svasdssvasds

ตูน บอดี้สแลม เผยกิจกรรม ก้าวเพื่อน้อง ช่วยเด็กๆได้เรียนต่อ 40 ทุนทั่วประเทศ

ตูน บอดี้สแลม เผยกิจกรรม ก้าวเพื่อน้อง ช่วยเด็กๆได้เรียนต่อ 40 ทุนทั่วประเทศ

"ตูน บอดี้สแลม" หรือ "ตูน อาทิวราห์" อัปเดตกิจกรรม "ก้าวเพื่อน้อง" ของมูลนิธิก้าวคนละก้าว ช่วยเด็กๆ ได้เรียนต่อ 40 ทุนทั่วประเทศ

หลังจากช่วงปลายปีที่แล้ว "ตูน บอดี้สแลม" หรือ "ตูน อาทิวราห์" นักร้องหนุ่มชื่อดัง ได้คัมแบ็คงานวิ่งเพื่อการกุศล พร้อมเชิญชวนทุกคนฟิตร่างกายแล้วมาวิ่งไปด้วยกัน เพื่อหาทุนการศึกษาให้กับน้องๆ นักเรียนในโครงการ "ก้าวเพื่อน้องปีที่ 2 เวอร์ชวลรัน ๑๐๙ คำขอบพระคุณ"

โดยโครงการดังกล่าวเป็นการสานต่อกิจกรรมวิ่ง ก้าวเพื่อน้องเวอร์ชวลรัน ในปี 2563 ซึ่งรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย จะถูกนำไปใช้สนับสนุนน้องๆ ที่จบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 แต่ยังไม่มีทุนไปต่อ ม.ปลาย หรือสายอาชีพ ทั้งหมด 109 คน

โดยความคืบหน้าล่าสุด ตูน บอดี้สแลม ได้เผยความสำเร็จกิจกรรม "ก้าวเพื่อน้อง" ของมูลนิธิก้าวคนละก้าว ที่สามารถช่วยเหลือให้เด็กๆ ได้เรียนต่อ 40 ทุนทั่วประเทศ ซึ่งน้องๆ ที่ได้รับทุนจะสามารถเรียนต่อในสายสามัญหรือสายอาชีพ ตลอด 3 ปีการศึกษา โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมและไม่ต้องชดใช้ทุน

ข้อความระบุว่า "23/4/2022 ปีการศึกษา 2565 นี้เราสามารถช่วยเด็กๆ ให้ได้เรียนต่อได้ 40 ทุนนะครับ...ขอบพระคุณคนไทยใจดีทุกๆ ท่านที่เข้าร่วมกิจกรรม "ก้าวเพื่อน้อง" ของมูลนิธิก้าวคนละก้าวที่ผ่านมาในปีนี้ครับ"

ตูน บอดี้สแลม เผยกิจกรรม ก้าวเพื่อน้อง ช่วยเด็กๆได้เรียนต่อ 40 ทุนทั่วประเทศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"วันที่ 23 เมษายน 2565 มูลนิธิก้าวคนละก้าว ร่วมกับกองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา จัดการประชุมพิจารณากลั่นกรองแบบเสนอชื่อโครงการทุนการศึกษา "ก้าวเพื่อน้อง" ปี2565 โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ จาก 3 ภาคส่วน คือภาคนักวิชาการ ภาคเอกชน และภาคสื่อมวลชน ร่วมกันพิจารณา กลั่นกรองข้อมูลทางเอกสาร จากน้องๆ ที่สนใจเข้ารับทุนการศึกษา "ก้าวเพื่อน้อง" จากทั่วประเทศ"

"น้องๆ ที่ได้รับทุน จะสามารถเรียนต่อในสายสามัญหรือสายอาชีพ ได้ตลอด 3 ปีการศึกษา โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมและไม่ต้องชดใช้ทุน ในขณะที่น้องๆ ที่ไม่ได้รับทุน ทางกองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษาเอง ก็ได้ประสานกับองค์กรเอกชนที่มีความสนใจสนับสนุนการศึกษาของน้องๆ ไม่ให้ตกหล่น หรือต้องหลุดจากการศึกษาไป"

"มูลนิธิก้าวคนละก้าวขอขอบพระคุณ กองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา ทั้งในส่วนของข้อมูล ช่วยชี้แนะและประสานงานไปยังน้องๆ ที่ต้องการโอกาสทางการศึกษาให้ได้ตรงจุดและเข้าถึงได้มากที่สุด และขอขอบพระคุณ คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทุกๆ ท่านที่สละเวลา มาช่วยกันค้นหาและมอบโอกาสสำคัญทางการศึกษาให้กับเด็กๆ ทุกคน"

ตูน บอดี้สแลม เผยกิจกรรม ก้าวเพื่อน้อง ช่วยเด็กๆได้เรียนต่อ 40 ทุนทั่วประเทศ  ตูน บอดี้สแลม เผยกิจกรรม ก้าวเพื่อน้อง ช่วยเด็กๆได้เรียนต่อ 40 ทุนทั่วประเทศ  ตูน บอดี้สแลม เผยกิจกรรม ก้าวเพื่อน้อง ช่วยเด็กๆได้เรียนต่อ 40 ทุนทั่วประเทศ

related