svasdssvasds

Lazada 2.2 ลดแรงหลายต่อ ดีลสูงสุดถึง 90%

Lazada 2.2 ลดแรงหลายต่อ ดีลสูงสุดถึง 90%

โปรโมชั่น Lazada 2.2 ช้อปปิ้งออนไลน์สินค้าคุณภาพ พร้อมส่วนลด ดีลเด็ด ให้คุณได้เลือกซื้อเป็นของขวัญแก่คนพิเศษ มาดูกันว่าครั้งนี้เรามีสินค้าแนะนำหมวดไหนบ้าง

กลับมาอีกครั้งกับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง Lazada 2.2  วันนี้ “สปริงนิวส์” พามาดูสินค้าในหมวดแกดแจ็ตที่ต้องบอกเลยว่า ลดคุ้ม ลดแรง ลดท็อปปิ้งถึง 6 ต่อจุกๆ พร้อมยังมีโบนัสปังๆ ลด 30 บาท ในทุกๆ 500 บาท วันที่ 2 กุมภาพันธ์วันนี้วันเดียวเท่านั้น! 

 

หูฟัง AirPods Max

หูฟังบลูทูธไร้สาย Airpods Max มาพร้อมกับเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟ และไดรเวอร์สุดพิเศษที่ออกแบบโดยทาง Apple โดยเฉพาะ สามารถช่วยเป็นตัวขับเคลื่อนการเล่นเสียง พร้อมลดการเกิดความผิดเพี้ยน เพื่อเสียงที่เต็มอิ่มสมจริง และคุณภาพเสียงที่คมชัดราวกับอยู่ในโรงภาพยนตร์

ราคาพิเศษ 15,500 บาท (จากราคาปกติ 19,900 บาท)

Lazada 2.2 ลดแรงหลายต่อ ดีลสูงสุดถึง 90%

 

 

 

 

Apple Pencil (2nd Generation)

พร้อมมอบความแม่นยำที่ลึกลงไปถึงระดับพิกเซล และมีความหน่วงในระดับต่ำกับ Apple Pencil 2nd Generation ซึ่งเรียกได้ว่าอยู่ในระดับแถวหน้าของอุตสาหกรรมเลยทีเดียว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้วาดรูป สเก็ตช์ภาพ ระบายสี จดโน้ต หรือแม้แต่การทำเครื่องหมายใน PDF ด้วยการใช้งานที่ง่าย และเป็นธรรมชาติเหมือนดินสอจริงๆ

ราคาพิเศษ 3,990 บาท (จากราคาปกติ 4,490 บาท)

Lazada 2.2 ลดแรงหลายต่อ ดีลสูงสุดถึง 90%

 

โทรศัพท์ Vivo V23

ใหม่ล่าสุดกับ Vivo V23 สีสันโดดเด่น พื้นผิวกระจก Satin AG ให้สัมผัสนุ่มดุจใยไหม พร้อมเทคโนโลยีพิเศษที่ช่วยป้องกันรอยนิ้วมือ และยังให้คุณได้สัมผัสประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นด้วย Dual-Mode 5G ใช้งานได้ราบรื่น และเร็วแรงกว่าที่เคย

ราคาพิเศษ 17,999 บาท (จากราคาปกติ 19,999 บาท)

Lazada 2.2 ลดแรงหลายต่อ ดีลสูงสุดถึง 90%

 

Nintendo Switch: Animal Crossing New Horizon Limited Console Edition 

เกมคอนโซล Nintendo Switch และ Nintendo Switch dock มีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์โดยได้แรงบันดาลใจมาจากเกม Animal Crossing: New Horizons สามารถสนุกกันได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุดกับโหมดการเล่น 3 แบบ ไม่ว่าจะเล่นคนเดียว เล่นกับเพื่อน พกพาออกไปเล่นข้างนอก หรือต่อเข้ากับทีวีจอยักษ์ที่บ้านก็สนุกไม่แพ้กัน

ราคาพิเศษ 9,680 บาท (จากราคาปกติ 11,790 บาท)

Lazada 2.2 ลดแรงหลายต่อ ดีลสูงสุดถึง 90%

 

related