svasdssvasds

สจล. จับมือ We Chef Thailand ออกแบบหลักสูตรการสอนเชิงปฏิบัติการ

สจล. จับมือ We Chef Thailand ออกแบบหลักสูตรการสอนเชิงปฏิบัติการ

คณะอุตสาหกรรมอาหาร สจล. จับมือ We Chef Thailand ออกแบบหลักสูตรการสอนเชิงปฏิบัติการ สร้างงาน สร้างอาชีพ ครอบคลุมทุกวิธีคิดพร้อมติดอาวุธทางการค้า ฟรี ! เพื่อยกระดับผู้ประกอบการเคลื่อนที่ที่มีคุณภาพและยั่งยืน

เปิดโลกใหม่ในวงการผู้ประกอบการร้านอาหารเคลื่อนที่ โอกาสของคุณมาถึงแล้ว กับโครงการ Smart Food Truck Academy Hackathon2022 ที่มาพร้อมหลักสูตรการสอนครอบคลุมทุกวิธีคิดพร้อมติดอาวุธทางการค้า เพื่อยกระดับคุณให้เป็นผู้ประกอบการเคลื่อนที่ที่มีคุณภาพและยั่งยืน

 

Smart Food Truck Academy Hackathon 2022 โครงการเสริมสร้างสังคมผู้ประกอบการ Smart Food Truck สู่ตลาดการค้ายุคใหม่ที่เคลื่อนที่ได้ “ภายใต้โครงการพลิกโฉมมหาวิทยาลัย (Reinventing University)” โดย คณะอุตสาหกรรมอาหาร สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง และ We Chef Thailand

 

“จากภาวะโควิด 19 Effect พบว่า Delivery platform มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด แต่ในฟากของผู้ประกอบการยังขาดความรู้ ความเข้าใจในส่วนของการดำเนินธุรกิจการประกอบอาหาร ดังนั้น ภายใต้โครงการพลิกโฉมมหาวิทยาลัย (Reinventing University)” จึงเห็นโอกาสในนำการองค์ความรู้ของมหาวิทยาลัยออกสู่ภายนอก ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกับ We Chef Thailand, Digital Platform สำหรับผู้ประกอบการเคลื่อนที่ และผู้เชี่ยวชาญ ทั้งในภาคอุตสาหกรรมอาหาร และวิทยากรด้านการพัฒนาทักษะการตลาดยุคใหม่ ที่มีการใช้เทคโนโลยี และนวัตกรรมเป็นตัวขับเคลื่อน มาร่วมออกแบบหลักสูตรการสอนเชิงปฏิบัติการ รวมทั้งฝึกปฏิบัติการขาย โดยจะเริ่มเรียนตั้งแต่ 3 พฤษภาคม – 24 มิถุนายน 2565

สจล. จับมือ We Chef Thailand ออกแบบหลักสูตรการสอนเชิงปฏิบัติการ

โครงการ Smart Food Truck Academy Hackathon 2022 นอกเหนือจากการบูรณาการองค์ความรู้จากมหาวิทยาลัยสู่ภาคประชาชนแล้ว ผู้ประกอบการก็จะมีความรู้ ความความเข้าใจ เพื่อการยกระดับอาหาร Street Food ของประเทศไทย ให้มีมาตราฐานยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเรื่องความสะอาดและความปลอดภัยในการบริโภค (Food Safety) จะเป็นการเสริมสร้างสังคมผู้ประกอบการ Smart Food Truck สู่ตลาดการค้ายุคใหม่ที่เคลื่อนที่ มีคุณภาพและยั่งยืน” ผศ.ดร. นภัสรพี เหลืองสกุล คณบดีคณะอุตสาหกรรมอาหาร สจล.

 

“ We Chef Thailand คือ Start up ที่ทำ Platform ช่วยเหลือผู้ประกอบการรถขายอาหารเคลื่อนที่ หรือ Food Truck เปิดตัวมา 4 ปีแล้ว ด้วยการค้าขายที่ยากขึ้น และผลกระทบของ Digital disruption เราเห็นผู้ประกอบการหลายประเภทที่สามารถ Transform ตัวเองได้แล้ว แต่ยังคงมีผู้ประกอบการอีกหลายกลุ่มที่อาจจะยังคง Transform ตัวเองไม่ได้ เราจึงนำความสามารถของ Digital Technology มาช่วยเหลือผู้ประกอบการกลุ่มนี้ ให้มีช่องทางทำการค้าในโลกยุคใหม่ได้ โครงการฯ นี้เหมาะสำหรับผู้ประกอบการ Food Truck ที่ต้องการ Transform และผู้ประกอบการร้านค้าประเภทอื่นๆ ที่อยากลอง Transform นำธุรกิจตัวเองมาติดล้อ

 

รวมทั้งเปิดกว้างสำหรับประชาชนทั่วไปที่มีความสนใจในรูปแบบของธุรกิจติดล้อ นอกเหนือจากความรู้ การพัฒนาเพิ่มพูนทักษะแบบครบเครื่องแล้ว เป็นโอกาสดีในการร่วมกันสร้างสังคมผู้ประกอบการที่มี Mindset คล้ายๆ กัน We Chef Thailand และ คณะอุตสาหกรรมอาหาร สจล. มีความมั่นใจว่าหลักสูตรนี้จะช่วยสนับสนุนธุรกิจของคุณสู่โลกอนาคตอย่างแน่นอน” วินิจ ลิ่มเจริญ CEO We Chef Thailand

สจล. จับมือ We Chef Thailand ออกแบบหลักสูตรการสอนเชิงปฏิบัติการ

สจล. จับมือ We Chef Thailand ออกแบบหลักสูตรการสอนเชิงปฏิบัติการ

สจล. จับมือ We Chef Thailand ออกแบบหลักสูตรการสอนเชิงปฏิบัติการ

สมัครเข้าร่วมโครงการฟรี !

คุณสมบัติผู้เข้าร่วมโครงการฯ

1.ผู้ประกอบการ Food Truck

2.ผู้ประกอบการธุรกิจอาหารที่ต้องการ Transform มาติดล้อ

3.นักศึกษาทุกคณะ ของสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง และ นักศึกษาจากสถาบันอื่นๆ

4.บุคคลทั่วไปที่มีความสนใจ

 

ขั้นตอนการสมัคร

• ระยะเวลารับสมัคร วันนี้ – 15 เมษายน 2565

สมัครเข้าร่วมโครงการ คลิก https://forms.gle/VF2RhQBvvvy4owVA9

*เงื่อนไขการคัดเลือกเป็นไปตามที่โครงการฯ กำหนด

ติดตามรายละเอียดได้ทาง Facebook Fanpage : Smart Food Truck

related