svasdssvasds

เดือด! โนอา ภญมณ NOAH.P ว่าที่นางเอก ถูกรุมทำร้าย-อนาจาร กลางทองหล่อ

เดือด! โนอา ภญมณ NOAH.P ว่าที่นางเอก ถูกรุมทำร้าย-อนาจาร กลางทองหล่อ

โนอา ภญมณ NOAH.P ว่าที่นางเอกโดนรุมทำร้ายร่างกายและอนาจารในที่สาธารณะ แผลเต็มหน้าจนส่งผลกระทบกับงาน ด้านคู่กรณีเปิดเผยขอร้องให้ไม่เอาเรื่อง

การทำร้ายร่างกายในที่สาธารณะเป็นเรื่องที่ร้ายแรง ยิ่งผู้เสียหายที่โดนกระทำนั้นเป็นผู้หญิง ที่กำลังจะมีชื่อเสียงในวงการบันเทิงเพิ่มขึ้น ยิ่งเป็นเรื่องที่ร้ายแรง

เรื่องนี้ถูกเปิดเพจจากเพจ จ๊อกจ๊อก ได้ระบุว่ามีการทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้น โดยฝั่งผู้เสียหายได้รับการรุมทำร้าย จนทำให้ต้องแคนเซิลงานหลายชิ้น คู่กรณีเป็นคนที่เคยมีปัญหากันเมื่อ 2 ปีก่อน แต่เคลียร์จบแล้ว

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

โดยได้ระบุว่า "โนอา ภญมณ" โดนทำร้ายร่างกายจากหญิงสาว 2 คน ที่มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมกว่า 4 แสนคน ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเกิดขึ้นที่ร้านย่านทองหล่อ เธอได้โพสต์ชี้แจงว่าไม่ได้เมาและไม่ได้มีเรื่องกับ 2 คนนี้มาก่อน แต่กับคนหนึ่งเคยแขวะกันในโซเชียลเมื่อ 2 ปีก่อนและเคลียร์จบเรียบร้อยแล้ว

แต่เมื่อวันเกิดเหตุ 2 หญิงสาวได้ปรี่เข้ามาดึงตัวโนอาออกไปจากโต๊ะแต่โนอาไม่ยอม จึงเกิดรุมทำร้ายดึงเสื้อผ้าหลุดลุ่ย

หลังจากเกิดเหตุการณ์ต่างๆทำให้ทางโนอาไม่สามารถทำงานที่ได้รับไว้ได้ทำให้เกิดผลกระทบหลายอย่างหลายงานด้านครอบครัว คุณพ่อคุณแม่ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด 

ซึ่งในโพสต์ที่ "โนอา" ชี้แจงนั้นมีผู้เห็นเหตุการณ์ที่พร้อมจะให้การเป็นพยาน อีกทั้งด้านคู่กรณีนั้นก็ได้กล่าวกับพ่อของแฟนเธอว่า  “เค้าขอร้องกับพ่ออย่าเอาเรื่องไปแจ้งความให้เป็นคดี บอกจะชดใช้ค่าเสียหาย” และพ่อไม่ยอม พ่อแม่นินได้มาเยี่ยมและเห็นหน้าโนอาก็โกรธมาก จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

related