svasdssvasds

แพน ดาว tiktok รู้จักสาว 17 ดราม่าคลับเฮ้าส์เหยียดคนอีสาน

แพน ดาว tiktok รู้จักสาว 17 ดราม่าคลับเฮ้าส์เหยียดคนอีสาน

แพน ดาว tiktok รู้จักสาว 17 ดราม่าคลับเฮ้าส์เหยียดคนอีสาน Clubhouse เเฮ็ชเเท็ก #คลับเฮ้าส์toxic หลังโผล่รายการดังโหนกระแส ชี้แจงไม่ได้ดูถูกชาติพันธุ์ตามที่เป็นข่าว

โหนกระแส ดราม่าเหยียดคนอีสาน

ดราม่าเหยียดคนอีสาน จากห้อง Clubhouse จนเกิดเป็นกระแสเเฮ็ชเเท็ก #คลับเฮ้าส์toxic ขึ้นเทรนด์โซเชียล ล่าสุด แพน ดาว tiktok วัย 17 ปี ได้ไปออกรายการโหนกระแสพร้อมชี้แจง "ไม่ได้ด่า" ส่วนคนที่พูดด่าคนอีสานใช้ชื่อว่า "เพนนี่" 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

หนุ่มกรรชัย น้องแพนเค้ก ลาล่า อาร์สยาม

ทั้งนี้บรรยากาศในรายการโหนกระแส "ดราม่าเหยียดคนอีสาน" แพน ดาว tiktok หรือ น้องแพนเค้กดาวติ๊กต๊อก ตัวแทนจากฝั่งห้องคลับเฮาส์ฉาว พร้อมพิธีกร หนุ่ม กรรชัย ลาล่า อาร์สยาม และนายคุ้มพงษ์ ภูมิภูเขียว หรือ ทนายแดง ตัวแทนกลุ่มคนอีสาน..บ่ทน ร่วมพูดคุย และชี้แจงดราม่า 

แพนเค้กดาวติ๊กต๊อก

โดย แพน ดาว tiktok ได้ชี้แจงว่าตนไม่ได้เป็นคนพูดประโยค "คนอีสานจกปลาร้า" และ "ผู้หญิงอีสานมีลูกตั้งแต่ 14 หาพ่อไม่ได้" เป็นการนำเสนอข่าวที่เกิดจากความเข้าใจผิด แต่ยืนยันมีการปะทะคารมด้วยถ้อยคำที่ว่า "พูดชัดๆหน่อย คนไทยหรือเปล่า" กับคนในห้องจริง

 

 

แพน ดาวTiktok แจงไม่ได้ลาออกจากโรงเรียน

สำหรับ แพน ดาว tiktok ถือเป็นหญิงสาววัย 17 ที่มีชื่อเสียงบนแอปพลิเคชั่นติ๊กต๊อก พื้นเพเป็นคนจังหวัดอุดรธานี เคยมีภาพถ่ายแนวเซ็กซี่ตามเพจเฟซบุ๊กมาแล้ว

 

 

 

 

related