ทำให้เกิดบาดแผลที่ขา "แตงโม นิดา"  โดยใช้เวลาตรวจสอบ และสอบถามทางเจ้าของอู่ เพื่อนำไปเป็นข้อมูล

"ทนายตั้ม" โผล่อู่จอด "เรือสปีดโบ๊ท"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

โดยทนายตั้ม กล่าวว่า วันนี้ที่เดินทางมาก็เพื่อที่จะมาขอดูสภาพเรือ รวมทั้งใบพัดเรือ เมื่อคืนตนนอนไม่รับหลังได้เห็นข่าวจากพวกๆพี่สื่อทำให้เกิดประเด็นสงสัย จึงอยากเดินทางมาดูของจริง ความคิดของตนนั้นหลังจากตรวจดูแล้ว บาดแผลที่เกิดบนขาคุณ แตงโม นิดา ไม่น่าจะเกิดจากใบพัดเรือ น่าจะเกิดจากหางเสือที่อยู่ใต้ใบพัดเรือด้านล่างมากกว่า เพราะบาดแผลเท่าที่ผมเห็นเป็นลักษณะยาว มันจะแตกต่างจากถูกใบพัดเรือฟัน ตรงนี้จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยนำชิ้นส่วนดังกล่าวไปตรวจสอบหา ดีเอ็นเอ ด้วย เพราะเกรงว่าถ้านำเรือไปลงน้ำจะทำให้คราบดีเอ็นเอจะหายไป 

"ทนายตั้ม" โผล่อู่จอด "เรือสปีดโบ๊ท"

ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นความเห็นส่วนตัวของตนยืนยันว่าน่าจะเกิดจากความประมาท ตรงนี้ทางเจ้าหน้าที่ต้องไปตรวจสอบให้ได้ว่าความประมาทเกิดจากสาเหตุใด และเชื่อว่าน่าจะมีการออกหมายจับเพิ่ม โดยส่วนตัวคาดว่าน่าจะเป็นคุณแซน ทางตำรวจเขาน่าจะมีหลักฐานแต่คงต้องรอดูกันต่อไป

"ทนายตั้ม" โผล่อู่จอด "เรือสปีดโบ๊ท"

related