svasdssvasds

คลิปเสียง พระนักเทศน์ดังมีเพศสัมพันธ์สาวในรถยนต์ หลวงพี่กาโตะ ยันไม่ใช่ตน

คลิปเสียง พระนักเทศน์ดังมีเพศสัมพันธ์สาวในรถยนต์ หลวงพี่กาโตะ ยันไม่ใช่ตน

คลิปเสียงหลุด พระนักเทศน์ดังภาคใต้ มีเพศสัมพันธ์สาวในรถยนต์ หลวงพี่กาโตะ ออกโรงยืนยันไม่ใช่ตนเองแน่นอน เผยอาจถูกกลั่นแกล้ง

Cr. ภาพจาก bangkokbiznews.com

27 เม.ย. 65 กรณีโลกคลิปเสียงหลุด และข้อความแชท มีใจความเกี่ยวกับพระนักเทศน์ชื่อดังภาคใต้ แอบมีเพศสัมพันธ์หญิงสาวในรถยนต์ จนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์และคาดเดาว่าเป็นพระรูปใด

ข่าวที่น่าสนใจ :

คลิปเสียง พระนักเทศน์ดังมีเพศสัมพันธ์สาวในรถยนต์ หลวงพี่กาโตะ ยันไม่ใช่ตน ​​​​​​​

ความคืบหน้าจาก nationtv.tv ระบุ พระพงศกร จันทร์แก้ว หรือ หลวงพี่กาโตะ พระนักเทศน์ชื่อดังภาคใต้ ให้สัมภาษณ์ ยอมรับว่าตกใจหลังจากได้ฟังคลิปเสียงดังกล่าว เนื่องจากคล้ายเสียงของตนเองมาก แต่ขอยืนยันด้วยความบริสุทธ์ใจว่าตนเองไม่พูดในลักษณะอย่างนี้แน่นอน เพราะเป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้องและไม่ควรทำ อีกทั้งตนไม่ไม่รู้จักกับสีกาคนดังกล่าว และไม่ทราบด้วยว่าคือใคร ซึ่งขณะนี้กำลังปรึกษากับทีมงานของวัดว่าการปล่อยคลิปออกมาเป็นการกลั่นแกล้งหรือไม่

คลิปเสียง พระนักเทศน์ดังมีเพศสัมพันธ์สาวในรถยนต์ หลวงพี่กาโตะ ยันไม่ใช่ตน

นอกจากนี้ หลวงพี่กาโตะ ยังย้ำอีกว่า อาตมายืนยัน 100 เปอร์เซ็นต์เลยว่า ในคลิปเสียงไม่ใช่ตัวเองแน่นอน” และรู้สึกว่ากำลังถูกกลั่นแกล้งจากวงการสงฆ์ด้วยกันเอง  แต่อย่างไรก็ตามตอนนี้ตนเองยังมีสภาพจิตใจที่ดี  มีกิจนิมนต์เหมือนปกติ อีกทั้งชาวบ้านก็ยังศรัทธาเหมือนเดิมทุกวัน พร้อมทิ้งท้ายด้วยว่าคิดว่าความจริงก็คือความจริง และเวลาจะช่วยพิสูจน์ทุกอย่างได้

 

 

Cr. ภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก หลวงพี่กาโตะ-ขวดสีฟ้าฝาสีเหลือง

related