svasdssvasds

หมอแล็บแพนด้า แฉผู้ป่วยโควิดโพสต์หาเพื่อนที่ติดเชื้อมาจัดปาร์ตี้สายดื่ม

หมอแล็บแพนด้า แฉผู้ป่วยโควิดโพสต์หาเพื่อนที่ติดเชื้อมาจัดปาร์ตี้สายดื่ม

หมอแล็บแพนด้า โพสต์ภาพพร้อมข้อความจากกลุ่มหาเพื่อนเที่ยวหาเพื่อนกิน โดยในโพสต์เป็นผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ต้องการจะหาเพื่อนที่ติดโควิดเหมือนกันมาดื่มสังสรรค์

 จากกรณีที่ ดีอีเอส ได้ออกมาเตือนประชาชนรู้เท่าทันข่าวปลอมที่ถูกแพร่กระจายอยู่บนโซเชียล ปั้นข่าวปลอมข่าวสารอิงประเด็นโควิด เรียกกระแสความสนใจ โดยเชื่อมโยงกับความเชื่อที่เกี่ยวเนื่องกับโรคโควิด-19

 ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก “หมอแล็บแพนด้า” ของ ทนพ.ภาคภูมิ เดชหัสดิน นักเทคนิคการแพทย์ชื่อดัง ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความจากกลุ่มหาเพื่อนเที่ยวหาเพื่อนกิน

 ทั้งนี้ในโพสต์เป็นผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ต้องการจะหาเพื่อนที่ติดโควิดเหมือนกันมาดื่มสังสรรค์ พร้อมมีรูปผลตรวจ ATK ว่าติดเชื้อ โดยหมอแล็บแพนด้า ได้เขียนแคปชั่นว่า 

ป่วยก็พักบ้างเถอะพ่อเอ๊ยยย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• "หมอแล็บ" ยืนยันฉีดวัคซีนได้พร้อมกับการแยงจมูกได้ ไม่มีผลต่อการตรวจโควิด

• หมอแล็บแพนด้า เตือนอย่าตระหนก ATK น้ำประปา 2 ขีด เพราะใช้ผิดประเภท

• "หมอแล็บแพนด้า" แจง เป็นไปไม่ได้ ฉีดวัคซีน "ไฟเซอร์" 2 เข็ม ทำให้ตั้งครรภ์

ซึ่งก่อนหน้านี้ หมอแล็บแพนด้า ได้นำข้อความของหญิงสาวรายหนึ่งที่มาขอคำปรึกษา โดยระบุว่า เธอเป็นกลุ่มเสี่ยงที่ไปสัมผัสผู้ป่วยโควิด-19 มา ตอนนี้กักตัวอยู่ มีคนแถวบ้านมาบอกให้กินเหล้าขาวจะช่วยฆ่าเชื้อโควิดได้ อยากให้หมอแล็บออกมาชี้แจงหน่อยค่ะ ตอนนี้คนแถวนี้หันมากินเหล้าขาวจนจะติดแล้วค่ะ ซึ่งหมอแล็บ ถามกลับไปว่า ใครบอก...ที่ไหน  เธอตอกลับมาว่า เขาบอกมีคนกินเหล้าขาววันละเป๊กทุกวันแล้วหาย ทีนี้ก็พากันกินกันหมดเลย มาบังคับหนูกันอีก

 

 

 ขณะที่หมอแล็บแพนด้า ระบุว่า "ถูกบังคับให้กินเหล้าขาว 555555 พลังแห่งเฟคนิวส์ เมาทั้งหมู่บ้าน" ทั้งนี้ได้มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นกันไปต่างๆนาๆ พร้อมเตือนว่า จากจะติดโควิด กลายเป็นติดเหล้าแทน...ต่อมาติดค่าเหล้า ,รู้ดียิ่งกว่าหมอ ก็คนแถวบ้านตัวนี่แหละค่ะ ,จริงงงง คนแก่ทำตามข่าวนี้กันเยอะมาก แม่อิฉัน1ในนั้น ,ความคิดนี้ก็อยู่ในหัวของไอ้ตัวที่บ้านเช่นกัน,การตลาดชุมชุน ได้ผลอย่างดี,คนแถวบ้านกินเหล้าขาวจริงๆค่ะ อยากให้ช่วยความรู้หน่อยค่ะ,คนที่บ้านติดกินเหล้าขาว40ดีกรีทุกวันยังไม่รอดเลยค่ะ

ที่มา : หมอแล็บแพนด้า

related