svasdssvasds

สุดทน! เอ๋ ปารีณา ดำเนินคดีเวทีมิสแกรนด์ โชว์ชุดว่ายน้ำไร้ศีลธรรม ยอมไม่ได้

สุดทน! เอ๋ ปารีณา ดำเนินคดีเวทีมิสแกรนด์ โชว์ชุดว่ายน้ำไร้ศีลธรรม ยอมไม่ได้

สุดทน! เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.พรรคดัง ร้องดำเนินคดีไปยังเวทีประกวดควางาม “มิสแกรนด์” ปมโชว์ไร้ศีลธรรม แต่งชุดว่ายน้ำวาบหวิว เว้ามาก ชี้เป็นการอนาจาร เป็นตัวอย่างไม่ดีแก่เยาวชน ลั่นยอมไม่ได้

น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ ซึ่งถูกศาลตัดสินให้พ้นจากตำแหน่ง และตัดสิทธิทางการเมืองเมื่อวันที่ 7 เม.ย. 65 ที่ผ่านมา เนื่องจากฝ่าฝืนมาตรฐานจริยธรรมอย่างร้ายแรง จากกรณีบุกรุกพื้นที่ป่าสงวนในจังหวัดราชบุรีนั้น เคลื่อนไหวเกี่ยวกับเวทีมิสแกรนด์ โดยจี้ไปยังกระทรวงวัฒนธรรมให้เอาผิด กรณีการโชว์ชุดว่ายน้ำที่มีความวาบหวิวมาก

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

 

โดยได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า #ร้องกระทรวงวัฒนธรรม #กระทรวงฯต้องไม่เพิกเฉย เพื่อสังคมที่ดี เพื่อลูกหลานปลอดภัย

วันนี้มาร้องเรียนการจัดการประกวดมิสแกรนด์ ได้อาจมีการจัดเตรียมชุดว่ายน้ำ หรืออนุญาตให้ผู้เข้าประกวดได้ใส่ชุดว่ายน้ำ ที่วาบหวิว ที่มีเนื้อผ้าบาง และเว้ามาก จนอาจสามารถเห็นอวัยวะที่สำคัญของผู้หญิง

การจัดการประกวดดังกล่าวส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ประเทศไทย ไม่คำนึงถึงหน้าตาของประเทศ ผิดมาตรฐาน จริยธรรม และศีลธรรมของประเทศ กระทรวงวัฒนธรรมมีหน้าที่ดูแล

กองประกวดถือเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีแก่เด็กและเยาวชน เป็นการกระทำอนาจารในที่สาธารณะ ขอเรียกร้องให้ กระทรวงวัฒนธรรมต้องไปแจ้งความกล่าวโทษร้องทุกข์กับคนที่จัดการประกวด และควรมีการจัดมาตรฐานในการจัดการประกวดนางงาม

“ขออนุญาต ยกตัวอย่าง ในสหรัฐอเมริกา เมื่อ เจเน็ต แจ๊คสัน ที่ขึ้นแสดงแล้วนมหลุดออกมาระหว่างการแสดง ถูกกระทรวงวัฒนธรรมของอเมริกาลงโทษไม่ให้จำหน่ายแผ่นเสียงเป็นเวลา 2 ปี ไม่ให้โฆษณา หรือวิทยุ 2 ปี จนทำให้เจเน็ต แจ๊คสันหมดอนาคตถึงวันนี้

แสดงให้เห็นชัดว่า ขนาดวัฒนธรรมตะวันตกยังยอมไม่ได้เลย ประเทศไทยยิ่งยอมไม่ได้ จึงขอเรียกร้องให้รัฐมนตรีกระทรวงวัฒนธรรม ไม่เพิกเฉยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จะต้องมีดำเนินการทำโทษ ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด” นางสาวปารีณา กล่าว

สุดทน! เอ๋ ปารีณา ดำเนินคดีเวทีมิสแกรนด์ โชว์ชุดว่ายน้ำไร้ศีลธรรม ยอมไม่ได้

 

ที่มา https://www.facebook.com/parina.pacharat.9/posts/550218639798538

related