svasdssvasds

ระทึก ฝูงพิทบูล พังประตูเข้าบ้าน หวิดขย้ำเด็ก จนเตลิด ก่อนหันไปตามกัดแมวดับ

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพ นาทีสุนัขพิทบูล 3 ตัว พังประตูมุ้งลวดบุกเข้ามาภายในบ้าน หวิดขย้ำเด็ก2คน ก่อนหันไปตามขย้ำแมวที่เลี้ยงไว้จนตาย พ่อเด็กนำคลิปเข้าแจ้งความกับตำรวจ ด้านพระเจ้าของสุนัขทำเฉย บอกสุนัขไล่ตามแมว ไม่มีเจตนาทำร้ายคน

คลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะที่เด็กชายวัย 6 ขวบ และ 8 ขวบ กำลังนั่งเล่นกับแมวอยู่ภายในบ้าน จู่ ๆ มีสุนัขพันธ์พิทบูลตัวใหญ่ จำนวน 3 ตัว พังประตูมุ้งลวดเข้ามาภายในบ้าน ทำให้เด็กทั้งสองคนตกใจและรีบวิ่งหนี โดยสุนัขทั้ง 3 ตัว ทำท่าจะวิ่งเข้าใส่เด็กทั้ง 2 คน ก่อนที่จะหันไปพุ่งเข้าใส่แมวที่อยู่ใกล้กว่า ทำให้แมวกระโดดหนีออกไปนอกตัวบ้าน แต่ก็ถูกฝูงสุนัขตามไปกัดจนเสียชีวิต

 ฝูงพิทบูล พังประตูเข้าบ้าน หวิดขย้ำเด็ก

นายสันติ กสินธุรัมย์ อายุ 29 ปี ได้นำคลิปวีดีโอดังกล่าว เดินทางเข้าแจ้งความต่อ ว่าที่ร้อยตำรวจโทอาชวินทร์ อ่องวงศ์ รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี โดยเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 17.00 นาฬิกา วันที่ 22 มีนาคม 2565 ซึ่งช่วงเกิดเหตุ ลูกชายทั้งสองคนกำลังนั่งเล่นกับแมวอยู่ภายในบ้าน โดยที่ย่าของเด็กทั้ง 2 คนกำลังทำกับข้าวอยู่หลังบ้าน จู่ ๆ ได้มีสุนัขพิทบูล จำนวน 3 ตัว พังประตูมุ้งลวดเข้ามาภายในบ้าน ด้วยความตกใจ ลูกชายรีบวิ่งหนีเอาชีวิตรอด ส่วนสุนัขทั้ง 3 ตัว ตามไปไล่กัดแมวที่กำลังกระโดดหนีออกจากตัวบ้าน จนไปเสียชีวิตอยู่นอกบ้าน ทั้งนี้ฝูงสุนัขพิทบูลดังกล่าว เป็นสุนัขที่พระลูกวัดของวัดแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ใกล้บ้านของตนเองเป็นคนเลี้ยงเอาไว้

 ฝูงพิทบูล พังประตูเข้าบ้าน หวิดขย้ำเด็ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

หลังเกิดเหตุได้ตามไปพูดคุยกับพระซึ่งเป็นเจ้าของสุนัขเพื่อถามหาความรับผิดชอบ แต่พระเจ้าของสุนัขกลับพูดเพียงว่า สุนัขตามไปกัดแมวเท่านั้น ไม่ได้จะไปกัดเด็ก จากนั้นตนเองได้ไปพูดคุยกับเจ้าอาวาส ทางเจ้าอาวาสก็กล่าวว่า เคยพูดเตือนพระที่เป็นเจ้าของสุนัขพิทบูลแล้วหลายครั้ง ให้ดูแลสุนัขที่เลี้ยงไว้ให้ดี แต่ไม่เคยเชื่อฟัง ทางหลวงพ่อก็ไม่รู้จะทำยังไง จึงบอกให้ตนเองนำคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิดไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้เข้ามาจัดการกับเรื่องดังกล่าว 

 ฝูงพิทบูล พังประตูเข้าบ้าน หวิดขย้ำเด็ก

นายสันติ ยังกล่าวอีกว่า ที่เดินทางมาแจ้งความไม่ได้คิดจะเอาผิดกับพระลูกวัด แต่อยากให้มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเข้าไปดูแลและตรวจสอบว่า การที่พระเลี้ยงสุนัขพันธุ์พิทบูลเอาไว้ในวัดกว่าสิบตัว เหมาะสมหรือไม่ และให้ช่วยพูดคุยกับพระรูปดังกล่าว ให้ดูแลสุนัขที่เลี้ยงไว้ให้ดีกว่านี้ เพราะหากสุนัขทั้ง 3 ตัว ไม่ได้ตามไปกัดแมว แต่กลับมากัดลูกของตนเอง อาจทำให้ได้รับอันตรายถึงชีวิตได้

 ฝูงพิทบูล พังประตูเข้าบ้าน หวิดขย้ำเด็ก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักบาน โดยจะเข้าไปพูดคุยกับพระเจ้าของสุนัขทั้ง 3 ตัว เพื่อหาทางแก้ไขปัญหาและป้องกันไม่ให้สุนัขเหล่านี้ไปทำอันตรายกับชาวบ้านหรือสัตว์เลี้ยงในพื้นที่อีก