svasdssvasds

อ้น ศรีพรรณ เปิดใจครั้งแรก ปมแตกคอ นุ้ย สุจิรา ยืนยันไม่ใช่เรื่องธุรกิจ

อ้น ศรีพรรณ เปิดใจครั้งแรก ปมแตกคอ นุ้ย สุจิรา ยืนยันไม่ใช่เรื่องธุรกิจ

"อ้น ศรีพรรณ" เคลียร์ข่าวอักษรย่อ "นางเอกโลกสวย" เกาเหลา "ดาราสายฮา" แตกคอเพราะผลประโยชน์ ยืนยันไม่ได้มีปัญหากับ "นุ้ย สุจิรา" ในเรื่องธุรกิจ

จากกรณีสองนักแสดงสาวอารมณ์ดี "อ้น ศรีพรรณ" และ "นุ้ย สุจิรา" ที่ถูกชาวเน็ตพุ่งเป้าโยงข่าวลือ "นางเอกโลกสวย" กับ "ดาราสายฮา" แตกคอกันเพราะเรื่องผลประโยชน์ด้านธุรกิจ โดยฝ่ายดาราสายฮาพานางเอกไปแนะนำให้ทำธุรกิจกับเจ้าของโรงงานผลิตแห่งหนึ่ง ทำไปได้ไม่กี่เดือน สุดท้ายพอเก่งก็เทโรงงานที่เพื่อนแนะนำ

หอบเงินหลักสิบล้านออกมาผลิตขายเอง ทำให้ดาราสายฮาไม่พอใจ แถมนางเอกตอบกลับเพื่อนว่าเป็นเรื่องผลประโยชน์ จนดาราสายฮาต้องอันฟอลโลว์ไอจีและลาออกจากรายการร่วมนางเอกแบบไม่มีเยื่อใย 

ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวใดๆ มีเพียง อ้น ศรีพรรณ ที่ได้รีโพสต์คำคมจาก "ดีเจเอกกี้ เอกชัย" ที่มีเนื้อหาใจความว่า "ที่ผ่านมาเคยคิดว่า ทำดีต้องได้ดี แต่วันนี้เข้าใจแล้วว่า ทำดี ต้องทำให้ถูกคนด้วย" พร้อมกับใส่แคปชั่น "ถูกต้องนะคราฟฟฟฟฟ"

โดยล่าสุดทาง อ้น ศรีพรรณ ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ "แฉ" เทปวันที่ 6 พ.ค. 65 ก่อนโดน "มดดำ คชาภา" ถามเรื่องข่าวแตกหักกับดาราคนหนึ่ง ที่สนิทกันมาก เพราะเรื่องธุรกิจจริงหรือไม่ ซึ่งสาวอ้นได้เปิดใจแบบหมดเปลือก ระบุใจความว่า 

"เอางี้นะ ที่ไม่ได้พูดมาทั้งหมด เพราะอยู่ดีๆ จะมานั่งอธิบาย เรื่องมันไม่ใช่เรื่องใหญ่ เป็นเรื่องตรงนี้ 4-5 คนที่รู้ แต่ที่จะพูดคือพูดเรื่องที่ไม่จริงก่อน มีเพจๆหนึ่งไปลง ตนได้อ่านแล้ว ได้พิจารณาทุกพารากราฟ ซึ่งไม่ได้ตรงกับความจริง มันมีบิดเบือน มันมีจริงแต่ไม่ได้จริงในเหตุการณ์"

ภาพจาก : รายการ แฉ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ถามว่าอะไรที่มันไม่ คือตีกันเพราะธุรกิจ เราไม่ได้เอาเงินมาลงทุนทำธุรกิจ เราไม่ได้แตกกันอย่างที่พูด ว่าใช่สิพี่น้องยังตีกันเพราะทำธุรกิจเลย เพื่อนกันก็ตีกัน อย่าเอาไปเม้าธ์ประเด็นนี้ ไม่ได้ทำธุรกิจด้วยกัน"

"อ้นเป็นคนแนะนำน้องเขาให้รู้จัก พี่หน่อย เจ้าของแบรนด์ปนันชิตา เพราะวันหนึ่งที่เขาอยากคุยกับเรา เขาอยากทำธุรกิจ เขามีปัญหาเรื่องดีลเลอร์หรืออะไรไม่รู้ ก็ปรึกษาพี่หน่อยสิ เราก็ทำไม่เป็น ก็เอาเบอร์ไปคุย รายละเอียดตรงนั้น อ้นไม่รู้ คุยเสร็จปั๊บเขาก็ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ในปนันชิตา เราไม่รู้รายละเอียดคุยอะไร เราเพิ่งมารู้ทีหลัง"

"รายละเอียดตั้งแต่คุยกับพี่หน่อย มีปัญหาอะไร ควรให้เขามานั่งตรงนี้แล้วพูดพร้อมกัน เราไม่ควรพูดคนเดียวแล้วพูดต่อๆกันไป การเขียนในเพจนั่น ก็เกิดจากการแปลงสาร เพราะไม่รู้จริงว่าเรื่องจริงเป็นยังไง แฟร์ที่สุดคือคุยทั้งสองฝ่าย คุยอันนี้ซักค้านกัน แย้งกัน"

"แต่มันเลยเถิดไปแล้วไง วันนี้จะมาพูดรายละเอียดมันก็ไม่สมควร เราจะออกมาพูดสามคน เราคุยกันแล้วกับพี่หน่อย ต่อเมื่อเราได้ยินเรื่องที่ไม่เป็นความจริง เราถึงจะมาอธิบาย แต่จะให้เรามาแจกแจงนั้น ไม่จำเป็น ไม่มีใครได้ประโยชน์"

ภาพจาก : รายการ แฉ

ด้าน มดดำ ถามว่าเรื่องเกิดจากรายการ "ข่าวแหกโค้ง" ที่ทำกันอยู่ จู่ๆอ้นก็ประกาศตัวลาออก ทาง อ้น เผยว่า "ไม่ได้ประกาศ โทรไปว่าคิวไม่ได้แล้ว ไม่ใช่ประกาศฉันไม่ทำแล้ว สะบัดปุ๊บ ไม่ต้องยีให้เรื่องใหญ่ เรื่องมันเล็ก"

ถามว่ามีโอกาสจะกลับมาเป็นเพื่อนไหม เมื่อก่อนสนิทมาก ตอนนี้มองหน้ากันติดไหม อ้น กล่าวว่า "ก็มองได้ ฉันก็มองได้ แต่เราไม่เคยเจอกัน ก็อาจจะมี (ทำหน้าไม่ถูก ทำเสียงตะกุกตะกัก) ธรรมชาติคน จะให้พูดว่าไม่เป็นไร ทุกอย่างเรียบเนียนเลย มันก็ต้องมีบ้าง เป็นปกติ กล้ามเนื้อตา กล้ามเนื้อขมับ"

ทางด้าน "น็อต วรฤทธิ์" ถามว่าเมื่อไม่ได้ทำธุรกิจด้วยกัน จุดที่ทำให้แตกหักคืออะไร สาวอ้น กล่าวว่า "ทัศนคติมันไม่ตรงกัน เราบอกเรื่องนี้มันไม่ควรนะ อันนี้เป็นเรา เราไม่ทำ แต่ถ้าอีกฝ่ายบอกนี่มันโอกาสเขา เขาทำได้ แล้วเราจะไปต่อกันยังไง ทุกคนมีความคิดของตัวเอง โตแล้ว มีสิทธิ์ที่จะคิด เป็นเรื่องปกติ เราจะมาสอนกันได้ไหม อันนี้มารยาทนะ ควรไม่ควร มันก็เป็นเรื่องของปัจเจก ไม่ได้ตีกันเกี่ยวกับธุรกิจเลย เรื่องมันเล็กมาก

อ้น ศรีพรรณ เปิดใจครั้งแรก ปมแตกคอ นุ้ย สุจิรา ยืนยันไม่ใช่เรื่องธุรกิจ อ้น ศรีพรรณ เปิดใจครั้งแรก ปมแตกคอ นุ้ย สุจิรา ยืนยันไม่ใช่เรื่องธุรกิจ

related