svasdssvasds

สรุปให้ ดราม่า อดีต "หลวงพี่กาโตะ" ปม คลิปฉาว-3แสน-ล่องหน-จนสึก!

สรุปให้ ดราม่า อดีต "หลวงพี่กาโตะ" ปม คลิปฉาว-3แสน-ล่องหน-จนสึก!

สรุปให้ ดราม่า อดีต "หลวงพี่กาโตะ" พระนักเทศน์ขวัญใจวัยโจ๋ กับเรื่องฉาวในโลกออนไลน์ ทั้งปมคลิปเสียงสนทนาเชิงชู้สาวกับหญิงสาวรายหนึ่ง หลังจากนั้นได้หายตัวออกไปจากวัด รวมไปถึงการจ่ายเงิน 3 แสนเพื่อจบปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้ประกาศลาสิกขาแล้ว

 หลวงพี่กาโตะ หรือชื่อจริง นายพงศกร จันทร์แก้ว ชื่อเล่น แรมโบ้ เกิดและโต ที่ จ.นครศรีธรรมราช เริ่มเข้าอุปสมบทตั้งแต่ปี 2560 เนื่องจากสัญญากับแม่ที่ป่วยด้วยโรคมะเร็งไว้ เคยเป็นรักษาการเจ้าอาวาสวัดเพ็ญญาติ อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช พระนักเทศน์ที่มีสไตล์การสอนธรรมะควบคู่ไปกับมุกตลกทำให้มีกลุ่มแฟนคลับบนแอป Tiktok หลายแสนคน

 ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นที่ถูกจับตามองหลังในโลกเชียลมีเดีย มีการแชร์คลิปเสียงพร้อมกับข้อความในไลน์ระหว่างหญิงสาวรายหนึ่งกับพระภิกษุแอบมีเพศสัมพันธ์กันในรถยนต์ ถูกอ้างว่าเป็นพระนักเทศน์หนุ่มที่มีชื่อเสียงในภาคใต้ และโด่งดังในโซเชียล จนทำให้หลายคนจับตาไปที่ “หลวงพี่กาโตะ” โดยเจ้าตัวออกมาปฏิเสธ ยืนยันไม่ใช่ตัวเองอย่างแน่นอน แค่คนเสียงคล้ายเท่านั้น

 หลังจากนั้น “หลวงพี่กาโตะ” ได้หายตัวออกไปจากวัด ซึ่งเจ้าคณะจังหวัดนครศรีธรรมราชได้ประกาศตามหาตัว ประกอบกับมีคลิปการสนทนาหลุดอีกครั้งหลังเรียกตัวเองว่า “พระกาโตะ” สวมบทสายเปย์ รับปากจะช่วยจ่ายเงินค่าคอนโดกับค่ารถให้ฝ่ายหญิง แถมบอกจากนี้จะเปลี่ยนไลน์ และระบุว่า

จากนี้จะมาบอกรักเหมือนเดิมไม่ได้แล้วนะ จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ทำเอาชาวโซเชียลไม่เชื่อว่าบุคคลในคลิปจะเป็นคนเสียงคล้าย “หลวงพี่กาโตะ” หรือมีการใส่ร้ายแต่อย่างใด จนมีกระแสว่าเจ้าตัวอาจจะสึกเองหรือไม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• คลิปเสียง พระนักเทศน์ดังมีเพศสัมพันธ์สาวในรถยนต์ หลวงพี่กาโตะ ยันไม่ใช่ตน

• ประวัติ หลวงพี่กาโตะ วัย 22 พระนักเทศน์เจ้าของวลี ม็อบ 3 นิ้ว หุงข้าวไม่เป็น

• โฟกัส จีระกุล ร่วมวงฟาด หลวงพี่กาโตะ ลั่นพระไม่รู้อะไร ควรอยู่เงียบๆ

พร้อมจ่ายค่าเสียหายให้ 3 แสน เพื่อจบปัญหา

 อย่างไรก็ตามมีแหล่งข่าวระบุว่า ได้มีคนกลางเป็นพระอาจารย์ท่านหนึ่ง ได้ขอเจรจาไกล่เกี่ยกับสาวในคลิปเสียงว่าให้คุยกันดีๆ พร้อมสอบถามว่าอยากให้แก้ไขอะไรบ้าง ให้มองว่า หลวงพี่กาโตะ อาจจะมีผิดพลาดไปบ้างเป็นธรรมชาติ ซึ่งพระกาโตะก็ยอมรับว่ามีความสนิทสนมกับฝ่ายหญิงจริง จึงตักเตือนไปว่าทำแบบนี้ถือว่าผิด

 ทั้งนี้สาวเจ้าของคลิปเสียง เล่าให้พระที่เป็นคนกลางฟังว่า เคยมีสัมพันธ์กันแต่ต่อมาขาดการติดต่อ ตอนป่วยไบโพลาร์ ได้รู้จักกับอีกฝ่ายจึงรู้สึกดี แต่ตอนนี้รู้สึกแย่ อึดอัด เพราะโดนทิ้ง จึงเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้แม่ฟัง แม่ก็สั่งให้เลิกยุ่งเพราะรับไม่ได้ ส่วนพระคนกลางนั้นรักพระกาโตะเหมือนน้อง จึงขอว่าควรจะจบกันแบบสันติ โดยมีการเสนอเงินค่าเสียหายแลกกับการจบด้วยดี มีรายงานว่ามีการนัดรับเงินค่าเสียหาย 3 แสน 

ขอบคุณภาพจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

ขอบคุณภาพจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

ล่าสุดวานนี้ (30 เมษายน 2565) เพจเฟซบุ๊ก พงศกร จันทร์แก้ว ซึ่งเป็นของหลวงพี่กาโตะ ได้โพสต์คลิป พร้อมระบุข้อความว่า

• วันนี้ เวลา 21:34 น.

• เจ้าคณะภาค 16 พระราชวิสุทธิกวี

• เจ้าคณะจังหวัดนครศรี พระครูสิริธรรมาภิรัตน์

• เจ้าคณะอำเภอฉวาง พระครูอรรคธรรมโกวิท (พระอุปัชฌาย์)

• ข้าพเจ้าขอลาสิขา เพื่อ ยุติอุปสรรค์ต่างๆ

• อนุโมทนาบุญด้วย พี่ๆ เเม่ๆ น้องๆ เเฟนคลับทุกท่าน

ที่มา : พงศกร จันทร์แก้ว


           

related