svasdssvasds

ด่วน! แม่แตงโม ขออายัดศพ ทนาย เผย คาใจรอยแผล ส่งตรวจสถาบันนิติวิทยาศาสตร์

ด่วน! แม่แตงโม ขออายัดศพ  ทนาย เผย คาใจรอยแผล  ส่งตรวจสถาบันนิติวิทยาศาสตร์

ด่วน! แม่ ‘แตงโม นิดา’ ให้ทนายประสานตำรวจ ขออายัดศพลูกสาว ส่งตรวจสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ทำให้พิธีเผาศพในวันที่ 14 มีนาคม นี้เลื่อนออกไปไม่มีกำหนด

เมื่อวันที่ 11 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา ได้มีพิธีไว้อาลัย ตามหลักศาสนาของดาราสาว แตงโม นิดา ที่จัดขึ้นคริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ และมีผู้เข้าร่วมไว้อาลัยให้กับ แตงโม นิดา เป็นจำนวนมาก ซึ่งตามกำหนดจะมีพิธีฌาปนกิจผู้เสียชีวิตสำหรับครอบครัวและคนใกล้ชิด วันที่ 14 มี.ค. 2565 ที่คริสตจักรเมธอดิสท์รังสิต คลองสี่ จังหวัดปทุมธานี

แต่ล่าสุด นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความของ “แม่แตงโม” เปิดเผยว่า ตอนนี้ทางคุณแม่ตัดสินใจแล้วว่า จะขอยื่นอายัดศพแตงโม” กับทางกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เพราะยังติดใจสงสัยหลายประเด็น จึงอยากให้หน่วยงานภายใน เข้ามาร่วมชันสูตรศพลูกสาวอีกครั้ง ทำให้พิธีเผาในวันที่ 14 มี.ค.ต้องเลื่อนออกไปไม่มีกำหนด

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

“ตอนนี้อยู่ระหว่างเตรียมยื่นเอกสารขออายัดศพแตงโมในช่วงบ่าย ส่วนจะให้หน่วยงานไหนเข้ามาชันสูตรศพ อยู่ระหว่างปรึกษาหลายๆ ทาง เช่น สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม รวมถึงอาจเชิญ พญ.คุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์ อดีตผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เข้ามาช่วยเหลือ หรือคำปรึกษาในกรณีนี้ด้วย”

related