svasdssvasds

คลิป! อ้วน รีเทิร์น ร่ำไห้กล่าวคำอาลัย แตงโม นิดา ลาก่อนลูกสาวของแม่

คลิป! อ้วน รีเทิร์น ร่ำไห้กล่าวคำอาลัย แตงโม นิดา ลาก่อนลูกสาวของแม่

เปิดคลิป "อ้วน รีเทิร์น" ร่ำไห้กล่าวคำอาลัย "แตงโม นิดา" ลูกไม่โดดเดี่ยว ทุกคนรักด้วยความจริงใจ ขอให้วิญญาณไปอยู่ในจุดที่ไม่ต้องลำบาก ลาก่อนลูกสาวของแม่

วันที่ 12 มี.ค.65 ที่ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ สถานที่จัดพิธีไว้อาลัยดาราสาว แตงโม นิดา เป็นวันที่ 2 โดยวันนี้ อ้วน รีเทิร์น ผู้ใหญ่ในวงการที่แตงโมให้ความเคารพรักเหมือนแม่ เป็นผู้ขึ้นกล่าวอาลัยซึ่งเจ้าตัวได้เล่าเรื่องชีวิตควมผูกพันของตนและแตงโม

โดยช่วงหนึ่งของการกล่าวคำอาลัย อ้วน รีเทิร์น เผยว่า แตงโมเป็นคนที่จะพูดถึงผู้ใหญ่ที่ให้ความรักและความเมตตา ซึ่งแตงโมได้เคยส่งข้อความมาหาตนว่า "เงินที่แม่ให้หนูมา หนูเอาไปร่ำเรียนจนจบแล้วนะแม่ เป็นของขวัญให้แม่อ้วน"

และก่อนที่แตงโมจะจากไป 10 กว่าวัน แตงโมโทรมาขอบคุณทุกอย่าง ตนจึงถามว่าลูกเขยแม่เป็นยังไงบ้าง ซึ่งแตงโมบอกว่าตาหนวดเป็นคนน่ารักมาก ดูแลหนูทุกสิ่งทุกอย่าง มองข้ามเรื่องอะไรที่ไม่ดีของหนูหมด คนนี้คือคนที่หนูจะฝากชีวิตไว้" 

ทั้งนี้ อ้วน รีเทิร์น ยังบอกอีกว่า "ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ที่แตงโมชวนไปกินข้าว ไปนอนที่บ้าน ไปรับปริญญา แม่อ้วนจะไปอยู่กับแตงโม ทุกที่จนวินาทีสุดท้ายของลูก และวันนี้ตนก็เป็นตัวแทนของเพื่อนๆ ทุกคน แม่ๆ ทุกคน ที่รักและเอ็นดูแตงโมเหมือนลูกแท้ๆ"

"แฟนคลับและประชาชนทุกคนที่รักแตงโมทั้งหมดทั่วประเทศ ครั้งนี้ทำให้รู้เลยว่าแตงโมเป็นที่รักของคนทั่วประเทศจริงๆ และขอพูดคำเดียวว่า ลาก่อนลูกสาวของแม่"

related