svasdssvasds

เปิดคลิปบ่าว-สาวทหารยูเครนแต่งงานกลางสงคราม วิตาลี คลิทช์โก้ร่วมยินดี

เปิดคลิปบ่าว-สาวทหารยูเครนแต่งงานกลางสงคราม วิตาลี คลิทช์โก้ร่วมยินดี

ไวรัลต่างประเทศ จากสงครามรัสเซีย - ยูเครน เมื่อ มีเหตุการณ์ คู่รัก บ่าว-สาวทหารยูเครนแต่งงานกลางสงคราม ที่บริเวณชานเมืองเคียฟ เมืองหลวงของประเทศยูเครน งานนี้มี วิตาลี คลิทช์โก้ อดีตนักมวยแชมป์โลกของยูเครน ร่วมยินดีด้วย

กลายเป็นเรื่องราวไวรัลต่างประเทศ เมื่อ สงครามรัสเซีย - ยูเครน กำลังร้อนระอุ แต่ทว่า มีเหตุการณ์ที่ สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า มีคู่รัก อาสาสมัครปกป้องประเทศยูเครน 1 คู่ ได้เข้าพิธีวิวาห์สุดชื่นมื่น ท่ามกลางไฟสงคราม ที่บริเวณชานเมืองเคียฟ เมืองหลวงของประเทศยูเครน

สำหรับ เหตุการณ์ ไวรัลต่างประเทศ ทหารยูเครนแต่งงาน ท่ามกลางสงครามนั้น มีวิดีโอบันทึกไว้ และถูกเผยแพร่มาทาง โซเชียลมีเดีย ของ วิตาลี คลิทช์โก้ อดีตนักมวยตำนานแชมป์โลก รุ่นเฮฟวีเวทของสภามวยโลก (WBC) แต่ปัจจุบัน วิตาลี คลิทช์โก้ บนวัย 51 ปี เขาดำรงตำแหน่งเป็นนายกเทศมนตรีของกรุงเคียฟ เมืองหลวงของยูเครนแล้ว และเขาได้เป็นสักขีพยานในงานวิวาห์ท่ามกลางไฟสงครามรัสเซีย - ยูเครน ซึ่งมันได้กลายเป็นไวรัลต่างประเทศครั้งนี้ ด้วย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มีการเปิดเผยว่า เจ้าสาวในงานวิวาห์ครั้งนี้ เธอชื่อว่า เลเซีย อีวาชเชนโก้  ขณะที่เจ้าบ่าว ชื่อ วาเลรี ฟีลีโมนอฟ , โดยฝ่ายเจ้าสาวนั้น ออกจากงาน เมื่อสงครามรัสเซีย - ยูเครน เริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ และเข้าร่วมกองกำลัง ป้องกันดินแดนเพื่อปกป้องพื้นที่ที่เธออยู่ บริเวณชานกรุงเคียฟ
.
ทั้งนี้  เลเซีย อีวาชเชนโก้  เจ้าสาวในงานสำคัญครั้งนี้ เปิดเผยว่า ว่า "ดิฉันมีความสุขที่เรายังมีชีวิตรอดอยู่ ที่เรายังมีวันนี้ ที่สามีของฉันยังไม่ตาย และเขายังอยู่กับฉัน เราตัดสินใจทำเพราะใครจะไปรู้ว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น เราควรจะแต่งงานต่อหน้าประเทศ ต่อหน้าพระเจ้า นอกจากนี้เรายังมีลูกสาวซึ่งโตแล้ว และฉันคิดว่าเธอคงมีความสุขที่เราได้แต่งงานกันเสียที ฉันคาดหวังว่าเราจะมีงานแต่งที่เรียบง่าย ฉันคิดว่าเราจะแค่ตอบตกลงกันและกัน แต่ก็มีเซอร์ไพรส์จากพี่ชาย และเหล่าทหารที่ตัดสินใจจัดงานขึ้นมา แม้ว่าจะมีเหตุการณ์ต่างๆ เกิดขึ้นในขณะนี้ แต่เราก็เชื่อว่าจะมีอนาคต และชีวิตจะต้องดำเนินต่อไป"

 

 

สำหรับ วิตาลี คลิทช์โก้ อดีตนักมวยตำนานแชมป์โลก ผู้เป็นแขกที่มาร่วมงานวิวาห์ไวรัลต่างประเทศครั้งนี้ ถือเป็นหนึ่งในคนสำคัญของยูเครน เพราะเขา และ น้องชาย วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ ซึ่งเป็นอดีตนักมวยที่ยิ่งใหญ่ของโลกเช่นกัน ,ทั้งคู่ เป็นผู้ทรงอิทธิพลในยูเครน และทั้งคู่ต่างก็ประกาศกร้าวว่า จะขอต่อสู้ในสงครามครั้งนี้อย่างสุดชีวิต เพื่อประเทศบ้านเกิดของพวกเขา 

และการ สื่อสาร เรื่องราวงานวิวาห์ครั้งนี้ จากวิตาลี คลิทช์โก้ ครั้งนี้ก็เปรียบเสมือนกับเป็นการใช้ สื่อออนไลน์ เป็นกระบอกเสียงให้ ผู้คนวงนอกได้รับรู้ว่า ผู้คนต้องทนทุกข์กับสงครามเพียงใด...

บางครั้ง...งานแต่งงานเล็กๆ ท่ามกลางไฟสงคราม มันก็อาจจะเป็นเหมือน น้ำที่หยดลงบนต้นไม้ของหัวใจที่กำลังแห้งเหี่ยวโรยรา ให้มันได้ ฟื้น มีชีวิตชีวาและมีกำลังต่อสู้ไปอีก...และ "ชีวิตของทุกคนต้องเดินหน้าต่อ..."

เพราะความรัก...รอไม่ได้! เปิดคลิปบ่าว-สาวทหารยูเครนแต่งงานกลางสงคราม วิตาลี คลิทช์โก้ร่วมยินดี

related