svasdssvasds

เจ้าพ่อกังนัมสไตล์ Psy เขย่า TikTok แฟนๆ ทั่วโลกตอบรับคลิปแรกทะลุ 40 ล้านวิว

เจ้าพ่อกังนัมสไตล์ Psy เขย่า TikTok แฟนๆ ทั่วโลกตอบรับคลิปแรกทะลุ 40 ล้านวิว

เจ้าพ่อกังนัมสไตล์ Psy ดาวดิ๊กต๊อกคนใหม่ คลิปแรกเปิดตัว 40 ล้านวิว ทวงบังลังค์ เจ้าพ่อท่าเต้นกวนโอ๊ยที่สุด ใน แพลตฟอร์มสุดฮิต TikTok

เจ้าพ่อกังนัมสไตล์ Psy นักร้องชาวเกาหลีใต้ วัย 44 ปี ที่เคยมีเพลงฮิต ถล่มทลาย สร้างสถิติและโด่งดังทั่วโลกด้วยเพลง Gangnam Style ที่มียอดวิวบนยูทูป ถึงกว่า 4 พันล้านวิวซึ่งเพลงนี้หลังจากเปิดตัวในปี 2012 ถูกบันทึกว่าเป็นมิวสิกวิดีโอเพลงแรกที่มีคนดูถึง 1 พันล้านครั้งบน YouTube และเป็นวิดีโอที่ยังคงครองตำแหน่งสูงสุดเป็นเวลาห้าปี หลังจากนั้นจนกระทั่งเพลง “See You Again” ของ Wiz Khalifa แซงหน้า ในปี 2560 (เพลง Gangnam Style ปัจจุบันอยู่อันดับที่ 10 คลิปที่มียอดวิวสูงที่สุด ณ เวลาปัจจุบัน) 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าพ่อกังนัมสไตล์ Psy กลับมาเขย่า แพลตฟอร์ม TikTok ด้วยชื่อแอคเคาท์ @42psy42  สร้างความสนุกด้วยคลิปเต้นสุดยียวนและตลกหน้าตายที่เป็นเอกลักษณ์ เพียงสัปดาห์เดียว คลิปเปิดตัวคลิปแรกเป็นคลิปที่มีคนร่วมเฟรมเต้นหมุนเอวในเพลงของ Rasheeda’s ที่ชื่อว่า “Marry Me,” โดยล่าสุดมียอดวิวสูงถึงกว่า 40 ล้านวิว เลยทีเดียว 

@42psy42

💍 🤵 👰

♬ Marry Me (feat. Toya Wright) - Rasheeda
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by PSY (@42psy42)

 

และยอดวิว ยอดไลค์คลิปวิดีโออื่นๆ ของ เจ้าพ่อกังนัมสไตล์ Psy ที่เพิ่งอัปโหลดก็แตะหลักล้านทุกคลิป ไม่ว่าจะห่างหายไปนานแค่ไหน แฟนๆ ทั้งทีโตมากับเพลง ของ เจ้าพ่อกังนัมจนแม้แฟนๆ รุ่นหลังๆ ก็ยังให้การตอบรับเป็นอย่างดี 

ทั้งนี้แฟนๆ ที่ติดตามและชื่นชอบผลงานงาน Psy เตรียมเฮ เพราะเขาประกาศว่าจะออกอัลบั้มที่ 9 ในปี 2022 ช่วงเดือนธันวาคมนี้

ที่มา

1