svasdssvasds

สนั่นพระประแดง วัยรุ่นยกพวกตีอาวุธครบมือ สาหัส 1 แม่ห่วงจับมือใครดมไม่ได้

สนั่นพระประแดง วัยรุ่นยกพวกตีอาวุธครบมือ สาหัส 1 แม่ห่วงจับมือใครดมไม่ได้

สนั่นพระประแดง วัยรุ่นยกพวกลถ่ม ระเปิด-กระสุนครบมือ เจ็บสาหัส 1 โดนของมีคม-ยิงเข้าขา แม่คนเจ็บห่วงกลัวจับมือใครดมไม่ได้

จากกรณี กลุ่มวัยรุ่น ในอำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมอาวุธครบมือ ทั้ง มีด ปืน และ ระเบิดปิงปอง เปิดศึกยกพวกตีกันกลางถนนสุขสวัสดิ์ ช่วงบริเวณหน้าปากซอยกลับเจริญ (สุขสวัสดิ์ 76) อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ซึ่งเป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี มีบาดแผลถูกของมีคมตามร่างกาย และคล้ายถูกกระสุนปืนเข้าที่ขาอีก 1 รู เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือ นำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้ามืด วันที่ 6 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา

ล่าสุดภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณที่เกิดเหตุ และพบกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพนาที วัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่ม เปิดศึกกลางถนนเอาไว้ได้ โดยอีกฝ่ายขี่รถจักรยานยนต์ และซ้อนท้ายมาเกือบ 10 คัน จากนั้นได้จอดรถบริเวณที่เกิดเหตุ และปาระเบิดปิงปอง 2-3 ลูก ถล่มคู่อริทันที พร้อมกับนำอาวุธมีดและไม้ วิ่งกรูเข้าทำร้ายกลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังก่อเหตุจึงได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

สมุทรปราการ โจ๋พระประแดง ยกพวกถล่มกลางถนน

ชมคลิปอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทั้งนี้ ทีมข่าวได้ลงตรวจสอบ พื้นที่เกิดเหตุ พบกล้องวงจรปิด และคราบเลือดเป็นทางยาวกว่า 100 เมตร จากการสอบถาม คนขับวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ทราบว่า ละแวกดังกล่าวมักเกิดเหตุวัยรุ่นยกพวกยกพวกตีกัน และไล่ทำร้ายกัน เป็นประจำ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัย ทั้งในชีวิตและทรัพย์สิน ดังนั้น จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพิ่มมาตรการป้องกันและปราบปราม ให้เข้มงวดมากกว่านี้

สมุทรปราการ โจ๋พระประแดง ยกพวกถล่มกลางถนน

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เชิญ พ่อและแม่ของ ผู้ได้รับบาดเจ็บ อายุ 18 ปี มาให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.พรประแดง

โดยแม่ของวัยรุ่นที่ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุลูกชายได้หนีออกจากบ้านทางหน้าต่าง โดยมีเพื่อนมารอรับ เนื่องจากตามปกติแล้ว หากลูกชายจะออกไปข้างนอก จะใส่กางเกงขายาว แต่คืนวันเกิดเหตุได้ออกไป โดยใส่กางเกงขาสั้น (บ๊อกเซอร์) โดยมีเพื่อน ๆ บอกว่า จะพากันออกไปซื้อของกินที่บริเวณปากซอย

"หลังจากออกไปได้ไม่นาน เพื่อนของลูกชาย ก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับมาบอกว่า ลูกชายโดนทำร้ายที่ปากซอย ตนและสามี จึงได้พากันออกไปดู และพบว่า ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพ กำลังปฐมพยาบาล และนำตัวลูกชายไปส่งโรงพยาบาล" แม่ของวัยรุ่นที่ได้รับบาดเจ็บ เล่า

จนกระทั่งเช้า แม่ได้ไปที่โรงพยาบาล เพื่อติดตามอาการ แต่ไม่สามารถเข้าเยี่ยมได้ เนื่องจากเป็นมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด จึงได้สอบถามอาการกับทางพยาบาล

ล่าสุดทราบมาว่า ลูกชายพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังคงต้องนอนพักรักษาตัว เพื่อรอดูอาการ และรอผ่าตัดที่บริเวณนิ้วมือที่ถูกฟัน โดยเฉพาะที่บริเวณน่องขาด้านขวา มีรอยกระสุนปืนเข้าและทะลุออก โดยกระสุนไม่ได้ฝังใน ส่วนเรื่องคดีอยากให้ตำรวจ เรียกเพื่อนของลูกชายที่ไปด้วยกันมาสอบสวน เพื่อหารายละเอียดที่เกิดขึ้น

"จริงก็ต้องไปถามกลุ่มเพื่อนๆ ว่าไปมีเรื่องมีราวกับใคร และหาสอบถามคนเจ็บ แม่คิดว่า คงไม่ยอมบอก เพราะคนเจ็บเป็นประเภทรักน้องรักเพื่อน ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุทั้งหมด"

related