svasdssvasds

บิ๊กโจ๊ก แฉเบื้องลึก มังกรฟ้าเย้ยกองสลาก ต้นเหตุหวยแพง ?

บิ๊กโจ๊ก พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร. เปิดเบื้องลึกปฏิบัติการบุกบริษัทลอตเตอรี่มังกรฟ้า แฉที่ตั้งบริษัทเป็นที่ดินของขาใหญ่วงการบ่อนออนไลน์ เผยลอตเตอรี่สะพัดงวดละ 2 – 3 ล้านฉบับ

ปฏิบัติการลุยสำนักงานใหญ่ลอตเตอรี่มังกรฟ้า โดย เสกสกล อัตถาวงศ์ หรือแรมโบ้อีสาน ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ประธานคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหาสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินราคา พร้อมด้วย พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร. จากคำสั่งของนายกฯ ให้แก้ปัญหาลอตเตอรี่แพง กำลังถูกจับตาเป็นอย่างยิ่ง

พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพราะมังกรฟ้า คือบริษัทลอตเตอรี่ออนไลน์ที่มียอดจำหน่ายอันดับ 1 ว่ากันว่าช่วงฮ็อต ฮ็อต มีลอตเตอรี่ผ่านมืองวดละ 2- 3 ล้านฉบับ ซึ่งบิ๊กโจ๊ก พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร. แฉเบื้องลึกเบื้องหลังมังกรฟ้าเย้ยกองสลาก ในรายการสุดกับหมาแก่ โดยได้ให้ข้อมูลว่า รูปแบบธุรกิจของบริษัทลอตเตอรี่มังกรฟ้า ที่มีการกว้านซื้อลอตเตอรี่ไปเป็นจำนวนมาก และจำหน่ายลอตเตอรี่เกินราคาในแพลตฟอร์มออนไลน์ ส่งผลกระทบกับผู้ค้ารายย่อยเป็นอย่างมาก  

พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร.

อีกทั้งบิ๊กโจ๊กยังได้เปิดเผยว่า เมื่อมีการตรวจสอบที่ดินที่ก่อตั้งบริษัทลอตเตอรี่มังกรฟ้า ก็พบว่าเป็นที่ดินของขาใหญ่ในวงการธุรกิจบ่อนออนไลน์ โดยเซิร์ฟเวอร์ของบริษัทลอตเตอรี่มังกรฟ้า ก็อยู่ชายแดนเชียงราย ซึ่งเป็นบริเวณที่มีเซิร์ฟเวอร์ของธุรกิจบ่อนออนไลน์จำนวนมาก ก่อให้เกิดข้อสงสัยตามมาว่า บริษัทนี้มีความเชื่อมโยงกับธุรกิจบ่อนออนไลน์หรือไม่ ?

ติดตามได้ในรายการสุดกับหมาแก่ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ดำเนินรายการ เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 21.30 น. ทาง Facebook : SpringNews , YouTube : Spring เเละ Nation TV 22

พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร.

related