svasdssvasds

คลิป เอ ศุภชัย กล่าวคำอาลัย แตงโม นิดา ชีวิตน้องเหมือนหนังสือที่สอนชีวิตเรา

คลิป เอ ศุภชัย กล่าวคำอาลัย แตงโม นิดา ชีวิตน้องเหมือนหนังสือที่สอนชีวิตเรา

คลิป! "เอ ศุภชัย" กล่าวไว้อาลัย "แตงโม นิดา" ด้วยเสียงสะอื้นชีวิตน้องหมือนหนังสือเล่มหนึ่งที่สอนชีวิตเรา เล่าย้อนถึงชีวิตสมัยตอนไม่มีเงินกินข้าวจานละ 15-20 บาทด้วยกัน บอกแตงโมเป็นคนจริงใจ เราทุกคนอยากกอดน้องอีกสักครั้ง

วานนี้เวลา 18.30 น. วันที่ 11 มี.ค.65 ที่ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ช่วงหนึ่งของพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา นางเอกสาวผู้ล่วงหลับ ในภาษาคริสเตียนใช้คำว่า ล่วงหลับ ไม่ใช่ ล่วงลับ เพราะเหมือนหลับจากโลกนี้ แต่จิตวิญญาณจะตื่นและได้อยู่กับองค์พระผู้เป็นเจ้าบนสวรรค์

เอ ศุภชัย ผู้จัดละครและผู้จัดการดาราก็ได้ขึ้นกล่าวคำอาลัย ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าเรื่องชีวิตควมผูกพันของตนและ แตงโม ตอนที่ไม่เงินกินข้าวแกงจานละ 15-20 บาทด้วยกัน พร้อมนำบทกลอนที่กลั่นออกมาจากหัวใจตนเอง อยากส่งมอบให้กับน้องสาวได้รับรู้แทนความรู้สึกของทุกคนที่รักเธอว่า

"ก่อนหน้านี้แตงโมเคยบอกไว้ว่าถ้ามีงานสำคัญ ขอให้พี่เอมากล่าวอะไรให้โมด้วย ตนขอเล่าเรื่องตอนเจอกับ แตงโม โดยตนผูกพันกับ แตงโม แม้ไม่ได้เป็นเด็กในสังกัด ซึ่งแตงโมมาเล่นละครกับช่อง 7"

"ตอนนั้นตนยังไม่มีเงิน กินข้าวจานละ 15-20 บาทหน้ารามฯ โดยได้กินข้าวด้วยกัน จึงเป็นเรื่องที่อยู่ด้วยกันตั้งแต่ยังเหนื่อยด้วยกัน พอเรามาถึงจุดหนึ่งที่มีโอกาสได้ดูแลน้อง ทุกวันเกิดเราจะเจอกันทุกปี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คลิปบรรยากาศพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา ดาราสาวผู้ล่วงลับกลับสู่สวรรค์

ด่วน! แม่แตงโม ขออายัดศพ ทนาย เผย คาใจรอยแผล ส่งตรวจสถาบันนิติวิทยาศาสตร์

"น้องโมเหมือนหนังสือเล่มหนึ่งที่สอนชีวิตเรา แค่ดูชีวิตน้องโมก็สอนชีวิตได้แล้ว ทั้งเรื่องความกตัญญูกับพ่อและครอบครัว รวมถึงเสียงหัวเราะกับคนรอบข้าง พี่เอคิดถึงและอยากบอกหลายอย่างว่า สูญเสียน้องที่รัก โดยเป็นคนจริงใจและตรงไปตรงมา เราทุกคนอยากกอดน้องอีกสักครั้ง วันนี้พี่เอขอเลือกกลอนมาหนึ่งบทที่อยากมอบให้น้องโม"

กอดยังจะอบอุ่นหนุนเต็มกอด
รักตลอดตรึงใจไม่คลายหย่อน
ความคิดถึงส่งถึงกันไม่สั่นคลอน
นิรันดรอสงไขยไม่ลางเลือน

ลมยังพัดรักพี่ไปที่น้อง
ดาวยังส่องลอยเด่นไปเป็นเพื่อน
ธารยังใสไหลรวมอิ่มจึงติดเตือน
ไม่คลาดเคลื่อนเดือนปีไม่มีคลาย

ยังงดงามสดใสในความฝัน
นิจนิรันดร์มั่นรักสมัครสมาน
ยังส่องแสงส่องฟ้าดาราราย
แม้ชีพวายใจยังชิด…คิดถึงนะคะน้องโม

เอ ศุภชัย กล่าวคำอาลัย แตงโม นิดา ชีวิตน้องเหมือนหนังสือที่สอนชีวิตเรา

บรรยากาศพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา

บรรยากาศพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา

บรรยากาศพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา

related