svasdssvasds

เปิด 4 โรงเรียนนานาชาติในกรุงเทพ มีที่ไหนน่าส่งลูกไปเรียนบ้าง

เปิด 4 โรงเรียนนานาชาติในกรุงเทพ มีที่ไหนน่าส่งลูกไปเรียนบ้าง

โรงเรียนนานาชาติได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในปัจจุบัน เพราะนอกจากเรื่องภาษาแล้ว พ่อแม่ผู้ปกครองหลายคนก็มองว่า โรงเรียนนานาชาติสอนให้เด็กกล้าคิดกล้าแสดงออก และ ฝึกให้คิดวิเคราะห์เองเป็น มีโรงเรียนนานาชาติไหนน่าส่งลูกไปเรียนบ้าง เราได้คัดมาให้คุณแล้ว

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าโรงเรียนนานาชาตินั้นได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมากในปัจจุบัน เพราะนอกจากเรื่องภาษาแล้ว พ่อแม่ผู้ปกครองหลายคนก็มองว่าโรงเรียนนานาชาติส่วนใหญ่สอนให้เด็กกล้าคิดกล้าแสดงออก และฝึกให้เด็กคิดวิเคราะห์เองเป็น ว่าแต่จะมีโรงเรียนนานาชาติในกรุงเทพโรงเรียนไหนน่าส่งลูกไปเรียนบ้าง เราได้คัดมาให้คุณแล้วในบทความนี้

Verso

หนึ่งในโรงเรียนนานาชาติในกรุงเทพที่น่าสนใจอย่างมากเลยก็คือโรงเรียนนานาชาติ เวอร์โซ เพราะหลักสูตรที่นี่เรียกได้ว่าตอบรับกับอนาคตอย่างมาก เพราะทางโรงเรียนมุ่งเน้นการสอนทักษะในการคิดวิเคราะห์อย่างมีอิสระ และเป็นหลักสูตรแห่งการเรียนรู้ที่ไม่มีวันสิ้นสุด ตอบโจทย์กับโลกที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว

King’s College

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าโรงเรียนนานาชาติที่กำลังมาแรงอย่างมากในยุคนี้ก็คงจะหนีไม่พ้น King’s College Bangkok ซึ่งเรื่องความสามารถทางวิชาการคงไม่ต้องพูดถึง เพราะนับว่าเป็นโรงเรียนที่ประสบความสำเร็จสูงสุดแห่งหนึ่งของโลก และเป็นมหาลัยเก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของเกาะอังกฤษ ที่นี่ไม่ได้เข้มข้นแค่เรื่องวิชาการเท่านั้น แต่ยังมุ่งเน้นให้เด็กได้ค้นหาตัวเองในด้านอื่นๆ อีกด้วย

โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี

แต่หากพูดถึงโรงเรียนนานาชาติในกรุงเทพที่เปิดมาอย่างยาวนาน ก็ต้องเป็นโรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี ที่นี่มุ่งเน้นให้เด็กเก่งทั้งเรื่องวิชาการ จนไปถึงด้านคุณธรรมและสังคม ซึ่งนับว่าเป็นโรงเรียนที่มีชื่อเสียงในด้านวิชาการมากๆ อีกแห่งหนึ่ง และผลิตเยาวชนที่มีคุณภาพออกมาสู่สังคมมานับไม่ถ้วน

Harrow International School

มาถึงโรงเรียนนานาชาติในกรุงเทพแห่งสุดท้ายที่เราอยากแนะนำ นั่นก็คือโรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ ซึ่งที่นี่นอกจากหลักสูตรทางวิชาการที่เข้มข้นไม่แพ้ที่อื่นแล้ว ก็ยังมีหลักสูตรที่ทางโรงเรียนเรียกว่านอกหลักสูตร นั่นก็คือหลักสูตร Leadership in Action รวมไปถึงการบริการชุมชน การศึกษานอกห้องเรียน กีฬา และศิลปะการแสดงต่างๆ

หากคุณกำลังมองหาโรงเรียนนานาชาติในกรุงเทพที่จะช่วยเตรียมความพร้อมลูกหลานของคนให้สามารถรับมือกับโลกในอนาคตอันใกล้นี้ได้ แต่ละโรงเรียนที่เราได้แนะนำไปก็ตอบโจทย์อย่างมาก เพราะโรงเรียนที่ดี ไม่ควรจะเก่งแต่เรื่องหลักสูตร แต่ควรสอนให้เด็กรู้จักการคิดวิเคราะห์เอง และสามารถปรับตัวกับโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วได้ทัน