svasdssvasds

สมเกียรติ จันทรา บิดสนั่น คว้าอันดับ 2 โมโตทู ที่อาร์เจนติน่า

สมเกียรติ จันทรา บิดสนั่น คว้าอันดับ 2 โมโตทู ที่อาร์เจนติน่า

สมเกียรติ จันทรา บิดสนั่น ออกสตาร์ทการแข่งขันจากกริดที่ 7 ก่อนคว้าอันดับ 2 โมโตทู ที่อาร์เจนติน่า เป็นโพเดียมที่ 2 ของเจ้าตัว พร้อมพาธงชาติไทยขึ้นไปโชว์บนโพเดียมให้แฟนๆชาวไทยได้ชื่นใจอีกครั้ง

 "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" ทำผลงานยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง กับการแข่งขันรายการโมโต จีพี 2022 รุ่น โมโตทู (Moto2) สนามที่ 3 ที่ประเทสอาร์เจนติน่า  ออกสตาร์ทการแข่งขันจากกริดที่ 7 โดยระหว่างเรซก้องมีลุ้นขึ้นที่ 1 และถูก เซเลซติโน่ วิเอติ แซงคืน และพยายามบี้ตามแต่ไม่ทัน ก่อนจะควบรถมอเตอร์ไซค์หมายเลข 35 ขึ้นโพเดียมในอันดับที่ 2 

ก่อนหน้านี้ สมเกียรติ จันทรา ที่พึ่งคว้าชัยชนะในสนามที่มันดาลิกา ประเทศอินโดนิเซีย และมีเกมส์การแข่งขันที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งที่อาเจนติน่า และเก็บอีกโพเดียมที่ 2 ได้สำเร็จ พร้อมพาธงชาติไทยขึ้นไปโชว์บนโพเดียมให้แฟนๆชาวไทยได้ชื่นใจอีกครั้ง

สมเกียรติ จันทรา คว้าอันดับ 2 โมโต 2 ที่อาเจนติน่า

ทั้งนี้ "ก้อง" สมเกียรติ จันทราได้ให้สัมภาษณ์เป็นภาษาอังกฤษ ว่า รู้สึกดีอีกครั้งทีได้ขึ้นโพเดียมแถมยังชม เซเลซติโน่ วิเอติ คนที่ได้อันดับที่ 1 ว่าถนอนยางได้ดีมาก ก่อนจะพูดปิดท้ายเป็นภาษาไทยว่าขอบคุณแฟนๆชาวไทยที่ให้การสนับสนุน จะพยายามทำเต็มที่ในทุกสนามที่เหลือ 

สมเกียรติ จันทรา บิดสนั่น คว้าอันดับ 2 โมโต 2 ที่อาเจนติน่า