svasdssvasds

พีเอ็ม กรุ๊ป เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ P80 Plus Spray ช่วยดูแลร่างกายยุคโควิด

พีเอ็ม กรุ๊ป เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ P80 Plus Spray ช่วยดูแลร่างกายยุคโควิด

พีเอ็ม กรุ๊ป เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ สเปรย์พ่นปาก P80 Plus Spray ช่วยดูแลร่างกาย ป้องกันตัวเองในยุค New Normal ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่วิจัยพัฒนาต่อยอดจากสารสกัดลำไย โดยสถาบันวิจัยระดับโลก ADSI แห่งประเทศออสเตรีย

นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ  กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท พีเอ็ม 80 จำกัด ผู้พัฒนาและผลิตสารสกัดลำไยเข้มข้น 100% รายแรกและรายเดียวของไทย เปิดเผยว่า “แม้ว่าการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยมีแนวโน้มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ส่งผลให้มีการผ่อนคลายมาตรการต่าง ๆ ทำให้หลายกิจการกลับมาเปิดดำเนินการแล้วก็ตาม  ผู้คนจำนวนมากที่ออกไปทำงานและใช้ชีวิตในสังคมยังจำเป็นต้องดูแลและป้องกันตัวเองเหมือนเดิม บริษัท พีเอ็ม 80 จำกัด เป็นผู้พัฒนาและผลิตสารสกัดลำไยเข้มข้น 100% รายแรกและรายเดียวของไทยภายใต้ตรา P80 ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ สเปรย์พ่นปาก P80 Plus Spray ซึ่งเป็นตัวช่วยสำคัญที่จะใช้เสริมเพิ่มเติมไปกับหน้ากากอนามัยและแอลกอฮอล์ล้างมือที่ทุกคนต้องมีอยู่แล้ว โดยผู้ใช้สามารถนำ P80 Plus Spray มาพ่นปากได้ก่อนสวมหน้ากากอนามัย เพื่อให้มั่นใจในการใส่ใจดูแลร่างกาย  สามารถพ่นเป็นประจำเมื่อจำเป็นต้องพบปะกับผู้คนหรือต้องอยู่ในชุมชนที่ไม่สามารถทำการเว้นระยะห่างได้ 

พีเอ็ม กรุ๊ป เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ P80 Plus Spray

ปกติเชื้อโรคมักจะปนเข้ามากับอากาศและเข้าสู่ร่างกายทางจมูกและปาก ดังนั้น P80 Plus Spray เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานการผลิตขั้นสูงและได้ขึ้นทะเบียน อย.เลขที่ 10-1-04741-5-0009 มีประสิทธิภาพ และมีความปลอดภัย เป็นทางเลือกหนึ่งเพื่อเพิ่มความมั่นใจ

บริษัท พีเอ็ม 80 จำกัด ใช้งบเพื่อการวิจัยพัฒนาผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ P80 โดยสเปรย์พ่นปากของบริษัทฯ ได้รับการพัฒนาต่อมาจากการวิจัยของสถาบัน ADSI (Austrian Drug Screening Institute)

ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ P80 Plus Spray มีวางจำหน่ายที่ร้านขายยา ร้านสมุนไพร ร้านผลิตภัณฑ์สุขภาพ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ  หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อติดต่อได้ที่ LINE Official @p80th ทางเว็บไซต์ www.p80thailand.com หรือ โทร 080-800-0000

 

related