svasdssvasds

"ลาซาด้า" แถลงขอโทษลูกค้า ผู้ขาย และพาร์ทเนอร์ ปมคลิปฉาว "นาราเครปกะเทย"

"ลาซาด้า" แถลงขอโทษลูกค้า ผู้ขาย และพาร์ทเนอร์ ปมคลิปฉาว "นาราเครปกะเทย"

"ลาซาด้า" แถลงขอโทษลูกค้า ผู้ขาย และพาร์ทเนอร์ ปมคลิปฉาว "นาราเครปกะเทย" รับเกิดจากความไม่รอบคอบ พร้อมยืนยันจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก

จากกรณีคลิปฉาวบนโลกโซเชียล หลังมีการปล่อยภาพโฆษณาแคมเปญ Lazada 5.5 ที่มีลักษณะไม่เหมาะสม จนทำให้ชาวเน็ตและลูกค้า ถึงขั้นออกมาเชิญชวน ยกเลิกสั่งซื้อสินค้ารวมถึงถอดถอนแอป Lazada ออก จะได้ไม่ต้องเห็นอะไรที่ไม่สบายใจ"

ล่าสุด วันที่ 6 พฤษภาคม 2565  บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย ได้ออกเอกสารชี้แจงถึงกรณีอินฟลูเอนเซอร์โพสต์คลิปไม่เหมาะสม โดยระบุว่า บริษัทลาซาด้าขอใช้โอกาสนี้ในการขออภัยต่อความผิดพลาดที่เกิดจากการผลิตและเผยแพร่เนื้อหาวิดีโอโดยอินฟลูเอนเซอร์ “นาราเครปกะเทย” บนโซเชียลมีเดีย เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

เราเข้าใจดีว่าเนื้อหาดังกล่าวสร้างความกระทบกระเทือนจิตใจต่อสังคมและลดทอนคุณค่าความเป็นมนุษย์ ทันทีที่เรารับทราบถึงคลิปดังกล่าว เราได้มีคำสั่งให้ถอดคลิปดังกล่าวออกทันที เพราะเนื้อหาและข้อความเป็นสิ่งที่ขัดต่อหลักการทำงานและความเชื่อของลาซาด้าในการเป็นส่วนหนึ่งของสังคมที่ให้ความเคารพต่อกันและกัน และไม่แบ่งแยก

แม้ว่าทางบริษัท อินเตอร์เซคท์ ดีไซน์ แฟคทอรี่ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทตัวแทนที่ดูแลการจัดการด้านอินฟลูเอนเซอร์ รวมถึงคุณนาราเอง จะได้ออกแถลงการณ์ขอโทษต่อสาธารณชน เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมแล้วก็ตาม แต่เหตุการณ์ที่ผิดพลาดอย่างรุนแรงในครั้งนี้เป็นผลมาจากความไม่รอบคอบของทางลาซาด้าอย่างปฏิเสธไม่ได้

หากเนื้อหาในวิดีโอดังกล่าวได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียดถี่ถ้วน วิดีโอนี้จะไม่ได้รับการเผยแพร่อย่างเแน่นอน เนื่องจากมีเนื้อหาที่ขัดต่อหลักการที่ลาซาด้ายึดถือ

ลาซาด้าขอแสดงความเสียใจอีกครั้งต่อความผิดพลาดและผลกระทบที่เกิดขึ้นจากเหตุการณ์ครั้งนี้ เราได้ใช้เวลาในการตรวจสอบเรื่องนี้โดยละเอียด รวมถึงทบทวนและน้อมรับคำแนะนำและเสียงสะท้อนที่ได้รับจากทุกภาคส่วน ทีมงานของบริษัทลาซาด้า ขอใช้พื้นที่นี้ในการขอโทษและแสดงความรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้นต่อสังคม รวมถึง ลูกค้า ผู้ขาย และพาร์ทเนอร์ของเรา

ท้ายที่สุดนี้ เราจะปรับปรุงการทำงานและกระบวนการให้รัดกุมยิ่งขึ้นเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีกในอนาคต

"ลาซาด้า" แถลงขอโทษลูกค้า ผู้ขาย และพาร์ทเนอร์ ปมคลิปฉาว "นาราเครปกะเทย"

related