svasdssvasds

แม่แตงโม เผยลูกสาวบ่นหนาว จ่อเผาพ.ค. บอก 30 ล้านเทียบชีวิตลูกไม่ได้

แม่แตงโม เผยลูกสาวบ่นหนาว จ่อเผาพ.ค.  บอก 30 ล้านเทียบชีวิตลูกไม่ได้

ทนายเดชา และ แม่แตงโม ให้สัมภาษณ์หลังการแถลงสรุปคดีของตำรวจ เผยพอใจกับข้อมูลวันนี้ จากนี้เตรียมจัดการเรื่องการเผาศพแตงโมภายใน พ.ค. นี้เพราะลูกบ่นหนาว ส่วนเงิน 30 ล้าน เทียบชีวิตลูกไม่ได้!

 หลังการแถลงของตำรวจเสร็จสิ้น ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ และนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน  และแม่แตงโม นิดา กล่าวว่า พอใจกับการแถลงข่าวของตำรวจ แต่เนื่องจากเวลาน้อยจึงไม่ได้ถามรายละเอียดของคดี คิดว่า ข้อหาที่ตั้งเป็นไปตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ก็ได้มีผู้สื่อข่าวถามคุณแม่ แตงโม ว่าได้พูดคุยหรือติดต่อปอ และ โรเบิร์ต หรือไม่ แม่กล่าวว่า "ได้ติดต่อกันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ได้ถามเรื่องคดี เขาก็ตอบว่า ยุ่งเรื่องคดีอยู่ ซึ่งทางนั้นได้ตอบว่า คุกสิครับคุณแม่ ก็คงจะทราบว่าโดนข้อหาอะไรบ้าง คงจะรับสภาพได้ ส่วนเรื่องพิธีฌาปนกิจ ภายในเดือนหน้าจะจัดการ เพราะน้องมาบ่นว่าหนาว เก็บเขาไว้นานแล้ว ตอนนี้ต้องติดต่อเรื่องการจัดพิธี ประกอบโลงศพ ซึ่งการเก็บไว้เป็นความพอใจของ FC ทุกคน และในวันนี้ทุกคนมากันบ้างหรือไม่ แล้วยังเขียนเรื่องที่ไม่เป็นความจริงเป็นเรื่องเป็นราว เป็นคอมเมนต์ที่ไม่ดี ทำให้เกิดความปั่นป่วน ทำให้คนรังเกียจแม่ และทนาย ตอนนี้ไม่เห็นเลยว่า คนไหนเป็น FC ของแตงโมมาฟัง" แม่กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 ส่วนการชดใช้เยียวยาค่าเสียหาย ต้องรอเรื่องถึงศาลก่อน ขณะนี้ไม่เคยมีการคุยเรื่องค่าเสียหายใดๆ ส่วนข่าวเรื่อง 30 ล้านที่ไปออกรายการโหนกระแสเป็นตัวเลขสมมุติเท่านั้น แต่จะ 30 ล้าน หรือ 100 ล้าน ชีวิตลูกสาวแม่ก็เทียบไม่ได้

ด้านทนายเดชา กล่าวว่า ประเด็นที่สงสัย คือ เรื่องจุดตก ฉี่จริงหรือไม่ ซึ่งได้คุยกันส่วนตัวแล้ว โดยพบว่า ภาพที่เกิดขึ้นนั้น สอดคล้องกัน ส่วนบาดแผล ได้พูดคุยเกี่ยวกับการทดสอบเรียบร้อยแล้ว 

แม่แตงโม เผยลูกสาวบ่นหนาว จ่อเผาพ.ค.  บอก 30 ล้านเทียบชีวิตลูกไม่ได้

 ในเรื่องของข่าวเบิร์ด แม่ยืนยันว่าไม่เคยพูดคุย ตั้งแต่แตงโมเสีย  แต่เรารักผู้หญิงคนเดียวกัน ถ้าเราได้คุยกันคงร้องไห้ใส่กัน  ด้านคอมเมนต์ด่าแม่ แม่ได้ดำเนินการแล้วส่วนหนึ่ง ที่มาด่าแม่หยาบคายมาก มีหลักฐานทั้งหมด เกือบ 10 คน และเกินกว่านั้นด้วย แม่ไม่ใช่ฆาตกรนะคะ แม่ยังเป็นแม่น้องโม มาด่าแม่เสียๆ หายๆ ใช้ได้เหรอ  พร้อมถามกลับชาวเน็ต  มีสมองหรือเปล่า สำหรับคนที่มาด่าให้เกิดความเสียหาย หลังจากนี้จะจัดให้ ทยอยดำเนินคดี ส่วนคนที่นำคลิปที่พิสูจน์แล้วว่าเป็นความเท็จก็จะมีการฟ้องดำเนินคดีเช่นกัน พวกที่พูดเรื่องฆาตกรรม แม่หิวเงิน พวกนี้โดนแน่นอน

แม่แตงโม เผยลูกสาวบ่นหนาว จ่อเผาพ.ค.  บอก 30 ล้านเทียบชีวิตลูกไม่ได้

related